Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

NaviWorld Việt Nam đến thăm và tặng quà tại Làng trẻ em SOS

Tháng Một 30, 2021

Được thành lập vào năm 1987, Làng trẻ em SOS Việt Nam là nơi nuôi dưỡng, chăm sóc và đem tới những mái ấm yêu thương cho hàng nghìn trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ. Tại đây, các em đã có được tuổi thơ hạnh phúc hơn, được bù đắp cả về vật chất và tinh thần, được tạo điều kiện tối đa trong học tập và được tham gia nhiều hoạt động khác nhằm tạo điều kiện cho các em phát triển toàn diện, phát huy tốt năng lực và khả năng của bản thân, được trang bị những kỹ năng và các điều kiện cần thiết để ra đời trở thành những công dân có ích.

Với mong muốn góp phần mang đến cho các em tại Làng những niềm vui, sự ấm áp yêu thương trong ngày Tết Nguyên Đán, sau hơn 1 tháng lên kế hoạch và phát động chương trình “Giúp em một mùa Tết sum vầy”, chiều ngày 30/01/2021, tập thể nhân viên NaviWorld Việt Nam tại hai miền của tổ quốc đã tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ Làng trẻ em SOS tại Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với tổng giá trị 90 triệu đồng. Đặc biệt, một số bé là con em của nhân viên NaviWorld Việt Nam cũng đã tham gia và chuẩn bị những phần quà nhỏ đầy ý nghĩa trực tiếp tặng và động viên các em tại Làng.

Tập thể NaviWorld Việt Nam tại Làng trẻ em SOS Hà Nội

Tập thể NaviWorld Việt Nam tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp

Tại Làng, tập thể Naviworld Việt Nam đã dành phần lớn thời gian để thăm hỏi, động viên, chia sẻ tâm tư, tình cảm với các bà mẹ, cán bộ nhân viên phụ trách và trao tặng những phần quà ý nghĩa. Ngoài phần quà riêng gồm sách vở, đồ dùng học tập và phong bao lì xì cho các em nhỏ, đại diện NaviWorld Việt Nam tại mỗi miền cũng trao tặng tới Làng các phần quà nhu yếu phẩm để hỗ trợ Làng chăm sóc các em.

Đại diện NaviWorld Việt Nam trao tặng các phần quà tại chuyến thăm

Tết đến xuân về, một mùa xuân vui tươi đầm ấm, yêu thương bởi các em có được sự yêu thương chăm sóc của mọi người, được vui chơi, học hành như các trẻ em khác. Chia sẻ với người nghèo, trẻ em kém may mắn đã là 1 phần cuộc sống của các thành viên NaviWorld Việt Nam và là phương châm hành động của mỗi cá nhân, tạo thành nét văn hoá đặc trưng xuyên suốt mọi hoạt động trong tập thể. NaviWorld đề cao các hoạt động đầu tư cho các chương trình trợ giúp cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

 

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap