Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Xu hướng của các phần mềm quản lý nhân sự khi đại dịch covid-19 xảy ra như thế nào?

Xu hướng của các phần mềm quản lý nhân sự khi đại dịch covid-19 xảy ra như thế nào?

Đại dịch đã thay đổi cách chúng ta làm việc theo nhiều cách khác nhau. Và dưới đây là 4 xu hướng mà các phần mềm quản lý nhân sự nắm bắt và sẽ có tác động lâu dài đến công việc của con người trong thời điểm hiện nay.

1. Các phần mềm quản lý nhân sự cho phép người dùng làm việc tại nhà một cách dễ dàng

Các công ty đã xem xét vấn đề làm việc tại nhà trong ít nhất 20 năm. Tuy nhiên, đại dịch xảy ra trong vòng vài tuần đã chứng minh rằng tất cả các vấn đề với công việc từ xa mà chúng ta nghĩ là tồn tại có thể được khắc phục một cách tương đối dễ dàng. Giờ đây, các công ty đã có kinh nghiệm thực tế với làm việc tại nhà. Nó sẽ có tác động lâu dài đến việc sử dụng không gian văn phòng, giao tiếp, phong cách quản lý và tính di động. Phần mềm quản lý nhân sự cho phép người dùng làm việc tại nhà một cách thuận lợi và dễ dàng, chỉ cần thiết bị được kết nối internet. Mọi thông tin được tích hợp với công nghệ on-cloud.

2. Các cuộc họp trực tuyến thuận tiện

Các cuộc gặp mặt trực tiếp đã xác định nền văn hóa công ty trên toàn thế giới. Rất nhiều thời gian đã bị lãng phí, một số người yêu thích, những người khác ghét các cuộc họp. Sự thật là không cần di chuyển và với các cuộc họp được tổ chức qua video hoặc chỉ bằng giọng nói, rất nhiều thời gian có thể được tiết kiệm. Mọi người vẫn cần đến với nhau vì lý do gắn kết nhóm và xã hội, nhưng nhiều cuộc họp có thể được tổ chức chỉ cần qua kết nối mạng internet.

3. Các phần mềm quản lý nhân sự cung cấp giải pháp học tập kỹ thuật số

3. Các phần mềm quản lý nhân sự cung cấp giải pháp học tập kỹ thuật số

Học tập kỹ thuật số không phải là mới nhưng chưa bao giờ phát triển mạnh mẽ như ngày nay. Chưa từng có nhiều cơ hội học tập điện tử, hội thảo trên web và đào tạo ảo nhiều đến như vậy. Với những lợi thế về chất lượng, chi phí và phạm vi tiếp cận, các giải pháp học tập kỹ thuật số mang yếu tố thiết yếu để phát triển.

Các phần mềm quản lý nhân sự tích hợp các chương trình đào tạo, học tập phong phú như chức năng đào tạo từ xa, hay kho bài giảng video. Các hoạt động học tập, đào tạo trở nên dễ dàng, tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại nếu cần đào tạo tại nhiều địa điểm.

4. Cho phép nhân viên tự phục vụ

Nhiều công ty đã dựa vào các quy trình cũ để nộp đơn xin nghỉ phép, lập kế hoạch ca làm việc, đăng ký thời gian và thậm chí in phiếu lương hàng tháng. Với cách điều chỉnh an toàn và làm việc tại nhà, không có cách nào khác hơn là thực hiện điều này bằng kỹ thuật số với hệ thống phần mềm quản lý nhân sự hiện đại. Với các tính năng được tích hợp đầy đủ trong phần mềm, các nhà quản lý và nhóm nhân sự vẫn quản lý được nhân viên của mình. Đồng thời nhân viên có thể tự đăng ký nghỉ phép, làm thêm giờ cũng như nhiều hoạt động khác.

Lời kết

Hiện nay, có nhiều phần mềm nhân sự sẵn có với giá thành hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Đừng ngần ngại liên hệ với NaviWorld Việt Nam để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn phần mềm quản lý nhân sự với thiết kế phù hợp, chi phí phải chăng và tiết kiệm cho doanh nghiệp của bạn.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap