Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Tại sao Microsoft Dynamics 365 BC SaaS là phần mềm lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn

Tại sao Microsoft Dynamics 365 BC SaaS là phần mềm lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn

Phần mềm ngày nay là một loại dịch vụ (SaaS) đã trở thành mẫu điển hình được thiết lập chuyên nghiệp trong thế giới máy tính. Các doanh nghiệp trả tiền để đăng ký sử dụng phần mềm và các ứng dụng trên nền tảng đám mây dựa trên mức sử dụng, số lượng giấy phép, yêu cầu lưu trữ, v.v.

Khi công nghệ dựa trên đám mây lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, ý kiến chung cho rằng nó phù hợp hơn với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các doanh nghiệp lớn hơn có xu hướng gắn bó với phần mềm tại chỗ truyền thống. Microsoft Dynamics 365 BC SaaS được coi là phần mềm lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn.

#1. Thời thế đã thay đổi, Microsoft Dynamics 365 BC SaaS là phần mềm lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn

Microsoft Dynamics 365 Business Central, công cụ lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (ERP) phổ biến của Microsoft trên nền tảng đám mây, hiện được biết đến là rất phù hợp cho các cài đặt lớn hơn. Tại hội nghị Directions hàng năm vừa qua, kỹ sư phần mềm của Microsoft, Rayner Vaz và kiến trúc sư Christian Heide Damm đã giải thích cho một khán phòng chật kín người tham dự về các khoản đầu tư và cải tiến hiệu suất của Microsoft.

Ngày nay, Business Central không đặt ra bất kỳ giới hạn cứng nào về số lượng người dùng, phiên, giao dịch hoặc kích thước của cơ sở dữ liệu, điều này lý tưởng cho các doanh nghiệp thuộc nhiều quy mô khác nhau, bao gồm cả những doanh nghiệp có nhiều người dùng, cơ sở dữ liệu lớn và số lượng mục nhập và đơn đặt hàng bán hàng cao.

Nghiên cứu sao lưu những tuyên bố này. Báo cáo của Forrester “Tác động kinh tế toàn diện của Microsoft Dynamics 365 Business Central” cho thấy rằng các công ty sử dụng Business Central đã nâng cao thành công hiệu quả hoạt động, tránh chi phí và thoải mái mở rộng quy mô triển khai. Sự tăng trưởng này có thể thực hiện được vì sự linh hoạt mà đám mây mang lại cho doanh nghiệp.

#2. Những lý do giúp bạn chắc rằng SaaS phù hợp với doanh nghiệp của mình

1. Khả năng mở rộng đáng tin cậy

Microsoft đã xây dựng Business Central không có giới hạn cho sự phát triển.

Mỗi phiên bản đám mây BC đi kèm với 80 GB dung lượng lưu trữ cơ sở dữ liệu, như Microsoft nói, là quá nhiều cho hầu hết các tổ chức. Và nếu công ty của bạn cần thêm dung lượng lưu trữ, bạn có thể thêm nó.

Để đảm bảo Business Central vẫn mạnh mẽ và đủ khả năng mở rộng là phần mềm lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn, Microsoft đã cam kết thực hiện các cải tiến liên tục về hiệu suất. Các tính năng mới hơn như SQL Compression - một kỹ thuật cũng được sử dụng trên các dịch vụ đám mây Microsoft Dynamics 365 khác - giúp giảm kích thước cơ sở dữ liệu và cải thiện hiệu suất.

Chức năng dịch vụ theo dõi tốc độ tăng trưởng cơ sở dữ liệu không mong muốn

Để khách hàng có thể sớm phát hiện ra các vấn đề và tránh sử dụng bộ nhớ ngoài dự kiến và không cần thiết. Và trang tổng quan dành cho quản trị viên Business Central giúp khách hàng liên tục quản lý và lập kế hoạch chi phí lưu trữ của họ với khả năng hiển thị toàn bộ việc sử dụng bộ nhớ, vì vậy bạn luôn có thể biết chính xác những gì bạn đang sử dụng và chi phí sẽ là bao nhiêu.

Trong báo cáo của Forrester, gần như mọi người dùng Business Central đều đề cập đến lợi ích của việc có thể mở rộng quy mô người dùng và các loại giấy phép cho nhu cầu kinh doanh hiện tại của họ. Trong thời kỳ phát triển nhanh chóng hoặc trải qua thời kỳ hỗn loạn như đại dịch, các tổ chức cho biết họ có thể cung cấp nguồn lực ERP của mình và tiết kiệm chi phí.

2. Làm việc hiệu quả khi di chuyển

Vì Business Central là giải pháp ưu tiên trên nền tảng đám mây do đó được xây dựng để cung cấp cho người dùng quyền tự do hành động. Trong vài năm qua, một số doanh nghiệp lớn hơn đã gặp khó khăn khi họ phải thực hiện những thay đổi nhanh chóng đối với hoạt động kinh doanh - ví dụ như tạo điều kiện cho một chiến lược làm việc từ xa chỉ trong một đêm. Những ứng dụng đã chạy trên đám mây được trang bị tốt hơn nhiều để thực hiện sự thay đổi.

Forrester dự đoán rằng các công ty đầu tư vào các công nghệ cho phép làm việc từ xa và cộng tác kỹ thuật số cuối cùng sẽ đạt được lợi thế cạnh tranh thông qua lực lượng lao động gắn bó hơn. Trong báo cáo của mình, người dùng Business Central lưu ý rằng khi sử dụng SaaS, quá trình chuyển đổi sang làm việc từ xa của họ đã được tạo điều kiện thuận lợi theo những cách mà trước đây họ không thể thực hiện được trong các lần triển khai ERP tại chỗ.

Business Central cho phép bạn làm việc an toàn trên mọi thiết bị, từ mọi vị trí. Microsoft Dynamics 365 BC SaaS đúng là phần mềm lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn.

3. Microsoft Dynamics 365 BC SaaS là phần mềm lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn, bảo vệ doanh nghiệp bằng bảo mật tốt nhất

Microsoft không giấu giếm về mức độ nghiêm túc của việc tuân thủ và bảo mật trên nền tảng đám mây.

Được đầu tư khoảng 1 tỷ đô  vào bảo mật đám mây mỗi năm và đã liên tục cải tiến các dịch vụ bảo mật đám mây theo nhiều cách khác nhau, từ mã hóa dữ liệu và phát hiện mối đe dọa tự động, đến cách ly danh tính và truy cập đúng lúc.

“Chỉ cách đây vài năm, khi hầu hết các cuộc trò chuyện với khách hàng của tôi đều bắt đầu với câu nói‘ Tôi không thể truy cập đám mây vì bảo mật. Điều đó là không thể, ”Julia White, Phó chủ tịch công ty của Microsoft về Azure và bảo mật, cho biết. “Và bây giờ tôi có nhiều người nói rằng,‘ Tôi cần truy cập vào đám mây vì bảo mật. ’”

Với Business Central, bạn có thể tận dụng cơ sở hạ tầng bảo mật đầy đủ

Đám mây Microsoft cung cấp cho tất cả người dùng mà không phải tự mình gánh chịu chi phí và sự phức tạp. Các tính năng tích hợp của nó đảm bảo rằng tất cả dữ liệu được tự động sao lưu và lưu trữ an toàn, được bảo vệ chống lại tất cả các mối đe dọa mới nhất và trong tương lai bởi một số chuyên gia an ninh mạng giỏi nhất trong ngành.

Chính vì tất cả những lý do này - và hơn thế nữa - mà hàng nghìn công ty bán lẻ và khách sạn giao phó hoạt động kinh doanh của họ cho LS Central, giải pháp thương mại hợp nhất SaaS mở rộng Business Central với chức năng dịch vụ bán lẻ và thực phẩm.

Microsoft Dynamics 365 BC SaaS phần mềm lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn. Nếu bạn muốn tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp bạn tận dụng lợi thế của đám mây và phát triển doanh nghiệp của mình mà không bị giới hạn? Liên hệ với NaviWorld để biết thêm thông tin và bản demo được cá nhân hóa của LS Central.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

 

Bài viết liên quan:

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap