Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

The Face Shop Việt Nam - Từ phần mềm truyền thống đến phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm hiện đại

The Face Shop Việt Nam - Từ phần mềm truyền thống đến phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm hiện đại

Tập đoàn Hoa Sen Việt (“HSV”) là nhà phân phối bán lẻ độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất thị trường Hàn Quốc: The Face Shop tại Việt Nam. Kể từ 2005, HSV đã không ngừng phát triển và có kế hoạch tiếp tục mở rộng hệ thống 81 cửa hàng The Face Shop hiện có. Để phù hợp với nhu cầu phát triển của mình, HSV đã có công cuộc chuyển đổi phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm thành công. Cùng tìm hiểu câu chuyện của họ ngay sau đây!

Nhu cầu triển khai phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp

Hệ thống cũ của HSV là một phần mềm cục bộ được phát triển nội bộ. Không có sự tích hợp giữa điểm bán (POS) và trung tâm điều hành (back office). Khi công ty phát triển, hệ thống này trở nên không phù hợp vì nó không thể phân tích tài chính, thông tin kho hàng, tồn kho và các chương trình khuyến mãi, bán hàng phức tạp của cửa hàng. Do giải pháp của nội bộ không có sự hỗ trợ từ bên ngoài khiến việc đào tạo nhân viên mới kéo dài, phức tạp và tốn kém.

Dữ liệu kế toán và tài chính được thu thập, phân tích và đánh giá theo cách thủ công. Đây là một quá trình làm việc chậm, phức tạp, gây hiệu quả kém đối với mục tiêu chiến lược phát triển kinh doanh khả thi. Hệ thống yêu cầu nhiều thao tác thủ công, nhiều thao tác bị trùng lặp, gây lãng phí thời gian làm việc và tiền bạc. Ban lãnh đạo sớm nhận ra rằng việc thiếu tích hợp đang gây ra lỗi, mất dữ liệu, không ổn định và các vấn đề liên quan đến bảo mật dữ liệu.

Tại sao chọn phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm LS NAV từ Microsoft?

HSV bắt đầu đánh giá các ứng dụng kinh doanh hiện có trên thị trường, từ phần mềm nội địa đến phần mềm quốc tế. Công ty nhận ra rằng phần lớn các phần mềm trên thị trường chỉ đáp ứng với một trong hai yêu cầu: hoặc quản lý bán lẻ (front office), hoặc quản lý back office, trong khi đó hệ thống phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm LS NAV là sự kết hợp hoàn hảo của cả hai.

LS NAV cung cấp hệ thống POS và ERP tích hợp, với dữ liệu chuyển từ back tới front mà không có quy trình trùng lặp. Tùy chọn vận hành hệ thống tại Việt Nam, một điểm cộng tuyệt vời cho người dùng POS tại các cửa hàng. Sự nổi tiếng của Microsoft là mảnh ghép cuối cùng thuyết phục HSV rằng LS NAV là hệ thống phù hợp cho các chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm The Face Shop.

Tính hiệu quả của phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm LS NAV

Tính hiệu quả của phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm LS NAV

  • Cập nhật dữ liệu

Trước đây, HSV không thể dựa vào số liệu tài chính, báo cáo bán hàng và hàng tồn kho của họ. Với LS NAV, HSV cuối cùng cũng có quyền truy cập vào dữ liệu tồn kho và doanh số bán hàng một cách chính xác, rõ ràng và theo thời gian thực. Đồng thời, có thể sử dụng thông tin này để cải thiện hoạt động kinh doanh.

  • Cải tiến quản lý khuyến mại

Với LS NAV, thật dễ dàng tạo ra các chương trình khuyến mại khác nhau. Trước khi sử dụng LS NAV, nhân viên cửa hàng phải nhập thủ công % chiết khấu, điều này gây ra rất nhiều sai sót. Giờ đây, tất cả các chương trình ưu đãi phức tạp đều được hệ thống tự động tính toán. Khi một chương trình khuyến mãi mới được đưa ra, hệ thống phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm có thể phân tích phản hồi thông qua các biến số khác nhau, chẳng hạn như địa điểm, vị trí, khách hàng thân thiết/khách hàng không phải thành viên,... Kết quả là, nhóm tiếp thị có thể lập kế hoạch và đưa ra các chiến dịch bán hàng tốt hơn, đồng thời tạo ra lợi nhuận cao hơn.

  • Nâng cao quản lý sản phẩm

HSV đã nhận được những lợi ích to lớn từ việc triển khai chức năng của phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm trong LS NAV. Chức năng này đã giúp HSV kiểm soát sản phẩm, hạn sử dụng, hậu cần (logistics), hàng luân chuyển chậm và hơn thế nữa, chứng tỏ đây là sự hỗ trợ quan trọng trong tăng trưởng dài hạn của công ty.

  • Dịch vụ hỗ trợ

Dịch vụ hỗ trợ

LS NAV được triển khai bởi Naviworld Việt Nam, đối tác của LS Retail tại Việt Nam. Mặc dù ban đầu việc thay đổi hệ thống là một thách thức nhưng HSV đã sớm hài lòng với sự lựa chọn này. Ngay cả khi HSV chưa từng triển khai phần mềm, hành trình này vẫn thành công với sự hỗ trợ của đội ngũ NaviWorld Việt Nam - những nghười đã sử dụng kinh nghiệm chuyên môn và kiến thức trong lĩnh vực bán lẻ để cải tiến quy trình và giải quyết bất cứ vấn đề gì nảy sinh.

HSV rất hài lòng với sự hỗ trợ mà NaviWorld cung cấp, đồng thời đánh giá cao năng lực và khả năng làm việc để giúp dự án hoàn thành thành công. Công ty có kế hoạch phát triển lên 100 cửa hàng trong vài năm tới và họ tự tin rằng LS NAV là giải pháp phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm tốt nhất để đưa thương hiệu The Face Shop phát triển hơn nữa trong tương lai.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Bán lẻ
    • The Face Shop Việt Nam – Từ phần mềm truyền thống đến phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm hiện đại

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap