Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Đổi mới quy trình kinh doanh với Microsoft Dynamics 365 

Tháng Mười Một 02, 2019

 

 

Đổi mới quy trình kinh doanh – Microsoft Dynamics 365

 

Satya Nadella – CEO – Microsoft

 

 

Hôm nay là ngày đầu tiên của Hội nghị Đối tác toàn cầu Microsoft tại Toronto. Hơn 13,000 đối tác từ 144 quốc gia sẽ hội tụ tại đây để tìm hiểu và đưa ra ý tưởng phát triển doanh nghiệp trong tương lai cùng Microsoft. Đây quả là một cơ hội tuyệt vời.

 

Hai năm trước, chúng tôi xác định mục tiêu và tham vọng thay đổi hiệu suất và các quy trình kinh doanh. Trong thời đại máy tính và thông tin vô hạn nhưng lại hữu hạn về thời gian, mục đích của chúng ta chính là giúp cho tất cả mọi người tận dụng được từng giây và thay đổi bản chất của công việc số hóa trong các tổ chức với quy mô khác nhau.

 

Chúng tôi theo đuổi một tham vọng với mục đích phục vụ chuyển đổi công nghệ số cho khách hàng. Các doanh nghiệp với quy mô khác nhau trên mỗi quốc gia sẽ không chỉ là sử dụng công nghệ số, mà sẽ trở thành các doanh nghiệp số. Mỗi công ty đều đang cố gắng chuyển đổi số hóa để đạt được bốn kết quả sau: thu hút khách hàng, trao quyền cho nhân viên, tối ưu hóa các hoạt động và chuyển đổi sản phẩm.

 

Hãy cùng làm rõ điều này. Việc chuyển đổi số hóa sẽ không áp dụng với một ứng dụng được cài trên điện toán đám mây hoặc các gói ứng dụng doanh nghiệp đóng gói mất cả nửa thập kỷ để tùy chỉnh và triển khai và mất nửa còn lại để nhân viên học cách sử dụng.

 

Việc chuyển đổi số hóa đòi hỏi các hệ thống thông minh phù hợp với từng ngành, từng doanh nghiệp, từng nhiệm vụ chi tiết được thực hiện bởi mỗi nhân viên. Các hệ thống này có thể tìm hiểu, mở rộng và thay đổi linh hoạt cùng với sự thay đổi của doanh nghiệp và thế giới.

 

Năm vừa qua, tôi đã quyết định đưa Dynamics vào trong nhóm kỹ thuật, tiếp thị và bán hàng chính. Thứ năm tuần trước, chúng tôi đã có một bước tiến lớn với việc tung ra sản phẩm Microsoft Dynamics 365 cho phép người dùng doanh nghiệp có các hiểu biết sâu sắc và chỉ số hoạt động được xây dựng ngay trong các ứng dụng doanh nghiệp mà họ sử dụng – các ứng dụng như dịch vụ, bán hàng, tài chính kế toán, hoạt động doanh nghiệp.

 

Đây không chỉ là giấc mơ của các ngành công nghiệp mà còn là giấc mơ của riêng tôi từ năm 2000 khi Microsoft mua lại Great Plains. Khi đó, chúng tôi đã có những ý tưởng cần phải làm điều gì đó cho khách hàng và đối tác của chúng tôi và giờ giấc mơ đó đã thành hiện thực nhờ có sự phổ biến của điện toán đám mây, sự phát triển về dữ liệu, thiết bị, thiết bị cảm biến và các môi trường phát triển linh hoạt.

 

Hiện thực hóa giấc mơ này đòi hỏi chúng ta phải mở khóa dữ liệu lưu trữ trong kho dữ liệu và các bộ ứng dụng nguyên khối để khách hàng có thể kết hợp dữ liệu để có được hiểu biết mới, mở rộng và tùy chỉnh các quy trình kinh doanh nhanh chóng, và đưa lên các phương tiện giao tiếp và công cụ cộng tác hàng triệu người sử dụng mỗi ngày. Vì vậy, đòi hỏi chúng ta phải đổi mới các quy trình kinh doanh sử dụng phương thức tiếp cận lấy cả con người và nền tảng làm trung tâm.

 

Mỗi hệ thống này cần được tập trung quanh một người và gộp tất cả các công việc mà người đó cần thực hiện theo vai trò của mình. Điều này có nghĩa là loại bỏ các trở ngại tồn tại trong giải pháp kinh doanh mà chúng ta gặp phải; phá bỏ rào cản giữa năng suất, tính hợp tác và các quy trình kinh doanh; tạo ra mô hình kinh doanh mới lấy khách hàng làm trung tâm phù hợp với ngữ cảnh thời nay.

 

Có lẽ điều quan trọng nhất là hệ thống thông minh này đòi hỏi một nền tảng mà bất cứ doanh nghiệp hoặc ISV nào đều có thể bổ sung giá trị duy nhất vào chuyển đổi số hóa của công ty bằng cách mở rộng và tích hợp hệ thống hiện có với quy trình kinh doanh.

 

Những nhà lãnh đạo doanh nghiệp, hãy tưởng tượng một thế giới mà nhân viên của bạn có thể đạt được những hiểu biết dự đoán, sự tư vấn có tính quy tắc và những bước tiến mang tính hành động.

 

Các chuyên gia IT, hãy tưởng tượng một thế giới mà bạn có thể xây dựng và triển khai nhanh chóng điều bạn muốn và chỉ cần chi trả theo nhu cầu.

 

Các nhà phát triển và ISVs, hãy tưởng tượng bạn có thể xây dựng một hệ thống chuyển đổi kinh doanh cho tất cả các công ty với các quy mô khác nhau trong mọi ngành công nghiệp.

 

Các đối tác, hãy tưởng tượng một thế giới mà các ứng dụng SaaS của bạn có thể được hàng triệu khách hàng và đối tác khác tìm thấy một cách dễ dàng

 

Các nhân viên công nghệ số, hãy tưởng tượng bạn có thể phản hồi yêu cầu của khách hàng hoặc quy hoạch lại quy trình sản xuất dễ dàng như tìm một nhà hàng mới hoặc đặt xe.

 

Tất cả đều ở đây:

Microsoft Dynamics 365:

  • Giúp các tổ chức chuyển từ bộ ứng dụng nguyên khối sang sử dụng theo mục đích, các ứng dụng SaaS với nền tảng xây dựng thông minh.
  • Tích hợp với Microsoft Office 365
  • Giới thiệu mô hình kinh doanh gián đoạn và lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng hệ thống theo ý mình và chỉ mua những gì mình cần, trong khi vẫn đảm bảo tất cả các vị trí nhân viên khác nhau đều truy cập được vào tất cả các dữ liệu họ cần cho thành công trong công việc.

 

Động lực cho mọi điều chúng tôi làm và mọi thứ chúng tôi xây dựng là tạo khả năng cho khách hàng có thể thực hiện mọi thứ và thực hiện thành công. Cùng với khách hàng và đối tác, chúng tối đang đổi mới các quy trình kinh doanh cho một thế giới mà các thiết bị, dữ liệu, thông tin và khả năng kết nối có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu.

 

Chúng tôi có một phương pháp tiếp cận độc nhất nhằm xây dựng công nghệ và nền tảng thúc đẩy sự chuyển đổi công nghệ số phổ biến cho mọi công ty, mọi ngành công nghiệp và mọi quốc gia. Điều này sẽ tạo ra cơ hội to lớn cho các đối tác của chúng tôi trên toàn cầu.

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap