Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp – phần mềm quản lý doanh nghiệp có đem lại giá trị trong kinh doanh đồ uống?

Tháng Sáu 01, 2021

Tại nhiều công ty kinh doanh đồ uống, chuyển đổi số luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Nhưng để bắt đầu có thể là một thách thức lớn với doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để bạn sắp xếp các thứ tự ưu tiên một cách tối ưu? Với Drink-IT, với những kinh nghiệm hiện có và luôn đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số sẽ mang lại nhiều giá trị nhất cho doanh nghiệp bạn.

Chúng tôi đã giúp hàng trăm công ty thuộc lĩnh vực đồ uống trên khắp thế giới chuyển đổi số thành công. Và dựa trên những kinh nghiệm chúng tôi gặt hái được trong hành trình này, thì có 4 lĩnh vực chính mà doanh nghiệp đồ uống có thể cải thiện một cách đáng kể:

1 – Xây dựng quan hệ khách hàng mạnh mẽ hơn và bán được nhiều hàng hơn khi áp dụng phần mềm quản lý khách hàng.

Kỹ thuật số mở ra những cơ hội to lớn trong quản lý và tối ưu hóa các trải nghiệm khách hàng. Nắm bắt các cơ hội mới để kết nối với khách hàng của bạn và tạo ra các trải nghiệm tiếp thị, bán hàng và dịch vụ hiệu quả nhờ vào việc sử dụng thương mại điện tử, cổng thông tin điện tử và di động, cùng với dữ liệu và “thông tin doanh nghiệp”.

2 – Tối ưu hóa toàn bộ quy trình và chuỗi giá trị của bạn

Trong bất kỳ công ty đồ uống nào, việc số hóa toàn bộ hoặc một phần trong chuỗi giá trị sẽ giúp bạn giúp tạo ra những tiềm năng vô cùng to lớn cho doanh nghiệp. Hãy nghĩ tới việc số hóa toàn bộ quy trình, làm cho tất cả các quy trình kinh doanh trở nên hiệu quả hơn, hoàn chỉnh, tinh gọn và có thể mở rộng dễ dàng, công việc kinh doanh của bạn sẽ hiệu quả hơn, đạt được lợi nhuận cao hơn và vận hành tốt hơn.

3 – Tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên

Với công nghệ mới, bạn có thể tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên mang đến giá trị tối ưu cho doanh nghiệp. Với các công nghệ số hóa tối tân, kết hợp với các công nghệ khác, ví dụ như với phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý nhân sự tiền lương, quản lý hồ sơ nhân viên, bạn sẽ có được đội ngũ nhân viên linh hoạt, năng suất và hài lòng với công việc hơn.

4 – Chuyển đổi dịch vụ của bạn và tăng giá trị cho khách hàng

Trong khi suy nghĩ về việc chuyển đổi số vào các dịch vụ mà bạn cung cấp, bạn có thể tạo ra các cơ hội kinh doanh mới và những trải nghiệm chất lượng mà khách hàng ngày nay mong đợi. Làm thế nào để cung cấp cho nhân viên của bạn thông tin chi tiết ngay lập tức về khách hàng mà họ đang cung cấp dịch vụ hoặc cho phép nhân viên dự đoán nhu cầu của khách hàng ngay cả trước khi họ thực hiện? Hãy nghĩ đến phần mềm quản lý dự án. 

Các khả năng gần như là vô tận và hiện tại bạn có một vài lý do tại sao các công ty lại tập trung vào chuyển đổi kỹ thuật số.

Khi nói đến công nghệ cần thiết để doanh nghiệp đạt được điều đó, có rất nhiều con đường thay thế để thực hiện. Bạn có thể đạt được những điều tuyệt vời, nhưng bạn không muốn làm cho nó quá phức tạp, vậy thì hãy tìm kiếm các giải pháp công nghệ, phần mềm quản lý phù hợp với nhu cầu và nguồn lực đặc thù của bạn. Chúng tôi khuyến nghị khách hàng của mình lựa chọn công nghệ dành riêng cho các công ty đồ uống, với các quy trình tốt nhất được xây dựng ngay từ đầu và trên một nền tảng công nghệ vững chắc.

Truy cập và khám phá trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin về giải pháp của Drink-IT mà NaViWorld là đối tác đi đầu trong lĩnh vực này.

Theo Drink-IT

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tài nguyên
    • Chuyển đổi số trong doanh nghiệp – phần mềm quản lý doanh nghiệp có đem lại giá trị trong kinh doanh đồ uống?

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap