Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

NaviWorld Group – Dấu ấn 20 năm hình thành và phát triển  

Tháng Chín 21, 2019

Ngày 21 tháng 09 vừa qua, tại Cape Dara Resort – Pataya, Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập NaviWorld Group đã được tổ chức trong không khí trang trọng và đầy cung bậc cảm xúc của toàn bộ các thành viên đến từ các quốc gia trong NaviWorld Group.

Năm 1999, NaviWorld Group lần đầu được sáng lập và đặt trụ sở đầu tiên tại Thủ đô Bangkok – Thái Lan chỉ với vài thành viên sáng lập ban đầu. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, tới thời điểm hiện tại NaviWorld Group đã phát triển thành Tập đoàn đa quốc gia với các công ty chi nhánh tại Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Myanmar, Mongolia và hàng loạt các văn phòng đại diện tại các nước như Đan Mạch, Ai Cập, Ả Rập Saudi.

Bà Gilda Maria Aaen – Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành NaviWorld Group đã có bài phát biểu đầy xúc động tại buổi lễ kỷ niệm khi cùng ôn lại những quãng đường khó khăn đã trải qua, các mốc lịch sử đáng nhớ, cũng như điểm lại những thành tựu nổi bật đã đạt được trong suốt chặng đường 20 năm qua của Tập đoàn và cùng hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển cho Tập đoàn.

Đại diện từ NaviWorld Việt Nam, NaviWorld Singapore và NaviWorld Myanmar cũng chia sẻ kiến thức, trải nghiệm nghề ERP tại buổi hội nghị và lãnh đạo của NaviWorld các nước cùng cắt bánh mừng Lễ kỷ niệm.

Để chào mừng ngày lễ kỷ niệm này, rất nhiều các hoạt động văn nghệ, teambuilding đã được tổ chức và diễn ra sôi nổi, thể hiện mối liên hệ, chia sẻ và đoàn kết của tập thể NaviWorld các nước.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng +849 2636 2468 hoặc email: info@naviworld.com.vn  

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap