Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

5 lý do khiến phần mềm ERP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ là lựa chọn đúng đắn để đẩy mạnh phát triển

5 lý do khiến phần mềm ERP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ là lựa chọn đúng đắn để đẩy mạnh phát triển

Việc sử dụng các phần mềm riêng lẻ trong mỗi bộ phận khiến các doanh nghiệp khó quản lý và xây dựng hệ thống lớn mạnh, đặc biệt khi doanh nghiệp mở rộng và phát triển. Việc áp dụng phần mềm ERP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ là một cách tiếp cận thông minh trong dài hạn và mang tầm nhìn cho tương lai. Đó là lựa chọn lý tưởng để doanh nghiệp đẩy mạnh cấu trúc dòng thông tin và có cái nhìn tổng quan về dòng sản phẩm, và còn nhiều hơn thế nữa. Cùng NaviWorld Việt Nam tìm hiểu cụ thể hơn 5 lý do dưới đây.

Giải pháp phần mềm ERP là gì?

ERP – Enterprise Resource Planning có nghĩa là Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp. Đây là phần mềm được sử dụng để quản lý các nguồn lực của tổ chức, các nguồn tài chính, báo cáo, các hoạt động vận hành và chuỗi cung ứng. Mặc dù nhiều công ty đã sử dụng phần mềm cho các hoạt động hàng ngày nhưng không thể vượt ra ngoài các hoạt động kinh doanh thường nhật này. Phần mềm như vậy sẽ không hỗ trợ tốt sự phát triển của tổ chức trong tương lai. Khi các công ty mở rộng quy mô và cần phải giữ cơ sở dữ liệu thì việc thay đổi là sự thiết yếu.

Phần mềm ERP hiện đại được xây dựng theo cách mà các phần khác nhau của phần mềm hoạch định nguồn lực có thể tương tác với nhau và cũng chia sẻ cơ sở dữ liệu. Mỗi module ERP chuyên về một phần quản trị trong kinh doanh. Và các doanh nghiệp ứng dụng các module này để đáp ứng các mục tiêu hoặc hoạt động hàng ngày của họ. Các khía cạnh quản trị phổ biến của phần mềm ERP là cung ứng, nguồn nhân lực, tài chính và bán hàng. Phần mềm cũng có thể có các phân hệ chuyên ngành như phần mềm sản xuất hay phần mềm bán lẻ.

Sau đây là năm lý do giúp bạn hiểu rõ hơn tầm quan trọng của phần mềm ERP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

#1. Một hệ thống, một giải pháp

Làm cách nào để bạn có cái nhìn tổng quan về các quy trình và các phòng ban trong công ty của mình? Phần mềm ERP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đảm bảo gói gọn tất cả thông tin từ tất cả các phòng ban vào một nơi. Điều này giúp đơn giản hóa việc thu thập thông tin chi tiết từ việc sản xuất, mua hàng và giao hàng cho đến lập hóa đơn. Ngoài ra, nhân viên của bạn luôn có sẵn thông tin cần thiết và thậm chí là sửa lại thông tin cho phù hợp để thực hiện công việc một cách hiệu quả.

#2. Phần mềm ERP giúp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu hóa sản xuất và giảm chi phí

Phần mềm ERP giúp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu hóa sản xuất và giảm chi phí

Hợp lý hóa quy trình sản xuất kinh doanh là việc ưu tiên tuyệt đối đối với hầu hết các doanh nghiệp.Tự động hóa các công việc hàng ngày và hiểu rõ hơn những điểm yếu trong quy trình sản xuất là điều đáng mừng. Các hoạt động cũng như các công việc hàng ngày của doanh nghiệp sẽ tốn ít thời gian hơn trước. Bởi vì, quy trình làm việc được tối ưu hóa dẫn đến năng suất làm việc của nhân viên hiệu quả cao hơn.

Một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả cũng bao gồm tiết giảm chi phí. Các công việc đột xuất sẽ ít tốn thời gian và công sức hơn nhờ giải pháp ERP, do đó sẽ giúp bạn giảm chi phí hoạt động.

#3. Phần mềm ERP giúp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý kho hàng với thời gian giao hàng tối thiểu

Có thể mô tả ERP hoàn hảo trong một từ duy nhất là “Insight”. Ví dụ, insight trong quản lý kho hàng của bạn. Bạn càng biết chi tiết thì càng có thể làm được nhiều việc hơn. Kết quả là việc quản lý kho hàng của bạn vận hành suôn sẻ hơn. Từ nay, bạn không phải đối mặt với tình trạng thiếu hàng hoặc thừa hàng đột xuất nữa.

Nhờ giải pháp ERP, doanh nghiệp của bạn có thể tổ chức sản xuất một cách hiệu quả nhất có thể và giảm thiểu thời gian giao hàng, dễ dàng theo dõi đơn hàng. Nhờ tổng quan và minh bạch, bạn có thể theo dõi chính xác tất cả đơn hàng dựa trên số serial, số lô hàng hoặc theo cấp độ lô. Các phần mềm ERP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ được tạo ra đặc biệt để gắn kết giữa việc lập kế hoạch và sản xuất cho đến hợp lý hóa quy trình của bạn từ A đến Z.

#4. Phần mềm ERP giúp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đơn giản hóa giao tiếp

Việc thực hiện giao tiếp giữa các phòng ban khác nhau không phải lúc nào cũng dễ dàng. Mọi người đều bận rộn với những công việc ở bộ phận của mình, trong khi thông tin phải nhanh chóng chuyển đến đúng người để giữ cho công ty của bạn vận hành hiệu quả. Nhờ có giải pháp ERP, việc truyền tải thông tin quan trọng trở nên dễ dàng và kịp thời. Nhân viên được phân quyền truy cập thông tin cập nhật mọi lúc, thông qua luồng dữ liệu đơn giản. Việc hợp tác giữa các phòng ban trong công ty của bạn sẽ giống như một chuyến tàu chạy liền mạch và trơn tru.

#5. Tất cả các phòng ban đều được hưởng lợi từ phần mềm ERP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tất cả các phòng ban đều được hưởng lợi từ phần mềm ERP

Các phòng ban từ nay đã có thể làm việc cùng nhau một cách dễ dàng, hiệu quả rõ rệt và còn nhiều lợi ích khác… Một phần mềm ERP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ không chỉ vận hành hiệu quả bộ phận sản xuất mà còn tất cả các bộ phận khác như bán hàng, tiếp thị và kế toán. Tối ưu hóa quy trình bán hàng và tiếp thị, xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài, quản lý hoa hồng. Và thậm chí nhận đơn đặt hàng EDI thông qua website của bạn bằng cách tích hợp nền tảng thương mại điện tử E-commerce chỉ trong một vài cú nhấp chuột.

Đối với bộ phận kế toán, hệ thống ERP như Microsoft Dynamics 365 Business Central cũng đảm bảo quản lý tài chính tối ưu. Nhờ vào bộ sưu tập lớn dữ liệu, thời gian và thông tin, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tạo nền tảng chính xác cho tiền lương và các tính toán. Hơn nữa, nhờ vào các phân tích và dự báo khác, bạn có thể củng cố mạnh mẽ hơn nền tảng kinh doanh của công ty mình.

Lời kết

Tóm lại, để nâng cao hiệu quả và năng suất với tầm nhìn sâu sắc về các hoạt động và kết quả của mình, một phần mềm ERP là không thể thiếu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của NaviWorld Việt Nam để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc. NaviWorld Việt Nam tự hào là đối tác hạng vàng của Microsoft và là nhà phân phối hàng đầu về giải pháp ERP Microsoft Dynamics 365 Business Central tại Việt Nam.

Nguồn: Drink IT

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Microsoft Dynamics 365
    • 5 lý do khiến phần mềm ERP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ là lựa chọn đúng đắn để đẩy mạnh phát triển

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap