Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

NaviWorld Việt Nam lần thứ ba nhận giải thưởng Top ’50 Doanh Nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam’ 2019 

Tháng Mười 22, 2019

Ngày 22/10/2019 tại Thành phố Đà Nẵng, lễ công bố và trao giấy chứng nhận 50+10 Doanh nghiệp Công Nghệ Thông Tin (CNTT) hàng đầu Việt Nam năm 2019 đã diễn ra trang trọng. Giải thưởng ’50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam’ là hoạt động thường niên do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, nhằm thúc đẩy ngành CNTT của Việt Nam phát triển, quảng bá và đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư và hợp tác kinh doanh trong nước và quốc tế trong lĩnh vực CNTT.

 
Hội đồng bình chọn Chương trình “50+10 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019” do Tiến sĩ Mai Liêm Trực, Nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông làm Chủ tịch, cùng 20 thành viên trong hội đồng bước đầu chọn lọc danh sách hồ sơ các doanh nghiệp tham dự và tiến hành thẩm định thực tế tại từng doanh nghiệp để chọn ra Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu theo 3 lĩnh vực và 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu tại Việt Nam năm 2019.
 
Đây là năm thứ 3 NaviWorld liên tiếp đạt giải Top 50 DN CNTT hàng đầu Việt Nam (2016, 2018 và 2019) cho hạng mục ‘Phần mềm, giải pháp và Dịch vụ CNTT’.
 
Thành lập từ cuối năm 2003, NaviWorld Việt Nam là một thành viên của NaviWorld Group với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc lựa chọn và triển khai các giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP/CRM tiên tiến nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao vị thế của doanh nghiệp.
 
Với tư cách là đối tác hạng Vàng của Microsoft Dynamics, Nhà cung cấp dịch vụ đám mây trực tiếp của Microsoft và đối tác hạng Kim Cương của LS Retail, NaviWorld Việt Nam luôn dẫn đầu trong việc áp dụng các công nghệ mới vượt trội giúp cho khách hàng của mình đạt được lợi thế cạnh tranh tốt nhất trong bối cảnh môi trường kinh doanh luôn năng động và nhiều thay đổi.
 
Hiện nay, chuyển đổi doanh nghiệp số đang hiện diện trong mọi lĩnh vực trên thế giới và đã trở thành xu hướng tất yếu cho sự phát triển của doanh nghiệp hiện đại thì hệ thống ERP chính là công cụ quan trọng, là nền tảng đảm bảo sự thành công của doanh nghiệp cho quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
Triển khai thành công và vận hành hiệu quả hệ thống ERP chính là tiền đề cho quá trình số hóa với mục tiêu chính là giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả vận hành, năng cao hiệu suất quản trị và hơn nữa là tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
 
Với hơn 15 năm kinh nghiệm, NaviWorld Việt Nam tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện tại Việt nam và trong khu vực, đã hỗ trợ thành công hàng trăm doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước triển khai và vận hành thành công các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.
 
Ngoài các sản phẩm chính là Microsoft Dynamics 365 và LS Central, NaviWorld Việt Nam còn là đối tác hàng đầu về các giải pháp chuyên ngành như Incadea (Đại lý kinh doanh Ô tô), Pebblestone (Thời trang), Cadena HRM (Nhân sự), kết hợp với các ứng dụng Báo cáo Jet Reports và Thông minh doanh nghiệp (BI), nhằm đáp ứng mọi yêu cầu kinh doanh đặc thù của các doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau.
 
Tại buổi lễ trao giải, ông Bùi Đăng Quang, CEO NaviWorld Việt Nam một lần nữa khẳng định “Với tư cách là đối tác hàng đầu của Microsoft Dynamics 365 tại Việt Nam và khu vực Châu Á Thái Bình Dương, NaviWorld luôn nỗ lực trở thành nhà cung cấp giải pháp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin có uy tín trên toàn cầu với các cam kết về chất lượng và sáng tạo các giá trị cho khách hàng. Đội ngũ cán bộ nhân viên của chúng tôi luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng của mình những kiến thức chuyên nghành sâu sắc cùng những giải pháp công nghệ tiên tiến giúp các doanh nghiệp có thể dẫn đầu trong bối cảnh thị trường đang phát triển mạnh mẽ theo xu hướng số hóa.”
 

 
NaviWorld Việt Nam đã vinh dự nhận rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Giải thưởng “50+10 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019” một lần nữa làm giàu thành tích hoạt động, khẳng định năng lực chuyên môn và uy tín của NaviWorld Việt Nam.
 
Thông tin về NaviWorld Việt Nam sẽ xuất hiện trong ấn phẩm “Vietnam’s 50 Leading IT Companies 2019” được biên soạn bằng 3 ngôn ngữ (Việt, Anh và Nhật) nhằm quảng bá, giới thiệu thương hiệu công ty tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
 
 
 
 
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết, điện thoại +849 2636 2468 hoặc email: info@naviworld.com.vn

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld Việt Nam lần thứ ba nhận giải thưởng Top ’50 Doanh Nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam’ 2019 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap