Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập NaviWorld Việt Nam

Tháng Một 18, 2021

Tháng 01 năm 2021, NaviWorld Việt Nam tròn 17 tuổi. Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, với sự đóng góp của nhiều thế hệ nhân viên, NaviWorld Việt Nam tự hào đã luôn góp phần làm nên sự thành công cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua các dự án triển khai hệ thống quản trị để gia tăng năng suất lao động và tối ưu hiệu quả hoạt động của mình.

Vào ngày 16 tháng 01 năm 2021 vừa qua, lễ kỷ niệm tròn 17 năm ngày thành lập NaviWorld Việt Nam đã diễn ra hết sức trang trọng và đầm ấm tại Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên NaviWorld Việt Nam ở hai miền Nam, Bắc cũng như gia đình các thành viên trong công ty.

Tập thể NaviWorld Việt Nam tại Hà Nội chụp ảnh kỷ niệm tại buổi lễ 

Tại lễ kỷ niệm, ông Bùi Đăng Quang – Tổng Giám đốc NaviWorld Việt Nam đã có bài phát biểu đầy xúc động khi cùng ôn lại những quãng đường khó khăn đã trải qua, các mốc lịch sử đáng nhớ, cũng như điểm lại những thành tựu nổi bật đã đạt được trong suốt chặng đường 17 năm qua và cùng hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển cho công ty.


Ông Bùi Đăng Quang – Tổng Giám đốc NaviWorld Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, ban lãnh đạo công ty đã trao tặng kỷ niệm chương và bằng khen cho các cá nhân đã có thời gian công tác tại NaviWorld Việt Nam tròn 5 năm và 10 năm, ghi nhận sự đóng góp và cống hiến bền bỉ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển NaviWorld Việt Nam.

Ban lãnh đạo trao tặng kỷ niệm chương và bằng khen cho các nhân viên tròn 5 năm và 10 năm gắn bó với Công ty

17 năm xây dựng và phát triển, đạt được những thành tựu đáng tự hào là nhờ nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên đã kề vai sát cánh, đoàn kết, sáng tạo và chủ động vượt qua mọi thách thức. Bên cạnh đó, những thành tựu mà NaviWorld Việt Nam đạt được không thể không kể đến sự ủng hộ thầm lặng của gia đình các thành viên trong công ty. Tại buổi lễ, chị Dương Ngọc Thiên Trân, bạn đời của anh Nam Hoàng Tuấn – Chuyên viên Quản lý Dự án, đại diện cho người thân của các thành viên tại hai miền cũng đã có lời chia sẻ đầy cung bậc cảm xúc về con đường đồng hành cùng NaviWorld Việt Nam.


Đại diện người thân các thành viên của NaviWorld Việt Nam chia sẻ cảm nghĩ về con đường đồng hành cùng Công ty

Buổi lễ còn đem tới sự gắn kết cho tất cả thành viên trong công ty và người thân trong gia đình qua các cuộc trò chuyện, giao lưu, các tiết mục văn nghệ và trò chơi.

Một số hình ảnh về buổi lễ kỷ niệm

Thành lập ngày 16/01/2004, NaviWorld Việt Nam đã có 17 năm không ngừng xây dựng và phát triển. Từ một khởi đầu khiêm tốn cho tới ngày hôm nay, NaviWorld Việt Nam đã trở thành một trong những công ty uy tín nhất trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp quản trị nguồn lực và hạ tầng công nghệ toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Với tư cách là đối tác cao cấp nhất của Microsoft về điện toán đám mây (CSP Tier-1) và Microsoft Dynamics 365 (Gold Partner), NaviWorld Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực để duy trì vị thế Nhà cung cấp uy tín hàng đầu, luôn mang đến các dịch vụ chất lượng và giá trị cao tới khách hàng của mình.

Chúng tôi cam kết liên tục đầu tư nghiên cứu phát triển công nghệ và xây dựng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, cùng với cam kết duy trì các mối quan hệ hợp tác lâu dài nhằm mang tới thành công cho Đối tác và Khách hàng của mình.

 

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap