Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Bí mật đằng sau sự mở rộng thành công của Heinekens – Phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất Drink-IT

Bí mật đằng sau sự mở rộng thành công của Heinekens – Phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất Drink-IT

Việc mở rộng của Heinekens tại các thị trường mới trên toàn cầu thông qua việc mua lại là một thách thức lớn trong chiến lược ERP. Làm thế nào có thể kết hợp yêu cầu quản trị của tập đoàn đối với các thực thể mới với quy mô nhỏ hơn, trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất cao và chi phí thấp? Heinekens đã tìm ra sự kết hợp hoàn hảo bằng cách bổ sung giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất, tích hợp đầy đủ và dễ sử dụng Drink-IT.

“Việc thống nhất các hệ thống giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp đã mang lại cho Heinekens cái nhìn tổng quan tốt nhất, khả năng kiểm soát hoạt động kinh doanh tổng thể cũng như khả năng tận dụng các cam kết với các nhà thầu phụ và nhà cung cấp. Đảm bảo chi phí thấp nhưng giá trị giải pháp cao.”

Nhân đôi giải pháp ERP

Sau khi đánh giá thị trường chuyên sâu vào năm 2008, Heinekens chọn cách tiếp cận Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) và quyết định triển khai Drink-IT tại tất cả các công ty con mới thành lập. Đây là phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất cho các nhà máy sản xuất đồ uống. Bằng cách này, hệ thống erp của công ty vận hành tất cả các quy trình chung, được bổ sung bởi một giải pháp quản lý đồ uống hiệu quả về chi phí và dễ dàng thực hiện, hỗ trợ toàn bộ chuỗi vận hành cho các công ty con.

Hiện nay Drink-IT được ứng dụng tại 19 công ty con của Heinekens ở Châu Phi và Caribean. Phương pháp này đã được chứng minh là một yếu tố cạnh tranh mang lại nhiều lợi thế cho công ty. Cho phép công ty con triển khai nhanh hơn với chi phí thấp hơn đáng kể. Giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp linh hoạt, dễ sử dụng và cung cấp cho các đơn vị nhỏ hơn các chức năng và biểu mẫu cụ thể theo ngành dựa trên phương pháp tốt nhất từ các công ty nước giải khát trên khắp thế giới.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp đồ uống tốt nhất Drink-IT mang lại giá trị cao và chi phí thấp

Phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất Drink-IT

Đặc biệt tại Châu Phi, dân số và ngành công nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào các quy trình làm việc thủ công và Drink-IT là một cách nhanh chóng để tự động hóa và khai thác sức mạnh của giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp giá trị cực kỳ cao, được thiết kế để giải quyết tất cả những thách thức đặc biệt của ngành đồ uống. Ở khu vực Caribean, việc đồng nhất đã được thực hiện bằng cách thay thế các giải pháp như Exact.

Việc triển khai diễn ra suôn sẻ, nhân viên thích nghi với giải pháp rất nhanh. Trong khi đó, việc triển khai một giải pháp SAP tương ứng sẽ mất hơn một năm và đòi hỏi mức độ phức tạp cao trong việc điều chỉnh giải pháp cho phù hợp với nhu cầu của một nhà máy bia quy mô nhỏ. Trong khi đó, việc triển khai Drink-IT chỉ mất từ 6-9 tháng vì giải pháp đã được thiết kế riêng cho ngành kinh doanh đồ uống, dễ điều chỉnh và dựa trên Microsoft Dynamics NAV, giúp cho việc triển khai hiệu quả cao, dễ sử dụng và đào tạo người dùng.

Heinekens đang triển khai phiên bản thứ 3 của HeiLite, tên gọi của Heinekens cho Drink-IT. ĐIều này cho thấy Heinekens đã xây dựng niềm tin vào giải pháp. Cuộc thảo luận tương tác giữa NORRIQ và Drink-IT dẫn đến kết quả tốt đẹp để tạo ra một giải pháp liên tục phù hợp hơn với nhu cầu của Heinekens.

Triển khai nhân rộng dự án phần mềm quản lý doanh nghiệp đồ uống tốt nhất Drink-IT

Trong nhiều năm, Heineken đã làm việc với các đối tác triển khai giải pháp tại các quốc gia. Hai năm trước, họ quyết định không chỉ sử dụng giải pháp Drink-IT, mà còn sử dụng nhóm dự án Drink-IT - nhóm có kinh nghiệm triển khai quốc tế trong những năm qua, để triển khai ở Châu Phi.

Khả năng tối đa hóa mọi cơ hội

Phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất Drink-IT

Tóm lại, Drink-IT là giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất cung cấp tất cả các chức năng mà Heineken cần. Nó cho phép quản lý và thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong môi trường phức tạp được đặc trưng bởi hoạt động của công ty mẹ và các công ty con với nhu cầu kinh doanh khác nhau. Giờ đây, doanh nghiệp có khả năng thâm nhập vào các thị trường mới bằng một giải pháp đơn giản với chi phí hợp lý, cực kỳ nhanh chóng và có khả năng tối đa hóa mọi cơ hội để tăng trưởng.

Theo ông Jacques - Giám đốc Heinekens: “Bí mật đằng sau việc mở rộng thành công của Heinekens hóa ra là một một giải pháp phần mềm giúp việc kinh doanh đồ uống tốt hơn”.

Nếu bạn mong muốn tìm hiểu cụ thể hơn vể Drink-IT, đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi. NaviWorld Việt Nam tự hào là đối tác hạng vàng của Microsoft và là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Microsoft Dynamics 365
    • Bí mật đằng sau sự mở rộng thành công của Heinekens – Phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất Drink-IT

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap