Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Phân hệ quản lý sản xuất - lợi ích mới của phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại

Phân hệ sản xuất của giải pháp Mobile WMS - Một công cụ để quản lý toàn bộ quy trình sản xuất của doanh nghiệp

Quy trình quản lý sản xuất và quản lý kho luôn đi đôi với nhau. Trong nhiều năm qua, giải pháp Mobile WMS (quản lý kho trên thiết bị di động) đã hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa quy trình kho hàng. Gần đây nhất, chúng tôi đã phát triển một Phân hệ quản lý sản xuất cung cấp các tính năng xử lý các lệnh sản xuất như các tính năng mà doanh nghiệp sử dụng để quản lý kho của mình.

Tính năng quan trọng của phần mềm Mobile WMS

Với giải pháp Mobile WMS giờ đây doanh nghiệp có thể xử lý toàn bộ quy trình từ nhập linh kiện vào kho, đăng ký xuất dùng linh kiện, đăng ký thời gian và cuối cùng là đăng ký thành phẩm nhập vào kho.

Một số các tính năng quan trọng nhất của phân hệ quản lý sản xuất giải pháp Mobile WMS có thể kể đến như:

  • Đăng ký các linh kiện đã tiêu thụ
  • Đăng ký thời gian thiết lập
  • Đăng ký thời gian quá trình sản xuất
  • Đăng ký vật liệu tái sử dụng
  • Đăng ký thành phẩm

Chức năng lệnh sản xuất (Production Orders) linh hoạt và thân thiện với người dùng

Phân hệ sản xuất cực kỳ linh hoạt và thích ứng với quy trình làm việc với các lệnh sản xuất. Nếu lệnh sản xuất cần qua các công đoạn (lộ trình) khác nhau trong quy trình sản xuất, các công đoạn này sẽ tự động được minh họa trên thiết bị di động, giúp bạn dễ dàng đăng ký thời gian cho mỗi công đoạn. Điều này bao gồm thời gian thiết lập và thời gian sản xuất. Trong trường hợp lệnh sản xuất không qua các công đoạn sản xuất, người dùng sẽ không cần đăng ký thời gian.

Hoàn thành truy xuất nguồn gốc trong quy trình sản xuất với phần mềm Mobile WMS

Phân hệ Sản xuất trong phần mềm Mobile WMS còn hỗ trợ tính năng truy xuất nguồn gốc. Trong đó bao gồm chức năng số lot và số sê-ri trên cả các thành phần được tiêu thụ và sản phẩm thành phẩm. Tất cả đều trong cùng một giao diện thân thiện với người dùng.

Xây dựng cầu nối giữa quy trình kho và quy trình sản xuất

Xây dựng cầu nối giữa quy trình kho và quy trình sản xuất

Việc xây dựng cầu nối giữa quy trình Kho và quy trình sản xuất của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Nhân viên sản xuất có thể thực hiện trên thiết bị di động mà không cần phải mở hệ thống ERP hoặc truy cập các nền tảng phức tạp khác. Do đó, họ có thể tập trung vào những công việc quan trọng và dễ dàng xử lý tất cả các thông tin cần khai báo có liên quan.

Đảm bảo tính linh hoạt thiết yếu trong quản lý sản xuất

Mặc dù lệnh sản xuất tuân theo một công thức, nhưng có thể xảy ra chênh lệch về tiêu hao nguyên vật liệu. Chức năng tiêu hao trong phân hệ sản xuất của giải pháp Mobile WMS hỗ trợ các trường hợp tiêu hao dưới mức và quá mức cho phép. Nguyên vật liệu tồn dư có thể dễ dàng nhập lại kho.

Phân hệ sản xuất có thể được sử dụng cùng với Tính năng Nhặt hàng (Pick Feature) nhưng cũng có thể được sử dụng riêng.

Trên đây là những tính năng và lợi ích quan trọng của của phân hệ quản lý sản xuất trong phần mềm Mobile WMS. Nếu bạn muốn tìm hiểu cụ thể hơn, đừng ngần ngại liên hệ với NaviWorld Việt Nam – đối tác triển khai giải pháp Mobile WMS tại Việt Nam. Chúng tôi sẵn sàng trình bày về giải pháp giúp bạn có thể quan sát trực diện các tác vụ đơn giản trên hệ thống.

Theo: Taskletfactory

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap