Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Novaland – từ Excel cho đến phần mềm quản lý nhân sự tiền lương với Cadena HRM

Novaland – từ Excel cho đến phần mềm quản lý nhân sự tiền lương với Cadena HRM

Tập đoàn Novaland, nhà phát triển bất động sản lớn nhất tại Việt Nam, đã chọn Cadena để triển khai hệ thống Cadena HRM Series 5 trên nền web cho 5 công ty. Trước đây, Cadena đã triển khai HRIS cho 3 công ty  trong ngành khách sạn: Azerai Cần Thơ, Mercure và IBIS tại Vũng Tàu. Các công ty mới là doanh nghiệp thuộc lĩnh vực kinh doanh Bán lẻ đồ ăn uống của Novaland: Citigym, Đại Phú Mỹ, Jumbo Seafood, Mega F&B và WSW.

Nhu cầu triển khai phần mềm quản lý nhân sự tiền lương mới

Kể từ tháng 5 năm 2020, việc quản trị Nhân sự được thực hiện thủ công bằng Excel. Trước đây Excel được coi là một công cụ phù hợp cho đến khi những công ty này tăng trưởng và gia tăng  nhiệm vụ và trách nhiệm lên gấp nhiều lần. Và Excel đã không đủ khả năng đáp ứng những thách thức mới. Một nhược điểm khác là rất tốn thời gian xác nhận có mặt và vắng mặt và dễ xảy ra sai sót. Với việc triển khai phần mềm Cadena HRM Series 5, Novaland muốn chuyên nghiệp hóa và tối ưu hóa các chức năng quản lý nhân sự của mình.

Phạm vi bao gồm việc triển khai các mô-đun quản trị hợp đồng nhân viên, quản lý chấm công, tính lương và các dịch vụ tự phục vụ của nhân viên. Thứ hai để tăng năng suất làm việc của nhân viên, giảm bớt thủ tục giấy tờ và tổng thời gian dành cho các quy trình này. Tất nhiên, các mô-đun này và các lợi ích tương ứng là một phần không thể thiếu của bất kỳ hệ thống phần mềm quản lý nhân sự tiền lương nào, vậy tại sao Novaland lại chọn Cadena?

Tại sao Novaland lại chọn Cadena?

Tại sao Novaland lại chọn Cadena?

Nhiều nhà cung cấp chỉ có thể xử lý các yêu cầu chấm công và trả lương của một số ngành nhất định. Cadena là phần mềm quản lý nhân sự tiền lương cho một loạt các ngành công nghiệp khác nhau trên 9 quốc gia ở Đông Nam Á: nhà hàng khách sạn, bán lẻ, sản xuất, tài chính, dược phẩm, hậu cần, thương mại và nhiều ngành khác. Với danh mục kinh doanh đa dạng của Novaland, việc tập hợp tất cả các công ty sử dụng một nền tảng duy nhất là rất hợp lý. Tất nhiên, có nhiều lý do khác cũng góp phần vào quyết định của họ, chẳng hạn như: hiệu quả chi phí, bảo mật hệ thống và công nghệ, kinh nghiệm triển khai và chất lượng dịch vụ hỗ trợ sau khi hệ thống đã đi vào vận hành.

Novaland gần đây đã ký kết UAT (Kiểm tra sự chấp nhận của người dùng) và dự kiến ngày ngày hệ thống đưa vào hoạt động chính thức là tháng 10.

Lời kết

Lựa chọn một phần mềm quản lý nhân sự tiền lương tối ưu và phù hợp không phải là vấn đề dễ dàng. Nếu bạn còn những băn khoăn cần giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên gia giàu kinh nghiệm triển khai thực tiễn của chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn. NaviWorld Việt Nam là đối tác chính thức của Cadena và chúng tôi có nhiều kinh nghiệm triển khai giải pháp quản lý nhân sự để giúp khách hàng đạt được những mục tiêu của mình.

Nguồn: Cadena

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tài nguyên
    • Novaland – từ Excel cho đến phần mềm quản lý nhân sự tiền lương với Cadena HRM

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap