Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Dynamics 365 Business Central – Kết nối và Phát triển doanh nghiệp 

Tháng Mười Một 02, 2019

Dynamics 365 Business Central được thiết kế dành cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện có thể sử dụng và tích hợp dễ dàng. Kết nối toàn bộ các hoạt động tài chính, bán hàng, dịch vụ và vận hành để hợp lý hóa các quy trình kinh doanh, nâng cao các hoạt động tương tác khách hàng và thúc đẩy phát triển doanh nghiêp.

Kết nối toàn bộ các hoạt động tài chính, bán hàng, dịch vụ và vận hành

Quản lý tài chính

Đưa ra các quyết định sáng suốt
Kết nối toàn bộ dữ liệu kế toán, bán hàng, mua hàng, tồn kho, và tương tác khách hàng để có được cái nhìn toàn diện về các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đánh giá tài chính bằng biểu đồ theo thời gian thực với màn hình tích hợp Power BI.
Đóng sổ và báo cáo tài chính nhanh chóng
Sắp xếp hợp lý các tài khoản phải thu, phải trả, và tự động đối chiếu các tài khoản để đóng sổ và báo cáo tài chính nhanh chóng và chính xác, trong khi vẫn tuân thủ theo luật và quy định hiện hành.

Nâng cao tính chính xác trong dự đoán
Lọc các dự đoán tài chính theo phân hệ và phân tích dữ liệu thông qua các thông số khác nhau. Tùy chỉnh báo cáo bằng tính năng tích hợp với Microsoft Excel.

Tự động hóa và đảm bảo chuỗi cung ứng doanh nghiệp

Tối ưu hóa tồn kho
Sử dụng tính năng thông minh doanh nghiệp được tích hợp để dự đoán khi nào cần bổ sung hàng và bổ sung hàng gì. Chỉ mua hàng khi có nhu cầu với các mức tồn kho được cập nhật thường xuyên.
Tránh thất thoát bán hàng và giảm mức thiếu hàng
Luôn giữ số lượng tồn kho chính xác dựa vào tính năng tính toán tồn kho, thời gian giao hàng và điểm đặt hàng lại. Đề xuất sản phẩm thay thế khi các mặt hàng yêu cầu hết hàng.
Tối đa hóa lợi nhuận
Đề xuất khi nào cần thanh toán cho nhà cung cấp để có chiết khấu từ NCC và tránh bị phạt chậm trả. Tránh tình trạng mua hàng không cần thiết hoặc gian lận thông qua quy trình phê duyệt.

Bán hàng thông minh hơn và cải thiện dịch vụ khách hàng

Mang đến giá trị trên từng tiếp điểm
Ưu tiên bán hàng tiềm năng dựa trên tiềm năng doanh thu. Theo dõi tất cả các tương tác khách hàng và đưa ra hướng dẫn để có thể bán hàng gia tăng, bán chéo một cách tốt nhất và làm mới các cơ hội bán hàng thông qua chu trình bán.

Đẩy mạnh hiệu suất bán hàng
Quy trình nhanh chóng từ bước báo giá cho tới tiền mặt. Thực hiện nhanh chóng các truy vấn liên quan tới bán hàng, quản lý các yêu cầu dịch vụ, và xử lý thanh toán – tất cả chỉ với Outlook.

Cung cấp các dịch vụ vượt trội
Có được cái nhìn tổng quan, toàn diện về các công việc dịch vụ, khối lượng công vệc, và kỹ năng của nhân viên để có thể phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả và tăng nhanh tiến trình giải quyết các tình huống

Quản lý dự án trong khung thời gian và ngân sách chuẩn

Đảm bảo ngân sách
Tạo mới, quản lý và theo dõi các dự án sử dụng bảng chấm công cùng với tính năng tính giá theo đơn hàng và báo cáo nâng cao. Phát triển, tùy biến, và kiểm soát ngân sách nhằm đẳm báo lợi nhuận dự án.

Lập kế hoạch chính xác
Quản lý nguồn lực bằng cách lập ké hoạch năng suất và bán hàng. Theo dõi hóa đơn xuất cho khách hàng đối chiếu với chi phí đã lập kế hoạch theo đơn hàng và báo giá.

Phân tích hiệu suất dự án
Đưa ra các quyết định có hiệu quả với tầm nhìn theo thời gian thực dựa trên tình trạng dự án, tính lợi nhuận và các chỉ số sử dụng nguồn lực.

Tối ưu hóa vận hành doanh nghiệp

Quản lý dự đoán để bổ sung hàng
Sử dụng tính năng dự đoán bán hàng và hết hàng dự tính để tự động lập kế hoạch sản xuất và tạo đơn mua hàng.

Điều hành kho hàng hiệu quả
Có được cái nhìn toàn diện về tồn kho nhằm bổ sung hàng một cách hiệu quả. Theo dõi mọi giao dịch và chuyển hàng bằng cách thiết lập các thùng hàng dựa trên bố cục kho hàng và thông số đơn vị lưu kho.
Đạt mức hiệu suất tối ưu
Tính toán và tối ưu hóa khả năng sản xuất và nguồn lực để cải thiện quy trình sản xuất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap