Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Cách mạng hóa trong các phần mềm kế toán hiện nay

Cách mạng hóa trong các phần mềm kế toán hiện nay

Hiện nay, một công ty phần mềm đang cách mạng hóa các phần mềm kế toán và hoạt động tài chính kế toán nói chung thông qua các giải pháp khai thác dữ liệu ERP giúp mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Đầu tiên, đó là sổ tổng hợp, sau đó là Microsoft Excel và các ứng dụng hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP). Sự chuyển đổi mang tính cách mạng vì những công cụ này được sử dụng trong thế giới tài chính, và có cơ hội để cải tiến. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết dưới đây.

Cuộc cách mạng trong các phần mềm kế toán hiện nay từ Insightsoftware

Insightsoftware là nhà cung cấp phần mềm quản lý báo cáo tài chính và hiệu suất doanh nghiệp hàng đầu. Được hình thành từ sự hợp nhất của hai công ty vào năm 2018 và với 16 thương vụ mua lại kể từ khi thành lập, Insightsoftware đang chuyển đổi hiệu năng của “Văn phòng các Giám đốc tài chính”. Danh mục sản phẩm giải quyết vô số các nhiệm vụ tài chính và tích hợp liền mạch với hơn 140 hệ thống ERP và Excel để trích xuất dữ liệu tự động. Với các công cụ hiệu quả, linh hoạt và bảo mật cao, Insightsoftware là nguồn báo cáo tài chính được hơn 25.000 tổ chức trên toàn thế giới lựa chọn.

Jim Triandiflou - Giám đốc điều hành của Insightsoftware cho biết: “Chúng tôi cung cấp cho các chuyên gia tài chính các công cụ phần mềm mà họ cần để duy trì tính nghiêm ngặt và bảo mật cho các phần mềm kế toán hiện nay như phân tích tài chính, lập kế hoạch, báo cáo và các nhiệm vụ quan trọng khác. Chúng tôi đang tái thiết lập lại tốc độ và sự đơn giản để nhóm tài chính hoàn thành công việc của họ”.

Cải tiến công cụ Excel trong các phần mềm kế toán hiện nay

Cải tiến công cụ Excel trong các phần mềm kế toán hiện nay

Trong tất cả các công cụ được sử dụng bởi các chuyên gia tài chính, Excel là công cụ phổ biến nhất. Tuy nhiên, nó không hoàn hảo. Nhập liệu thủ công dữ liệu trở thành một nhiệm vụ cồng kềnh, trong khi việc thiếu khả năng kiểm tra của Excel cản trở việc tuân thủ. Nếu không theo dõi và kiểm tra chính xác, việc cộng tác ngày càng trở nên khó quản lý hơn khi các nhóm sàng lọc dữ liệu để hiểu kết quả.

Để giải quyết những vấn đề này, Insightsoftware đã phát triển sản phẩm hàng đầu của mình: plug-in Excel dành cho máy tính để bàn tự động thu thập và hợp nhất dữ liệu tài chính kế toán và hoạt động trong khi vẫn duy trì trải nghiệm người dùng Excel. Triandiflou cho biết “Có vẻ như bạn đang làm việc trong một bảng tính Excel. Nhưng ứng dụng tự động kéo và thao tác dữ liệu từ các hệ thống khác nhau và loại bỏ lỗi của con người".

Phần mềm kế toán hiện nay tích hợp ERP thông minh

Viết lại Excel chỉ là một khía cạnh tác động của Insightsoftware để biến đổi công nghệ tài chính. Thông qua hoạt động mua bán có chiến lược, công ty đã tập hợp một bộ sưu tập mục tiêu các sản phẩm phần mềm giúp hợp lý hóa các nhiệm vụ như quản lý ngân sách, kho bạc, thuế, hợp nhất, báo cáo, lập kế hoạch và phân tích. Các công cụ thân thiện với ERP này giải quyết một thách thức quan trọng đối với nhiều nhóm tài chính: làm thế nào để truy cập hiệu quả vào dữ liệu ERP chứa đựng toàn bộ các hoạt động của công ty từ chuỗi cung ứng, sản xuất đến bán hàng và kế toán để tạo ra những báo cáo chuyên sâu có ý nghĩa về hiệu suất của công ty.

Điều quan trọng là phải đi sâu. Triandiflou cho biết: “Các công cụ của chúng tôi bao phủ hệ thống ERP và hoạt động ở cấp độ chi tiết. Ứng dụng có thể trích xuất tất cả các dữ liệu cần thiết và chi tiết”. Ví dụ: người dùng công cụ Lập kế hoạch và Lập ngân sách có thể lấy chi tiết doanh thu và chi phí liên quan trong chốc lát tạo file dữ liệu Excel. Sau đó, họ có thể đồng thời nhận được đầu vào từ các bộ phận khác nhau thông qua phiên bản ngân sách trực tuyến.

Bảo vệ doanh nghiệp khỏi các rủi ro dữ liệu

Bảo vệ doanh nghiệp khỏi các rủi ro dữ liệu

Đây không chỉ là một sự thay đổi trong các nhiệm vụ cơ bản của các phần mềm kế toán hiện nay; nó cũng là một bài toán trong quản lý rủi ro. Một doanh nghiệp có 10 đơn vị kinh doanh trên toàn cầu với nhiều loại tiền tệ khác nhau sẽ là một kỳ tích lớn. Tự động hóa quy trình thông qua công cụ Đóng sổ và Báo cáo Hợp nhất của insightsoftware bảo vệ doanh nghiệp khỏi các dữ liệu lỗi thời hoặc lỗi báo cáo mà có thể dẫn tới các vi phạm tài chính và hình phạt của chính phủ.

Nếu những đóng góp của Insightsoftware vào công nghệ tài chính có vẻ mang tính cách mạng, thì đó là vì chúng đúng như vậy. Triandiflou nói: “Giống như sổ tổng hợp đã từng là bút chì và sổ sách trở nên tự động, giờ đây tất cả các yếu tố xung quanh sổ tổng hợp đang trở nên tự động hóa. Và chúng tôi cung cấp phần mềm kế toán thực hiện tất cả những điều đó".

Lời kết

NaviWorld Việt Nam là đối tác chính thức và được ủy quyền cung cấp sản phẩm Jet Report của Insightsoftware. Có thể cung cấp bản quyền và các dịch vụ liên quan. Từ những ngày đầu hợp tác, NaviWorld luôn là đơn vị nằm trong nhóm “dẫn đầu” tại thị trường Việt Nam của Insightsoftware về giải pháp Báo Cáo Thông Minh (Business Intelligence) về số lượng khách hàng, số năm kinh nghiệm, doanh thu và số lượng nhân viên…

Quan hệ đối tác giữa NaviWorld và Insightsoftware cùng chung mục tiêu với nền tảng chặt chẽ, luôn phát triển và không ngừng nâng cao, cải thiện sản phẩm dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và giá trị tốt nhất.

Đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của NaviWorld Việt Nam để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap