Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

6 dấu hiệu giúp bạn lựa chọn đối tác triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất

6 dấu hiệu giúp bạn lựa chọn đối tác triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất

Lựa chọn một giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp và đối tác triển khai tương xứng, phù hợp với doanh nghiệp bạn là điều rất quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản trị và không phải giải pháp nào cũng phù hợp với doanh nghiệp bạn. Làm thế nào để nhận ra và lựa chọn được một đối tác triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất? Cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết dưới đây.

#1. Điều chỉnh một giải pháp phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp

Khi nói đến một dự án phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP, mọi người thường nghĩ giải pháp này sẽ phù hợp cho tất cả doanh nghiệp. Nhưng sẽ không có giải pháp ERP nào phù hợp hay hoàn hảo cho doanh nghiệp mà không có sự tùy chỉnh và tích hợp cần thiết. Do đó, một đối tác tốt sẽ cố gắng hết sức để điều chỉnh một giải pháp phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

#2. Đối tác triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất biết cách đặt câu hỏi

Các chi tiết là một trở ngại trong bất kỳ dự án ERP nào. Để chấm điểm I và vượt qua điểm T, đối tác ERP của bạn phải đưa ra các câu hỏi để hiểu những mong muốn và đặc thù kinh doanh của doanh nghiệp. Một đối tác không đặt câu hỏi không thể bắt đầu với thông tin phù hợp và thường đưa ra các giả định có thể không phù hợp với thực tế kinh doanh mà doanh nghiệp cần.

#3. Tìm kiếm giải pháp thay vì những lời bào chữa

Một đối tác triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất sẽ luôn tìm kiếm và đưa ra các giải pháp để vượt qua trở ngại

Mỗi dự án ERP đều đi kèm với những tình huống bất ngờ, những trở ngại và khó khăn không được lường trước. Nhưng đây không phải là lý do để kiên quyết gióng lên hồi chuông báo động. Ít nhất là chưa. Một đối tác triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất sẽ luôn tìm kiếm và đưa ra các giải pháp để vượt qua trở ngại. Nếu bạn nhận thấy rằng đối tác chỉ viện cớ để vòng vo về các vấn đề phát sinh, thì bạn có thể yêu cầu trình bày quy trình làm việc của đối tác triển khai.

#4. Đối tác phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất có chuyên môn về ngành của bạn

Tất cả các công ty kinh doanh đều không giống nhau, dù bạn là nhà máy, nhà máy chưng cất hay nhà bán buôn. Nếu đối tác phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP của bạn không tính đến các quy trình dành riêng cho ngành, khi đó thành công sẽ không được đảm bảo. Hãy tìm kiếm một đối tác có chuyên môn về ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Bằng cách đó, các chức năng cần thiết theo ngành cụ thể không bị thiếu trong phần thiết kế cho hệ thống.

#5. Các mục tiêu về khía cạnh con người

Chuyển sang phần mềm ERP luôn là sự hợp tác giữa đối tác ERP và nhân viên nội bộ của doanh nghiệp. Nếu sự cộng tác thiếu tinh thần đồng đội thì đó là một dấu hiệu đỏ khác. Mọi người trong doanh nghiệp cần phải bắt kịp sự thay đổi để đảm bảo thành công lâu dài. Do đó, giá trị của nhân viên và vốn con người không bao giờ được quên trong Dự án ERP.

#6. Quy trình làm việc có cấu trúc

Một đối tác phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP tốt nhất thực sự có phương pháp làm việc có cấu trúc. Họ phác thảo các quy trình, tài liệu và đưa ra lời khuyên tùy vào tình huống. Họ thu thập các yêu cầu, thiết kế và phát triển, đồng thời triển khai phương án cụ thể theo doanh nghiệp của bạn. Đối tác phải tính đến việc thay đổi quản lý, cung cấp đào tạo cho nhân viên, hỗ trợ, quản lý ngân sách và phân tích kết quả.

Nếu đối tác của bạn dường như đang bỏ qua hoặc bỏ qua mọi thứ trên đường đi, thì rõ ràng họ đang thiếu kiểu cấu trúc này. Nhưng đâu là cách tốt nhất để biết đối tác ERP của bạn có hoạt động theo quy trình làm việc có cấu trúc hay không? Bạn hãy yêu cầu tài liệu tham khảo và kiểm tra chúng thật kỹ lưỡng.

Làm thế nào để xác định một đối tác phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất?

Làm thế nào để xác định một đối tác phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất?

Để đánh giá đối tác triển khai phần mềm quản trị ERP có đáng tin cậy hay không, bạn cần tìm hiểu những thông tin sau đây:

  • Chứng minh kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên sâu hoặc lĩnh vực kinh doanh của bạn mà đối tác đã thành công triển khai trước đó.
  • Được đánh giá cao bởi các đối tác khác và nguồn tài liệu tham khảo của họ.
  • Minh bạch trong phương pháp làm việc và hỗ trợ sau khi hoàn thành dự án.
  • Đặt thành công lên hàng đầu và mang lại thành công ngoài mong đợi.
  • Dự đoán những khó khăn hoặc trở ngại tiềm ẩn và tìm ra giải pháp mới.
  • Có một bức tranh toàn cảnh, cả về mặt kỹ thuật, chuyên môn và dịch vụ chuyên nghiệp.

Bạn đang tìm kiếm đối tác ERP có chuyên môn và giàu kinh nghiệm triển khai? NaviWorld sẽ giúp bạn nhận ra toàn bộ tiềm năng kinh doanh của mình thông qua công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số. NaviWorld Việt Nam tự hào là đối tác hạng vàng của Microsoft và là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

 

Bài viết liên quan:

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam được vinh danh là một trong ba Đối tác hạng Kim cương của LS Retail 2024 tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Tháng Năm 14, 2024

NaviWorld Việt Nam được vinh danh là một trong ba Đối tác hạng Kim cương của LS Retail 2024 tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương Ngày 13 tháng 5 năm 2024 tại s...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap