Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

3 nền tảng công nghệ cho phần mềm bán hàng sẽ định vị lại ngành bán lẻ tương lai

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những nhân viên hạnh phúc có nhiều khả năng trung thành hơn và sự hài lòng của nhân viên ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên, có quá nhiều nhà bán lẻ không đầu tư vào đội ngũ nhân viên của họ. Không có gì ngạc nhiên khi các cửa hàng đầy rẫy các vấn đề về vận hành và mang lại trải nghiệm không tốt cho khách hàng. Cải tiến công nghệ có thể giúp doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là ba nền tảng công nghệ cho phần mềm bán hàng sẽ giúp công việc bán lẻ hoàn chỉnh hơn trong giai đoạn sắp tới. Bạn có thể triển khai ngay hôm nay để tăng giá trị quyền lợi, sự gắn bó cho nhân viên, và mức độ hài lòng của khách hàng.

1. Phần mềm bán hàng sử dụng nền tảng Cloud

Cloud là một trong số ít những nền tảng chiến thắng cuộc khủng hoảng Covid-19. Trong báo cáo KPMG gần đây, 56% trong số 900 giám đốc điều hành công nghệ được phỏng vấn nói rằng đại dịch đã làm cho việc nâng cấp lên cloud trở thành điều thiết yếu tuyệt đối”. Vận hành hệ thống CNTT trên cloud mang lại các lợi thế như hỗ trợ sắp xếp công việc linh hoạt hơn và hỗ trợ các công việc từ xa.

Phần mềm bán hàng sử dụng nền tảng Cloud

Giờ đây, các nhà bán lẻ, đặc biệt là bán lẻ đa kênh được xây dựng dựa trên dữ liệu, không cần phải đến tận cửa hàng và kiểm tra hồ sơ thống kê được in. Nếu sử dụng phần mềm bán hàng trên nền tảng cloud, doanh nghiệp có thể có được dữ liệu thống nhất về khách hàng của mình trên tất cả các giao dịch và kênh bán hàng, từ các cửa hàng và trang thương mại điện tử của mình. Từ đó, có thể sử dụng dữ liệu này để thiết kế các chương trình đặc biệt nhằm thu hút khách hàng theo cách cá nhân hóa và có ý nghĩa, cho dù bạn ở đâu.

Ngoài ra, làm việc từ xa, hay làm việc tại nhà sẽ là một phần quan trọng của bối cảnh công việc trong tương lai. Khi đó, ưu tiên hàng đầu là phải có các công nghệ hỗ trợ cộng tác, chia sẻ thông tin an toàn và kịp thời.

2. Thương mại hợp nhất

Thương mại hợp nhất kết hợp tất cả các chức năng cần thiết để vận hành một doanh nghiệp bán lẻ. Từ hành chính, tài chính, bán hàng, CRM, thương mại điện tử, quản lý hàng tồn kho được quản lý trong một phần mềm duy nhất. Nhân viên sẽ làm việc trong cùng một phần mềm thay vì nhiều phần mềm không liên kết nhau. Nhờ đó hạn chế tác vụ thủ công và lặp đi lặp lại, giảm nguy cơ sai sót, ít lãng phí thời gian hơn và hiệu quả cao hơn.

Thương mại hợp nhất

Với một hệ thống thương mại thống nhất, nhân viên cũng có thể nhìn thấy mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Từ hàng tồn kho, hàng hóa cho đến giá cả, POS, báo cáo và hơn thế nữa. Bằng cách này, họ có thể trả lời thành thạo bất kỳ câu hỏi nào của khách hàng. Nếu khách hàng muốn so sánh một sản phẩm với sản phẩm tương tự mà họ thấy ở một cửa hàng khác, nhân viên của bạn có thể tìm kiếm các mặt hàng tại POS và so sánh chúng. Họ cũng có thẻ kiểm tra xem mặt hàng nào có sẵn trong mỗi cửa hàng và kho hàng trên toàn bộ chuỗi bán lẻ; nếu phù hợp, có thể để sẵn cho khách hàng và hỗ trợ giao hàng.

Nếu bạn thêm quyền của phần mềm bán hàng thương mại hợp nhất trên cloud, bạn sẽ thêm khả năng truy cập từ xa tất cả thông tin mà nhân viên cần để cung cấp hỗ trợ trực tuyến, quản lý nhiệm vụ kiểm kê, tư vấn khách hàng, xem doanh số bán hàng theo thời gian thực và phân tích xu hướng, .

Kinh nghiệm thực tiễn

Clare Vella, giám đốc bán lẻ tại Club21, cho biết nhờ vào giải pháp phần mềm bán hàng LS Retail mà các cửa hàng Armani Exchange ở Anh có thể kiểm soát hiệu quả chương trình giảm giá lớn Black Friday đầu tiên của họ. “Lúc đó là 10 giờ tối thứ sáu, tôi đang ở nhà. Tôi kiểm tra xem doanh số bán hàng và thấy con số đáng kinh ngạc của cửa hàng khu vực Liverpool,” Vella cho biết. “Tôi đã gọi cho kho hàng yêu cầu họ sáng thứ Bảy đến để bổ sung hàng hóa và giao hàng khẩn cấp cho cửa hàng đó ngay ngày hôm sau.

Với hệ thống phần mềm bán hàng cũ, chúng tôi sẽ không có khả năng thấy được điều đó. Người quản lý cửa hàng có lẽ đã phải gọi cho tôi và cầu cứu. Nhưng với phần mềm bán hàng LS Retail, chúng tôi đã có thể phản ứng rất nhanh. Khi doanh số bán hàng tăng nhanh hàng giờ, chúng tôi có nhân viên túc trực để bắt đầu lấy hàng và nhập kho. Chúng tôi gọi đây là thực hiện công việc theo thời gian thực”.

3. Phần mềm bán hàng với công cụ phân tích thông minh

Phần mềm bán hàng với công cụ phân tích thông minh

Các công cụ phân tích được cung cấp bởi Trí tuệ nhân tạo có thể giúp các nhà bán lẻ chuyển đổi dữ liệu thu thập được từ nhiều kênh thành thông tin hữu ích cho doanh nghiệp, khách hàng cũng như nhu cầu trong hiện tại và tương lai của họ.

Sức mạnh của các công cụ phân tích nằm ở khả năng kiểm tra khối lượng lớn dữ liệu, phát hiện ra các điểm và xu hướng mà mắt thường không thể nhìn thấy. Nhân viên làm việc trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng có thể hiểu được thời điểm và cách thức mà khách hàng mua sắm trên mỗi kênh cũng như sản phẩm và màn hình nào thu hút sự chú ý của họ. Từ đó, họ có thể sử dụng những thông tin này để điều chỉnh các loại sản phẩm, quyết định chiến lược tiếp thị phù hợp nhất và đưa sản phẩm phù hợp đến tay người tiêu dùng nhanh hơn.

Đối với các nhà quản lý lập kế hoạch, phần mềm bán hàng lập kế hoạch theo nhu cầu được hỗ trợ bởi AI là một tài sản to lớn. Nó đơn giản hóa công việc của họ, hạn chế rủi ro cũng như sự phức tạp của các tính toán mô hình hóa trong tương lai.

Trao quyền cho nhân viên để mang lại trải nghiệm tuyệt vời

Nhân viên là bộ mặt và trái tim đại diện thương hiệu bán lẻ của bạn. Nếu nhân viên của bạn hài lòng, vui vẻ với công việc và được trao quyền để làm hết sức mình, họ sẽ truyền đạt kiến ​​thức, sự chuyên cần và nhiệt huyết cá nhân. 3 nền tảng công nghệ cho phần mềm bán hàng trên đây sẽ cung cấp cho nhân viên của bạn công cụ và khả năng được trao quyền.

Để xây dựng một văn hóa làm việc tích cực, bạn không cần phải có nhiều hơn một nền công nghệ. Công nghệ phù hợp sẽ giúp bạn đưa văn hóa này vào cuộc sống và tiếp tục được duy trì lâu dài.

Theo LS Retail

NaviWorld Việt Nam tự hào là đối tác hạng vàng của Microsoft và là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp phần mềm bán hàng. Nếu bạn muốn biết thêm về cách mà cloud, thương mại hợp nhất và trí tuệ thông minh có thể biến đổi nơi làm việc để mang lại trải nghiệm làm việc và mua sắm tốt hơn, hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

 

Bài viết liên quan:

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Bán lẻ
    • 3 nền tảng công nghệ cho phần mềm bán hàng sẽ định vị lại ngành bán lẻ tương lai

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap