Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Cadena - top phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả trên nền tảng đám mây

Cadena - top phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả trên nền tảng đám mây

Tự động hóa và số hóa là những quá trình cải tiến lâu dài và giờ đây chúng ta đang chứng kiến cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4. Công tác quản trị nhân sự cũng được cải tiến mạnh mẽ nhờ những tiến bộ đó. Cùng tìm hiểu về Cadena – một trong top phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả nhất hiện nay đã mang lại những lợi ích và giúp doanh nghiệp vượt qua những thách thức biến động như thế nào.

Tác động của cách mạng công nghệ lần thứ 4 đối với nguồn nhân lực

Cách mạng công nghệ lần thứ 4 gây ra những tác động đáng kể đối với nguồn nhân lực.  Chẳng hạn như chuyển đổi nghề nghiệp và hồ sơ công việc, thay đổi hình thức làm việc và vai trò đối với nền kinh tế, tạo ra những thách thức cho chính sách xã hội. Và đặc trưng là trí tuệ nhân tạo, robot, người máy và điện toán đám mây.

Ví dụ: các ngành dịch vụ như Uber/Grab và Airbnb, nhu cầu của khách hàng không phải là những người dùng taxi hay khách sạn truyền thống. Họ tận dụng được lực lượng lao động bị sa thải hoặc không hài lòng với những công việc chính thống. Và cách mạng công nghệ lần thứ 4 đã tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mới có thể tạo nên những biến đổi đáng kể trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp, nhấn mạnh sự tương tác giữa máy móc và con người.

Đối với nhân sự, vẫn là hệ thống lao động kép và một hình thức kỹ thuật số khác. Một mặt, là những người có nhu cầu, có kỹ năng cao và tài năng linh hoạt cho cách mạng công nghệ lần thứ 4 và những người có thể gặt hái những lợi ích từ việc làm toàn thời gian và sắp xếp công việc linh hoạt. Mặt khác, những người có kỹ năng dư thừa hoặc có khả năng bị dư thừa phải đối mặt với việc làm và các hình thức làm việc. Đại dịch đã phơi bày những sai sót của hệ thống dựa trên giấy tờ đã lỗi thời. Các doanh nghiệp thích nghi nhanh chóng theo đơn đặt hàng online là những doanh nghiệp đã sử dụng công nghệ on-cloud.

Cadena - top phần mềm quản lý nhân sự mạnh mẽ trên nền tảng đám mây

top phần mềm quản lý nhân sự mạnh mẽ trên nền tảng đám mây

Top phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả nhất hiện nay và dựa trên đám mấy như Cadena là một nền tảng tích hợp hoàn toàn và cho phép nhân viên theo dõi việc chấm công từ xa. Ngoài ra các quy trình thông thường như nghỉ phép, làm thêm giờ, yêu cầu bồi thường được xử lý liền mạch từng bước từ yêu cầu phê duyệt thông qua trực tuyến.

Lượng lao động sau đại dịch có khả năng được phân bổ ngày càng nhiều. Ngay cả khi số lượng nhân viên trở lại làm việc tại văn phòng có thể sẽ tạo nên một phiên bản lai so với cách làm việc cũ. Một doanh nghiệp vững mạnh phải luôn linh hoạt và thích ứng với sự thay đổi này. Tích cực đón nhận và tương tác với sự thay đổi sẽ cho phép chúng ta nhận ra các tín hiệu về sự thay đổi của môi trường.

Lợi ích khi triển khai top phần mềm quản lý nhân sự Cadena

Lợi ích khi triển khai top phần mềm quản lý nhân sự

  • Không còn cần Bảng lương bằng giấy

Nhân viên có thể truy cập hồ sơ bảng lương của họ ở bất cứ đâu, loại bỏ việc sử dụng giấy.

Hệ thống tính lương dựa trên nền tảng đám mây không chỉ tự động theo dõi các biểu mẫu mà còn nhắc nhở nhân viên điền đúng thời gian, giúp tiết kiệm thời gian làm việc và không bị thất lạc hay mất dữ liệu.

  • Truy cập ở mọi nơi

Dễ dàng truy cập, đánh giá hiệu suất làm việc mọi lúc mọi nơi cho dù trên máy tính để bàn, điện thoại hoặc máy tính bảng,… Tất cả chỉ cần được kết nối internet.

  • Top phần mềm quản lý nhân sự Cadena cho phép nhân viên tự cập nhật

Dữ liệu về nhân sự cũng không chỉ giới hạn ở nhân sự và quản lý. Tất cả nhân viên có thể truy cập hồ sơ bảng lương chính của họ, xem thời gian làm việc, đăng ký nghỉ, thay đổi quyền lợi trong quá trình đăng ký và hơn thế nữa. Điều này sẽ giúp nhân sự quản lý dữ liệu nhân viên và nhiều tác vụ hành chính khác.

  • Cho phép sao lưu ngoài

Nếu tất cả dữ liệu nhân sự được đặt ở một máy chủ cố định, có thể sẽ không được bảo mật trước những rủi ro hay sự kiện thiên tai bất khả kháng. Khi được lưu trữ trên nền tảng đám mây, dữ liệu có thể được truy cập ở mọi nơi. Quản lý nhân sự có thể xử lý công việc ngay cả khi văn phòng đóng cửa. Dữ liệu cũng được phục hồi dễ dàng hơn.

  • Lợi ích khác

Không gian làm việc sẽ năn nắp và gọn gàng hơn vì không phải sử dụng các loại giấy tờ.

Đồng thời, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí vào văn phòng phẩm và góp phần giảm lượng khí thải carbon bảo vệ môi trường.

Lời kết

Tóm lại, Cadena thuộc top phần mềm quản lý nhân sự cung cấp một bộ ứng dụng nhân sự dựa trên nền tảng đám mây đầy đủ. Giải pháp đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp đạt năng suất cao hơn và trải nghiệm làm việc của nhân viên tốt hơn – bất kể họ đang làm việc tại văn phòng, tại nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, kho hàng, hoặc làm việc tại nhà.

Đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên gia giàu kinh nghiệm triển khai thực tiễn của NaviWorld Việt Nam - đối tác chính thức của Cadena để được hỗ trợ và tư vấn kỹ hơn.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tài nguyên
    • Cadena – top phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả trên nền tảng đám mây

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap