Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

LS

Không ngừng hoàn thiện: phương pháp giúp tôi ngưng lo lắng và sẵn sàng cho sự thay đổi

Tháng Sáu 09, 2020

Kaizen là một triết lý kinh doanh của Nhật Bản nhằm tạo ra một nền văn hóa nâng cao không ngừng về năng suất, hiệu quả và sự hài lòng. Theo lời của Masaaki Imai, Nhà sáng lập Viện Kaizen, “Khi được áp dụng vào nơi làm việc, KAIZEN™ có nghĩa là sự cải tiến liên tục liên quan tới tất cả mọi người – ban lãnh đạo cũng như mọi nhân viên.” sẵn sàng cho sự thay đổi là điều bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên có.

Trong một vài tháng qua, chúng tôi đã lấy ý kiến phản hồi từ các khách hàng, đối tác và áp dụng Kaizen vào các sản phẩm LS Central

Bản địa hóa nhiều hơn, cập nhật hàng tháng

Chúng tôi đã gia tăng số lượng các phiên bản được bản địa hóa. Chúng tôi hiện phát hành bản cập nhật hàng tháng của các phiên bản được bản địa hóa tại Úc, Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Đức, Anh, Iceland, Mexico, New Zealand, Na Uy, Nam Phi, Thụy Điển, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Hoa Kỳ, Philippines và Singapore. Tây Ban Nha và Bỉ sẽ góp mặt vào lịch trình cuối năm nay.

LS Central SaaS hiện đang có mặt tại mười quốc gia, với nhiều sản phẩm sắp ra mắt. Với việc phát hành phiên bản hybrid cloud vào đầu năm nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp có thể có trụ sở trên nền tảng SaaS trong khi chạy POS ngoại tuyến.

Trải nghiệm Trang thương mại điện tử được tổ chức hợp lý

Với sự hỗ trợ đa tầng, bạn có thể chạy nhiều trang web trên cùng một dịch vụ Magento. Chúng tôi cũng hỗ trợ Magento Commerce cho các doanh nghiệp cần dịch vụ cấp doanh nghiệp lớn.

Chúng tôi đã củng cố sự tích hợp giữa LS Central và các nền tảng Thương mại điện tử. Do đó, giờ đây bạn có khả năng hiển thị thông tin tốt hơn như trạng thái đơn hàng, hỗ trợ mã thông báo thanh toán và tích hợp đầy đủ với thẻ quà tặng và các tích hợp giảm giá.

Chúng tôi cũng phát triển khiến giải pháp nhanh nhạy hơn và có thể mở rộng. Nhờ hỗ trợ ngoại tuyến mới cho Magento, phần Thương mại điện tử giờ đây có thể hoạt động ngay cả khi liên kết đến LS Central bị ngắt kết nối, làm cho phần mềm – và bạn – trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết.

Tích hợp LS Pay nhiều hơn

Trong vài tháng qua, nhiều nhà bán lẻ quốc tế đã chọn LS Pay làm nền tảng thanh toán của mình. LS Pay hiện hỗ trợ 18 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Thanh Toán (PSP). Cùng với nhau, các nhà cung cấp này nắm giữ phần lớn thị phần tại các quốc gia nơi LS Central được sử dụng. Ngoài việc bổ sung các PSP và có mặt tại các quốc gia mới, chúng tôi đã thêm tính năng mã hóa thẻ để hỗ trợ sự phát triển các giải pháp cho dịch vụ nhà hàng – khách sạn và Thương mại điện tử.

Kế hoạch và ngân sách được cải tiến

Chúng tôi đã thiết kế lại hoàn toàn chức năng lập kế hoạch và ngân sách của mình. “Quyền của người dùng đối với ngân sách” cho phép bạn xác định chủ sở hữu và người sử dụng cho ngân sách và gán quyền. Điều này có nghĩa là việc phân công trách nhiệm trong tổ chức của bạn sẽ dễ dàng hơn. Chúng tôi cũng đã thay đổi cách bạn giữ vững các giá trị ngân sách, giúp người mua dễ dàng thấy họ cần mua bao nhiêu để hoàn thành các kế hoạch bán hàng.

Bổ sung hàng dựa trên hỗ trợ AI với LS Forecast

LS Forecast là một phương pháp dự báo nhu cầu dựa trên AI cho LS Central. Bạn tải lịch sử bán hàng của mình lên cloud, nơi LS Forecast áp dụng các tính toán thống kê để tìm ra mô hình dự báo tốt nhất cho dữ liệu của bạn. Bạn không cần bất kỳ nhà khoa học dữ liệu nào, cũng không cần thêm tài nguyên. Bạn có thể xác định mức độ chi tiết và tần suất tính toán và những mặt hàng và địa điểm nào sẽ được xem xét. Vì đây là giải pháp SaaS thuần túy, chạy trên Microsoft Azure, bạn phải trả tiền hàng tháng, dựa trên mức sử dụng. Chúng tôi kêu gọi tất cả khách hàng của mình hãy thử nó. Bạn có thể bắt đầu một chút với các mục quan trọng nhất của bạn và thêm nhiều hơn sau đó. Nếu bạn không thích, chỉ cần ngừng sử dụng. Hoàn toàn dễ dàng.

Cài đặt dễ dàng hơn, đơn giản hơn và nhanh hơn

Chúng tôi đã phát hành các hướng dẫn cài đặt mới cho LS Central để giảm thiểu sự phức tạp của việc định cấu hình LS Central cho khách hàng và đối tác của mình. Các mẫu cài đặt này có sẵn trong trợ giúp trực tuyến của LS Central. Các hướng dẫn:

  • giúp bạn chọn mô hình triển khai phù hợp cho hệ thống của bạn
  • cung cấp cho bạn các thực tiễn triển khai tốt nhất cho cả LS Central và Microsoft Dynamics 365 Business Central
  • cung cấp cho bạn ước tính thời gian để thiết lập các phần khác nhau của hệ thống
  • bao gồm hướng dẫn cài đặt và cấu hình cho Trụ sở chính, Cửa hàng và POS.

Đơn giản hóa nâng cấp LS Central

Một trong những dự án lớn nhất của chúng tôi trong vài năm qua đã chuyển LS Central sang cơ sở mã AL mới và nâng cấp LS Central thành một phần mở rộng cho Business Central.

Bây giờ chúng tôi không có hai giải pháp hợp nhất thành một như trong quá khứ. Thay vào đó, LS Central và Business Central được kết hợp với nhau và có thể dễ dàng bảo trì một cách độc lập. LS Central như một phần mở rộng là một giải pháp thân thiện với người dùng, dễ bảo trì, nâng cấp, và sẵn sàng cho sự thay đổi

Nâng cấp mất vài tuần hoặc vài tháng giờ đã là quá khứ. Chúng tôi không còn phải mất nhiều ngày để hợp nhất mã từ các nguồn khác nhau và di chuyển dữ liệu. Bây giờ bạn có thể nâng cấp hệ thống LS Central của mình vào cuối tuần, điều đó có nghĩa là bạn luôn có thể cập nhật và có thể tận dụng các tính năng mới nhất mà LS Retail và Microsoft cung cấp.

Tuổi trung bình của một giải pháp LS Central trước đây thường vào khoảng bảy năm. Chúng tôi dự định giảm con số này xuống một vài tháng.

Nói cách khác, bản nâng cấp lên phiên bản mới nhất của LS Central có thể sẽ là bản nâng cấp lớn cuối cùng mà bạn thực hiện. Khi bạn có phiên bản này, bạn có thể tiếp tục sử dụng một cách dễ dàng trong nhiều năm tới.

Một tác động thực sự của sự thay đổi này là chi phí sở hữu giải pháp thấp hơn. Điều này có nghĩa là bạn có thể tăng lợi nhuận của mình hoặc đầu tư các khoản tiền này vào nơi khác – ví dụ, vào công nghệ tiên tiến như LS Insight.

LS Insight: sử dụng trí tuệ để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn

LS Insight là một giải pháp phân tích nâng cao giúp các công ty có sự hiểu biết sâu sắc về quy trình của mình, để họ có thể vận hành hiệu quả hơn và sẵn sàng cho sự thay đổi của thị trường.

Năm ngoái chúng tôi đã phát hành nền tảng báo cáo LS Insight. Kể từ đó, chúng tôi đã tiếp tục bổ sung hỗ trợ cho nhiều phiên bản của LS Central, cũng như nhiều ngành công nghiệp hơn trong lĩnh vực bán lẻ và dịch vụ nhà hàng – khách sạn. Kế hoạch của chúng tôi là sử dụng sức mạnh của AI để tập trung hơn vào các ngoại lệ, các điểm ngoại lai. Bạn không cần một giải pháp phần mềm để chỉ cho bạn thấy những gì vẫn giữ nguyên trong doanh nghiệp của bạn, năm này qua năm khác. Những gì bạn cần biết là sản phẩm nào đột nhiên không được khách hàng ưa chuộng, hoặc sản phẩm nào đột nhiên bán chạy hơn mong đợi và tại sao điều đó lại xảy ra.

Tầm nhìn của chúng tôi là sử dụng LS Insight làm cơ sở cho tất cả các giải pháp thông minh của mình, từ dịch vụ đề xuất LS Recommend, đến LS Forecast, đến các dịch vụ khác chưa được công bố.

Khủng hoảng cũng đặt ra cơ hội để đổi mới. Hãy sử dụng thời gian này để suy nghĩ về tương lai và làm thế nào chúng ta có thể điều hành doanh nghiệp của mình tốt hơn và sẵn sàng cho sự thay đổi. Tiếp tục gửi cho chúng tôi thông tin phản hồi của bạn – đổi mới không ngừng là một quá trình liên tục.

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Bán lẻ
    • Không ngừng hoàn thiện: phương pháp giúp tôi ngưng lo lắng và sẵn sàng cho sự thay đổi

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap