Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

NaviWorld Việt Nam nhận giải thưởng Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018 

Tháng Chín 19, 2018

 

 

Ngày 18/09 tại  Khách sạn InterContinental Landmark72, Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ công bố và trao tặng Danh hiệu “50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2018” đồng thời cho ra mắt Ấn phẩm Vietnam’s 50+10 Leading IT companies 2018” (50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018) và chia sẻ về “hành trình” giới thiệu Ấn phẩm qua các năm.

 

Đây là năm thứ 5 sự kiện được tổ chức, Chương trình 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018 đã có một số cải tiến nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tham gia tích cực vào công cuộc chuyển đổi số, cũng như có những định hướng phát triển phù hợp với xu thế công nghệ trên thế giới, đặc biệt là trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ IV.

 

Ngoài các tiêu chí “truyền thống” như: nhân lực, thị trường và khách hàng, công nghệ và sản phẩm, tăng trưởng doanh thu, công tác quản trị doanh nghiệp… Chương trình bình chọn năm nay còn tập trung vào việc phát hiện các “điểm sáng” là những doanh nghiệp tiêu biểu về năng lực công nghệ 4.0, thông qua các sản phẩm – giải pháp sử dụng các công nghệ mới (trí tuệ nhân tạo – AI, Internet vạn vật – IoT, Dữ liệu lớn – Big Data, Chuỗi khối – Blockchain…) để giải quyết những “bài toán” đang tồn tại trong xã hội.

 

Qua các vòng Sơ khảo – Thẩm định thực tế – Chung khảo theo quy trình và các tiêu chí nghiêm ngặt, Chương trình đã lựa chọn được tổng số 53 doanh nghiệp ở 2 nhóm: 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam và 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu. Đây đều là các doanh nghiệp đang có sự phát triển mạnh mẽ, có khả năng tác động ảnh hưởng tới xu thế phát triển của thị trường và ngành CNTT tại Việt Nam

 

 

 

Đây là năm thứ 2 NaviWorld tham dự Chương trình và cũng là năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh là một trong các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong Lĩnh vực Phần mềm, Giải pháp và Dịch vụ CNTT.

 

Là đối tác hạng vàng của Microsoft, NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics ERP/CRM cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á.

 

Được xây dựng trên nền tảng các giá trị nhất quán và lâu dài, tinh thần đồng đội và sự tận tụy với công việc, NaviWorld luôn mang lại giá trị cho khách hàng thông qua các cam kết về chất lượng, tính sáng tạo trong các giải pháp CNTT để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng tăng của của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Ông Bùi Đăng Quang, Tổng Giám đốc NaviWorld Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi nằm trong danh sách 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018 cho năm thứ hai liên tiếp. NaviWorld với tư cách là đối tác hàng đầu của Microsoft tại Việt Nam luôn mang lại các giá trị cho Doanh Nghiệp thông qua các cam kết về chất lượng, tính đổi mới trong các giải pháp CNTT và cùng với tri thức chuyên nghành sâu sắc sẽ giúp các doanh nghiệp có thể thích nghi với bối cảnh thị trường đang phát triển mạnh mẽ và mở rộng theo xu hướng số hóa”

 

Thông tin về NaviWorld Việt Nam sẽ xuất hiện trong ấn phẩm “50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018” được biên soạn bằng 3 ngôn ngữ (Việt, Anh và Nhật) nhằm quảng bá, giới thiệu thương hiệu công ty tại các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

 

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld Việt Nam nhận giải thưởng Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap