Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Các cải tiến của phần mềm quản lý doanh nghiệp Dynamics 365 Business Central

Phần mềm quản lý doanh nghiệp online - bước đi linh hoạt giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ thành công

Khác biệt hoặc thất bại đặc biệt đúng khi nói đến chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB). Đặc biệt trong những giai đoạn biến động, SMB cần phải tận dụng khả năng linh hoạt thích nghi nhanh chóng với các mô hình kinh doanh mới để phát triển. Mức độ nhanh nhạy trong kinh doanh là cánh cửa để dẫn doanh nghiệp đến thành công. Ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp online chính là một bước đi linh hoạt giúp các SMB tiến tới thành công. Cùng tìm hiểu những lợi ích của phần mềm quản lý doanh nghiệp online mang lại cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngay sau đây.

Thích nghi nhanh hơn với phần mềm quản lý doanh nghiệp online

Phần mềm quản lý doanh nghiệp online cung cấp giải pháp quản lý điện toán đám mây kết nối cho các doanh nghiệp SMB. Kết nối có nghĩa là có thể tập hợp các phòng ban tài chính, bán hàng, dịch vụ và vận hành trong một ứng dụng duy nhất để thúc đẩy doanh nghiệp phát triển và chuẩn bị cho những bước tiến mới. Không chỉ đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh tiêu chuẩn, phần mềm quản lý doanh nghiệp online này còn cung cấp sự linh hoạt để giúp SMB thích ứng nhanh hơn với điều kiện thị trường và mong muốn của khách hàng.

 

Kết nối với nhiều ứng dụng giúp phân tích dữ liệu, xây dựng giải pháp tốt hơn

Ví dụ về phần mềm quản lý doanh nghiệp Dynamics 365 Business Central có thể kết nối với Microsoft Power Platform, Office 365, Microsoft Azure và hơn 100 các ứng dụng khác. Giúp phân tích dữ liệu tốt hơn, xây dựng giải pháp, tự động hóa quy trình và tạo tác nhân ảo. Microsoft Power Apps biến các ý tưởng thành giải pháp bằng cách cho phép mọi người tạo các ứng dụng tùy chỉnh để giải quyết các thách thức kinh doanh đặc thù.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp online Dynamics 365 Business Central

Tận dụng các quy trình thực tiễn tốt nhất trong ngành mà không cần tạo mới

Các giải pháp quản lý doanh nghiệp online uy tín được hợp tác chặt chẽ với các đối tác để xây dựng giải pháp dựa trên quy trình thực tiễn tốt nhất trong ngành. Vì vậy bạn có thể tận dụng mà không cần tạo một quy trình mới.

Ví dụ với Dynamics 365 Business Central, bạn có thể tìm thấy hơn 1,400 apps trên Microsoft AppSource. Đồng thời, dễ dàng điều chỉnh và mở rộng phần mềm để đáp ứng các nhu cầu riêng của doanh nghiệp. Lựa chọn Dynamics 365 Business Central trên AppSource và bạn sẽ tìm thấy các ứng dụng cho mọi thứ từ A đến Z – từ phân phối, ngân hàng và xây dựng cho đến kho bãi, XML, lợi nhuận và phân vùng.

Nhiều ứng dụng mới được cập nhật

Khi sử dụng phầ mềm quản lý doanh nghiệp online từ những đối tác uy tín, có chiến lược phát triển dài hơi, bạn không những được kết nối với nhiều ứng dụng tiện ích, mà còn được cập nhật thêm nhiều ứng dụng có ích mới.

Lấy ví dụ về phần mềm quản lý doanh nghiệp Dynamics 365 Business Central. Một vài ứng dụng mới của phần mềm này đã được giới thiệu tại hội nghị đối tác Directions North America vào 26/4/2021. Chúng sẽ sớm có mặt trên Microsoft AppSource, bao gồm:

  • Bill.com: Các SMB giờ đây có thể kiểm soát các quy trình tài chính, tiết kiệm thời gian và tự tin mở rộng quy mô thông qua năng lực tích hợp quy trình làm việc và thanh toán tự động thông minh khoản phải trả (AP) và khoản phải thu (AR). Đồng bộ hóa tự động Bill.com và Microsoft Dynamics 365 hiện đã hoạt động.
  • Square: Ứng dụng giúp thực hiện việc thanh toán nhanh chóng bằng thẻ, an toàn và không bỏ lỡ cơ hội khuyến mại mọi lúc, mọi nơi. Việc tự động đồng bộ hóa với phần mềm quản lý doanh nghiệp giúp bạn có thể theo dõi tập trung tất cả các khoản thanh toán.
  • Nền tảng mua sắm kỹ thuật số ODP Corporation (Công ty mẹ của Office Depot): ODP Corporation đang hợp tác với Microsoft để mang sức mạnh của nền tảng công nghệ mua sắm kỹ thuật số mới cho khách hàng sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp Dynamics 365 Business Central để giúp họ nhận ra việc tiết kiệm thời gian mua hàng và tự động hóa mua sắm. Việc tích hợp này sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2021.

Làm việc thông minh hơn với phần mềm quản lý doanh nghiệp online

Một phần mềm quản lý doanh nghiệp online hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp kết nối ứng dụng kinh doanh với các công cụ giúp hỗ trợ làm việc từ xa, tăng cường bảo mật, và kiểm soát chi phí. Đảm bảo hợp tác, năng suất và hiệu quả công việc.

Với Dynamics 365 Business Central - một phần của Microsoft cloud, bạn có khả năng mở rộng giải pháp bằng cách sử dụng Office 365, bao gồm Teams, Outlook, Excel và Word. Ví dụ việc tích hợp với Outlook, bạn có thể dễ dàng tạo và gửi phiếu mua hàng trực tiếp từ Outlook. Không cần chuyển đổi ứng dụng - như vậy bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Các quy trình sẽ được kết nối liền mạch với các ứng dụng Microsoft 365.

Tích hợp với Office 365

Lời kết

Lựa chọn phần mềm quản lý doanh nghiệp online đúng đắn sẽ giúp cung cấp nền tảng hoạt động và tính linh hoạt cần thiết để thành công cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bất kể bạn lựa chọn cách nào để quản lý, quy trình, quy mô và mô hình đặc thù.

NaviWorld Việt Nam tự hào là đối tác hạng vàng của Microsoft và là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp. Đừng ngần ngại liên hệ với NaviWorld Việt Nam để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn thêm về phần mềm Dynamics 365 Business Central tiên tiến, được nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công trên toàn cầu.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết liên quan:

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap