Tại sao doanh nghiệp vừa và nhỏ nên lựa chọn Phần mềm quản lý nhân sự online?
Thời đại của kỹ thuật số, mọi thứ bạn muốn hoặc cần đều có thể nằm trong lòng bàn tay của bạn. Chúng ta đang sống trong một thế giới ảo và số hóa các quy trình và sự giao tiếp để kết nối. Điều này cần thiết cho doanh nghiệp trong việc số hóa các hoạt động để vận hành nhân sự. Công cụ cơ bản mà mỗi doanh nghiệp, lớn hoặc nhỏ nên đầu tư đó là Hệ thống phần mềm quản lý nhân sự online.
Đó là một ứng dụng hoặc nền tảng phần mềm tự động hóa, tích hợp và quản lý thông tin về nhân sự và doanh nghiệp bao gồm quản lý nhân viên và thông tin doanh nghiệp, Quản lý tiền lương và phúc lợi, Lập lịch trình và quản lý ca làm việc, Quản lý nghỉ phép, Quản lý chi phí, Quản lý hiệu suất, Tuyển dụng, Học tập và Phát triển, v.v. Các công cụ HRMS không hiệu quả về chi phí nhưng cho phép quy trình làm việc trơn tru hơn và đảm bảo nâng cao năng suất làm việc.
Tầm quan trọng của viêc trả lương chính xác và kịp thời và thậm chí mức độ thực hiện đúng thường không được xác định rõ ràng, điều này sẽ dẫn đến kết quả xấu (chẳng hạn như doanh thu cao hay việc đối mặt với cơ quan nhà nước khi không tuân thủ).
Việc trả lương phải diễn ra suôn sẻ và không được gây trở ngại cho doanh nghiệp, bất kể quy mô lớn nhỏ. Khi mở rộng doanh nghiệp và có số lượng nhân viên lớn, khi đó mọi việc sẽ phức tạp hơn. Nếu không có hệ thông phù hợp, bạn bắt đầu nhìn thấy những nhân viên tốt dần dần nghỉ việc. Và bạn không mong muốn điều đó xảy ra.
Một vài lý do Doanh nghiệp vừa và nhỏ nên đầu tư vào phần mềm quản lý nhân sự online là:
Cân nhắc về việc áp dụng công nghệ phù hợp có thể là nhiệm vụ khó. Đặc biệt với các công ty khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ, khi mà mỗi khoản chi cần được cân nhắc kỹ. Nhiều doanh nghiệp cho rằng họ không đủ ngân sách cho một phần mềm quản lý nhân sự online.
Hiện nay, nhiều phần mềm có thể rất tốt và cần phải có. Nhưng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, không cần thiết phải sử dụng một số module lớn đi kèm trong gói phần mềm. Những gì doanh nghiệp thực sự cần là phần mềm giúp giải quyết được công việc thiết yếu. Ví dụ như trả lương cho nhân viên một cách liền mạch và đúng hạn, quản lý và giám sát nghỉ phép và có thể là thời gian ra/vào (nếu doanh nghiệp quy định chặt chẽ về vấn đề thời gian làm việc của nhân viên). Và những giải pháp này không khiến doanh nghiệp bị thâm hụt ngân sách.
Phần lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam vẫn đang quản lý trả lương theo cách truyền thống. Một trong những thách thức chính trong việc áp dụng công nghệ là chỉ ra những lợi ích của phần mềm quản lý nhân sự online cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hầu hết những doanh nghiệp nhỏ ít kiến thức hoặc thậm chí sợ áp dụng hệ thống mới để tiến hành hoạt động kinh doanh của mình.
Hiện nay, có nhiều phần mềm nhân sự sẵn có với giá thành hợp lý, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với các sản phẩm dựa trên nền tảng điện toán đám mây, doanh nghiệp còn có thể truy cập ở mọi nơi được kết nối internet. Nhân viên có thể nộp đơn nghỉ phép, xin duyệt chi phí, xem bảng lương của mình nhanh chóng và dễ dàng.
Đừng ngần ngại liên hệ với NaviWorld Việt Nam để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn phần mềm quản lý nhân sự với thiết kế phù hợp, chi phí phải chăng và tiết kiệm cho doanh nghiệp của bạn.
** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam
Bài viết liên quan:
Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!
NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.
Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm
ĐT: +8424-3636 6268