Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Bài học chuyển đổi phần mềm bán lẻ thành công từ Dr. Martens

Bài học chuyển đổi phần mềm bán lẻ thành công từ Dr. Martens

Dr. Martens là một thương hiệu giày dép mang tính biểu tượng của Anh Quốc, được yêu thích trên toàn thế giới vì phong cách đặc trưng thể hiện sự tự do, dấu ấn cá nhân và tính xác thực. Họ đã có công cuộc chuyển đổi phần mềm bán lẻ thành công để phù hợp với nhu cầu phát triển của mình. Cùng tìm hiểu câu chuyện thành công của họ ngay sau đây.

Nhu cầu chuyển đổi phần mềm bán lẻ

Được thành lập vào năm 1947, Dr. Martens đã phát triển như một doanh nghiệp bán sỉ và hiện có hơn 100 cửa hàng trên toàn cầu, với những kế hoạch đầy tham vọng về tăng trưởng bán lẻ và thương mại điện tử. Nhận thức được nhu cầu phát triển để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng thế kỷ XXI, thương hiệu này đã bắt tay vào “cuộc cách mạng” để thay thế tất cả các ứng dụng cũ bằng Microsoft Dynamics 365 với phân hệ cho phần mềm bán lẻ.

Jackie Reid, Trưởng nhóm Dự án cải tiến cho biết: “Chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi cần một dự án chuyển đổi lớn để thay thế tất cả các ứng dụng cũ để cung cấp các công cụ để có thể phát triển doanh nghiệp”. “Chúng tôi chọn giải pháp Microsoft Dynamics 365 với phần mềm bán lẻ vì nó mang đến cho chúng tôi giải pháp toàn diện trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh”.

Giải pháp đã được triển khai tại Vương quốc Anh và Bắc Mỹ và tiếp tục được triển khai trên khắp Châu Á Thái Bình Dương. Thương hiệu đang phát triển mạnh với giải pháp mới, với lợi ích được hiện thực hóa trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh.

Tại sao chọn phần mềm bán lẻ từ giải pháp Microsoft Dynamics 365

Tại sao chọn phần mềm bán lẻ từ giải pháp Microsoft Dynamics 365

♦ Phần mềm bán lẻ có khả năng toàn cầu hóa

Reid giải thích: “Với những kế hoạch tăng trưởng đầy tham vọng, chúng tôi cần một giải pháp có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh trong hiện tại và trong tương lai. Microsoft Dynamics 365 với phần mềm bán lẻ cung cấp cho chúng tôi một giải pháp có khả năng toàn cầu để có thể phát triển doanh nghiệp. Và, với doanh thu 500 triệu bảng Anh, chúng tôi hiện có các công cụ, nền tảng và năng lực để phát triển doanh nghiệp của mình lên gấp ba lần trong vòng 5 đến 10 năm tới. Và chúng tôi rất vui mừng về điều đó".

♦ Thông tin chi tiết qua dữ liệu

Reid nói: “Cho đến nay, một trong những lợi ích lớn nhất của việc chuyển sang Microsoft Dynamics 365 với phần mềm bán lẻ là quyền truy cập và khả năng hiển thị dữ liệu kinh doanh. “Chúng tôi không thể làm điều đó trên các ứng dụng cũ của mình. Các chuyên viên phân tích phải dành toàn bộ thời gian để tạo báo cáo và không còn đủ thời gian để phân tích chúng. Giờ đây, chúng tôi đã có thể tận dụng Microsoft Power BI, Power Pivot và tự phục vụ để tạo báo cáo chính xác ngay lập tức. Do đó, chúng tôi có thể đảm bảo tính chính xác để đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt hơn”.

♦ Khả năng hiển thị kho hàng thực tế và ảo

Reid tiếp tục: “Lợi ích phần mềm bán lẻ của Microsoft Dynamics 365 là rất lớn. Chúng tôi đã triển khai kho ảo, giúp hiển thị toàn bộ lượng hàng, cũng như lượng hàng trên mỗi kênh. Điều này, kết hợp với khả năng bổ sung cửa hàng tự động qua đêm mới của mình, có nghĩa là chúng tôi có thể đưa đúng sản phẩm đến đúng cửa hàng trong thời gian rất ngắn. Điều này đang góp phần trực tiếp vào sự phát triển của chúng tôi và giúp tất cả các nhóm đạt được các mục tiêu kinh doanh”.

♦ Phần mềm bán lẻ với công nghệ tốt nhất

Phần mềm bán lẻ với công nghệ tốt nhất

Andrew Donnell, Kiến trúc sư Giải pháp cho Dự án cải cách cho biết: “Điểm quan trọng cần phải có ở một giải pháp mạnh mẽ là có thể mở rộng và đặc biệt là khả năng tích hợp. Với phần mềm bán hàng Microsoft Dynamics 365, chúng tôi tin tưởng rằng giải pháp sẽ hoạt động 24/7, 365 ngày một năm. Chúng tôi cũng có thể mở rộng quy mô khi cần, điều này đặc biệt quan trọng thông qua các giai đoạn giao dịch cao điểm như Black Friaday, Cyber Monday và Singles Day. Vì chắc chắn chúng tôi không muốn khiến khách hàng thất vọng khi không thể giao đơn hàng của họ đúng hạn.”

Ông cũng cho biết: “Phần mềm Dynamics 365 đang được vận hành trên công nghệ cloud và trên nền tảng Microsoft Azure, có nghĩa là chúng tôi có thể ngủ ngon vào ban đêm, vì biết rằng mình đang được chăm sóc bởi công nghệ tốt nhất”.

Lời kết

Với phần mềm bán lẻ Microsoft Dynamics 365, Dr. Martens có thể hiện thực hóa khát vọng phát triển và mở rộng sang các thị trường mới trên toàn cầu, trên các kênh bán lẻ và bán sỉ của mình. Reid kết luận: “Chúng tôi biết rằng Dự án cải cách sẽ không chỉ là một dự án CNTT. Chuyển đổi sang Dynamics 365 là một bước chuyển đổi kinh doanh lớn, ảnh hưởng đến tất cả mọi người, trên tất cả các phòng ban. Thành công vang dội của việc triển khai là minh chứng cho tinh thần đồng đội và công nghệ tuyệt vời, và tôi vô cùng tự hào đã là một phần của nó”.

Nếu bạn mong muốn tìm hiểu cụ thể hơn về phần mềm bán lẻ Microsoft Dynamics 365, đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi. NaviWorld Việt Nam tự hào là đối tác hạng vàng của Microsoft và là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp phần mềm bán hàng nói riêng và phần mềm quản lý doanh nghiệp nói chung.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap