Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Tại sao doanh nghiệp vừa và nhỏ nên lựa chọn Phần mềm quản lý nhân sự online?

Thời đại của kỹ thuật số, mọi thứ bạn muốn hoặc cần đều có thể nằm trong lòng bàn tay của bạn. Chúng ta đang sống trong một thế giới ảo và số hóa các quy trình và sự giao tiếp để kết nối. Điều này cần thiết cho doanh nghiệp trong việc số hóa các hoạt động để vận hành nhân sự. Công cụ cơ bản mà mỗi doanh nghiệp, lớn hoặc nhỏ nên đầu tư đó là Hệ thống phần mềm quản lý nhân sự online.

Hệ thống phần mềm quản lý nhân sự là gì?

Đó là một ứng dụng hoặc nền tảng phần mềm tự động hóa, tích hợp và quản lý thông tin về nhân sự và doanh nghiệp bao gồm quản lý nhân viên và thông tin doanh nghiệp, Quản lý tiền lương và phúc lợi, Lập lịch trình và quản lý ca làm việc, Quản lý nghỉ phép, Quản lý chi phí, Quản lý hiệu suất, Tuyển dụng, Học tập và Phát triển, v.v. Các công cụ HRMS không hiệu quả về chi phí nhưng cho phép quy trình làm việc trơn tru hơn và đảm bảo nâng cao năng suất làm việc.

Tại sao nền tảng trả lương quan trọng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Tầm quan trọng của viêc trả lương chính xác và kịp thời

Tầm quan trọng của viêc trả lương chính xác và kịp thời và thậm chí mức độ thực hiện đúng thường không được xác định rõ ràng, điều này sẽ dẫn đến kết quả xấu (chẳng hạn như doanh thu cao hay việc đối mặt với cơ quan nhà nước khi không tuân thủ).

Việc trả lương phải diễn ra suôn sẻ và không được gây trở ngại cho doanh nghiệp, bất kể quy mô lớn nhỏ. Khi mở rộng doanh nghiệp và có số lượng nhân viên lớn, khi đó mọi việc sẽ phức tạp hơn. Nếu không có hệ thông phù hợp, bạn bắt đầu nhìn thấy những nhân viên tốt dần dần nghỉ việc. Và bạn không mong muốn điều đó xảy ra.

Phần mềm quản lý nhân sự online cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Lợi ích khi đầu tư

Một vài lý do Doanh nghiệp vừa và nhỏ nên đầu tư vào phần mềm quản lý nhân sự online là:

  • Tăng năng suất: Các công việc tẻ nhạt như điền thủ công vào biểu mẫu lương và các phiếu chi viết tay sẽ được phần mềm xử lý. Nhờ đó nhóm nhân sự có thể tập trung vào các nhiệm vụ thiết yếu khác.
  • Giảm chi phí: Hầu hết các phần mềm quản lý nhân sự đều có giá cả phải chăng. Dựa trên nhu cầu của mình, bạn có thể lựa chọn các chức năng mong muốn trong đó.
  • Cải thiện dịch vụ nhân sự: Cho phép người dùng thao tác với một cú nhấp chuột để quản lý thông tin cá nhân và thông tin liên quan đến công việc ở cùng một nơi. Không chỉ vậy, phần mềm còn giúp người dùng có thể tự đăng ký, cập nhật nhiều tác vụ mà không cần sự trợ giúp của bộ phận nhân sự.
  • Lời khuyên của chuyên gia: Phần mềm nhân sự giúp bạn về các vấn đề tuân thủ quy định. Chỉ cần đảm bảo rằng quy trình tính lương được cập nhật theo  hướng dẫn.

Vượt qua rào cản để phát triển

SME nên áp dụng những phần mềm thiết yếu

Cân nhắc về việc áp dụng công nghệ phù hợp có thể là nhiệm vụ khó. Đặc biệt với các công ty khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ, khi mà mỗi khoản chi cần được cân nhắc kỹ. Nhiều doanh nghiệp cho rằng họ không đủ ngân sách cho một phần mềm quản lý nhân sự online.

Hiện nay, nhiều phần mềm có thể rất tốt và cần phải có. Nhưng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, không cần thiết phải sử dụng một số module lớn đi kèm trong gói phần mềm. Những gì doanh nghiệp thực sự cần là phần mềm giúp giải quyết được công việc thiết yếu. Ví dụ như trả lương cho nhân viên một cách liền mạch và đúng hạn, quản lý và giám sát nghỉ phép và có thể là thời gian ra/vào (nếu doanh nghiệp quy định chặt chẽ về vấn đề thời gian làm việc của nhân viên). Và những giải pháp này không khiến doanh nghiệp bị thâm hụt ngân sách.

Phần lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam vẫn đang quản lý trả lương theo cách truyền thống. Một trong những thách thức chính trong việc áp dụng công nghệ là chỉ ra những lợi ích của phần mềm quản lý nhân sự online cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hầu hết những doanh nghiệp nhỏ ít kiến thức hoặc thậm chí sợ áp dụng hệ thống mới để tiến hành hoạt động kinh doanh của mình.

Lời kết

Hiện nay, có nhiều phần mềm nhân sự sẵn có với giá thành hợp lý, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với các sản phẩm dựa trên nền tảng điện toán đám mây, doanh nghiệp còn có thể truy cập ở mọi nơi được kết nối internet. Nhân viên có thể nộp đơn nghỉ phép, xin duyệt chi phí, xem bảng lương của mình nhanh chóng và dễ dàng.

Đừng ngần ngại liên hệ với NaviWorld Việt Nam để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn phần mềm quản lý nhân sự với thiết kế phù hợp, chi phí phải chăng và tiết kiệm cho doanh nghiệp của bạn.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

 

Bài viết liên quan:

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tài nguyên
    • Tại sao doanh nghiệp vừa và nhỏ nên lựa chọn Phần mềm quản lý nhân sự online

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap