Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Lựa chọn mua bản quyền phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp vĩnh viễn hay định kỳ?

Lựa chọn mua bản quyền phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp vĩnh viễn hay định kỳ?

Bạn có đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp trong các nhà hàng, cửa hàng kinh doanh bán lẻ, hiệu thuốc hay trạm xăng? Hẳn bạn có lúc băn khoăn lựa chọn giữa việc mua bản quyền phần mềm theo hình thức trả phí vĩnh viễn hay hàng kỳ sẽ có lợi và phù hợp hơn. Cùng chúng tôi phân biệt hai hình thức bản quyền này và những lợi ích để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Các cách trả phí bản quyền phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp

Có một số điểm khác biệt giữa trả phí bản quyền hàng kỳ và bản quyền vĩnh viễn. Bản quyền vĩnh viễn là mô hình bản quyền truyền thống. Bạn sở hữu phần mềm và có thể sử dụng bao lâu tùy thích, nhưng bạn cần phải thanh toán toàn bộ tiền bản quyền và phải thanh toán phí bảo trì hàng năm, đồng thời thực hiện cập nhật các phiên bản mới của phần mềm.

Với bản quyền trả phí hàng kỳ, bạn có quyền sử dụng phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp và dịch vụ trong thời hạn đã thanh toán phí. Đây là ưu điểm so với bản quyền vĩnh viễn, vì bạn có thể tăng hoặc giảm số lượng module nếu cần và thậm chí có thể chọn lập hóa đơn theo tháng hay theo năm. Miễn là bạn trả phí thì bạn có thể tiếp tục nâng cấp, bảo trì cho giải pháp của mình, tất cả đã bao gồm trong phí bản quyền bạn đã trả

Tại sao lựa chọn bản quyền phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp trả phí hàng kỳ?

phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp LS Retail

Bạn có biết rằng, khi sử dụng bản quyền phần mềm bán hàng LS Retail trả phí hàng kỳ, sẽ có nhiều lợi ích linh hoạt hơn so với bản quyền vĩnh viễn truyền thống. Nếu bạn vẫn đang lo lắng liệu việc trả phí hàng kỳ có phù hợp với doanh nghiệp của mình hay không, thì dưới đây là 4 lợi ích để bạn cân nhắc:

>> Tìm hiểu giải pháp quản lý bán lẻ được tích hợp đầy đủ, linh hoạt LS Retail tại đây

#1. Có thể tiếp tục hoặc tạm dừng sử dụng phần mềm nếu bạn muốn

Miễn là bạn đã thanh toán phí bản quyền cho thời gian bạn muốn sử dụng thì bạn có thể sử dụng phần mềm và dịch vụ đó. Nếu bạn thay đổi ý định, bạn có thể dừng việc sử dụng phần mềm. Bạn có thể không tiếp tục thanh toán phí bản quyền, khi đó bạn sẽ không còn quyền sử dụng phần mềm khi kết thúc thời hạn.

#2. Nâng cấp phần mềm phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp miễn phí

Khi phần mềm trả phí hàng kỳ còn hiệu lực, bạn có quyền sử dụng phiên bản nâng cấp mới nhất mà không phải trả thêm chi phí như cách truyền thống.

#3. Mở rộng khả năng

Phần mềm trả phí hàng kỳ cũng nâng cao khả năng của giải pháp mà bạn đang sử dụng bằng cách bổ sung thêm các module như các chức năng, đối tượng, cửa hàng và POS.

#4. Truy cập hỗ trợ sản phẩm

Dịch vụ hỗ trợ 24/7 được cung cấp cho các bản quyền trả phí hàng kỳ. Hỗ trợ cho tất cả các vấn đề từ sửa lỗi đến các vấn đề bản quyền. Để được hỗ trợ về phần mềm bán hàng LS Retail, bạn chỉ cần liên hệ với NaviWorld Việt Nam - đối tác hạng vàng của Microsoft và là nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp quản lý bán lẻ.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Bán lẻ
    • Lựa chọn mua bản quyền phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp vĩnh viễn hay định kỳ?

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap