Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Những điều cần biết về các ứng dụng hỗ trợ cho ERP Microsoft Dynamics NAV

Những điều cần biết về các ứng dụng hỗ trợ cho ERP Microsoft Dynamics 365 Business Central (ERP Microsoft Dynamics NAV)

Các doanh nghiệp khác nhau, và nhiều doanh nghiệp đòi hỏi quy trình kinh doanh độc đáo và cụ thể. Đó là lý do tại sao không có một giải pháp ERP (hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) nào có thể cung cấp khả năng phù hợp cho mọi tình huống. Ngay cả các giải pháp hàng đầu như ERP Microsoft Dynamics NAV và Microsoft Dynamics 365 Business Central cũng có thể yêu cầu chức năng bổ sung do các ứng dụng hỗ trợ cung cấp.

Hiện nay, có rất nhiều bên thứ 3 cung cấp tiện ích hỗ trợ này, và số đó đã được liệt kê trong Microsoft’s AppSource. Tuy nhiên, các ứng dụng này không phải tạo ra để phù hợp với tất cả các loại hình doanh nghiệp. Và dưới đây là những điều bạn nên biết trước khi mua bất kỳ ứng dụng bổ trợ nào.

Những điều cần biết về ứng dụng tiện ích bổ sung cho ERP Microsoft Dynamics

Trước khi bạn tải hoặc mua ứng dựng từ nhà cung cấp thứ 3, hãy nghĩ về 5 vấn đề sau đây. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và cả những rủi ro đáng tiếc.

#1. Kiểm tra bản quyền phần mềm

Một số ứng dụng chỉ được thiết kế cho các phiên bản cụ thể của ERP Microsoft Dynamics NAV và Microsoft Dynamics 365 Business Central, do đó bạn phải đảm bảo rằng chúng sẽ chạy được trên phiên bản của bạn. Bạn phải hiểu chi tiết về hệ thống của mình và các yêu cầu của bất kỳ ứng dụng nào bạn đang xem xét. Việc sử dụng ứng dụng có thể yêu cầu bạn cập nhật bản quyền phần mềm.

#2. Cẩn trọng với các ứng dụng “miễn phí” cho ERP Microsoft Dynamics

2.	Cẩn trọng với các ứng dụng “miễn phí” cho ERP Microsoft Dynamics NAV

Những thứ miễn phí thường rất hấp dẫn. Nhưng bạn cần phải lưu ý rằng bất kỳ ứng dụng nào được cài đặt vào hệ thống của bạn đều có thể ảnh hưởng đến các ứng dụng khác và thậm chí có thể ảnh hưởng đến giải pháp ERP Microsoft Dynamics NAV hoặc Dynamics 365 Business Central của bạn. Ngay cả khi chỉ đang dùng thử một ứng dụng miễn phí để xem nó sẽ làm được gì, bạn nên biết rằng việc gỡ cài đặt một ứng dụng miễn phí có thể khó hoặc thậm chí là không thể. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng vì một ứng dụng miễn phí có thể khiến bạn phải trả giá lâu dài.

#3. Xem xét các ứng dụng khác

Mỗi khi cài đặt một ứng dụng mới, giới thiệu mã, dữ liệu và thiết lập mới, có thể ảnh hưởng xấu đến hệ thống của doanh nghiệp và bất kỳ ứng dụng nào khác đang hoạt động. Ngay cả những ứng dụng có vẻ dễ cài đặt cũng có thể là một vấn đề. Đối tác triển khai ERP Microsoft Dynamics hiểu hệ thống của doanh nghiệp bạn và có kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên môn, hãy liên hệ họ để được trợ giúp vì họ biết điều gì sẽ phù hợp nhất và cách cài đặt ứng dụng một cách an toàn cho chính doanh nghiệp bạn.

#4. Cân nhắc về triển khai, đào tạo và hỗ trợ sử dụng

Cân nhắc về triển khai, đào tạo và hỗ trợ sử dụng

Bên cung cấp thứ 3 có thể bán ứng dụng cho bạn và hướng dẫn bạn cách sử dụng. Nhưng sự hỗ trợ của họ có thể chỉ dành cho ứng dụng đó. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn gặp sự cố giữa ứng dụng và giải pháp erp Microsoft Dynamics hoặc giữa ứng dụng đó với ứng dụng khác?

Nếu doanh nghiệp bạn đang sử dụng ERP Microsoft Dynamics NAV hoặc Microsoft Dynamics 365 Business Central, đối tác ERP được Chứng nhận của Microsoft có thể giám sát việc triển khai các ứng dụng thích hợp và cung cấp chương trình đào tạo và hỗ trợ mà doanh nghiệp bạn cần về sau. NaviWorld có thể xác định và giải quyết bất kỳ vấn đề nào doanh nghiệp bạn có thể gặp phải với các ứng dụng trước khi chúng gây ra sự cố cho hệ thống.

#5. Không quên bảo trì nâng cấp các ứng dụng cho ERP Microsoft Dynamics

Các ứng dụng hỗ trợ sẽ yêu cầu bảo trì hoặc nâng cấp. Khi tính toán tổng chi phí của ứng dụng, hãy chắc chắn tính đến điều đó. Và hãy chắc chắn rằng bạn biết ai chịu trách nhiệm duy trì việc này. Nhà cung cấp sẽ sẵn sàng trợ giúp, hay bạn phải tự xử lý?

Lời kết

Tìm kiếm các ứng dụng hỗ trợ không phải là một vấn đề; có rất nhiều trên AppSource của Microsoft. Việc lựa chọn những giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp và giải pháp ERP của bạn có thể là một thách thức. Hãy đặt niềm tin của bạn vào NaviWorld Việt Nam để nhận được những trải nghiệm và giá trị tốt nhất cho chính doanh nghiệp của bạn.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap