Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Cách tiết kiệm thời gian khi kết thúc năm tài chính với phần mềm quản lý kế toán

Cách tiết kiệm thời gian với phần mềm quản lý kế toán

Cuối năm tài chính luôn là tất cả những gì cần làm cho bộ phận tài chính của công ty. Họ cố gắng cân bằng nhiều thủ tục kế toán với các công việc hàng ngày. Việc giữ cho công việc đơn giản vào dịp kết thúc năm tài chính sẽ giúp cho bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và giảm tải áp lực công việc cho nhân viên.

Đối với mỗi nhiệm vụ này, Microsoft Business Central đã chứng minh rằng doanh nghiệp của bạn không thể hoạt động nếu không có hệ thống phần mềm quản lý kế toán ERP này.

#1. Phần mềm quản lý kế toán thu thập và phân tích báo cáo tài chính

Không có năm tài chính nào là hoàn chỉnh mà không có báo cáo tài chính này cung cấp một báo cáo hoàn hảo về tình hình tài chính của công ty. Bằng cách này, bạn không chỉ nhìn được các số liệu hiện tại mà còn đưa ra các quyết định về ngân sách cho năm tài chính sắp tới. Bạn sẽ thấy những tổng quan sau đây:

  • Khoản lợi nhuận và thua lỗ
  • Báo cáo lưu chuyển tiền mặt
  • Bằng cân đối kế toán

Với Business Central, bạn đã đi trước một bước với các thông tin tổng quan phù hợp, bao gồm cả các báo cáo được tạo sẵn. Phần mềm quản lý kế toán ngay lập tức cung cấp cho bạn tổng quan chung và thu thập thông tin cho bạn về tài khoản, bán hàng, mua hàng, khoảng không quản cáo, tương tác với khách hàng và hơn thế nữa. Quản lý tài chính của bạn một cách dễ dàng và chi tiết với báo cáo chính xác.

#2. Hóa đơn quá hạn

Bạn có thể thu thập hóa đơn quá hạn bằng một lời nhắc đơn giản hoặc cách tiếp cận trực tiếp hơn, nhưng điều quan trọng vẫn là việc quản lý hóa đơn. Thậm chí có thể hoàn toàn tự động với InvoiceWorkflow? Hợp lý hóa việc quản lý hóa đơn từ A đến Z và:

  • Tiết kiệm đến 50% thời gian của bạn bằng cách sử dụng quy trình làm việc tự động và kỹ thuật số
  • Tránh các lỗi thủ công
  • Làm việc với giải pháp thân thiện với người dùng
  • Tích hợp hoàn toàn với hệ thống ERP (chẳng hạn như Microsoft Dynamics 365 Business Central)

#3. Tổ chức biên lai với phần mềm quản lý kế toán

Biên lai không được sắp xếp có thể dẫn đến việc nhập sai và thâm chí không hoàn thành tờ khai thuế. Đó là lý do tại sao việc sắp xếp biên nhận và hóa đơn lại hữu ích. Với InvoiceWorkflow làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng với quy trình làm việc hoàn toàn tự động và kỹ thuật số. Bằng cách này, bạn không còn phải làm mọi thứ theo cách thủ công và bạn có thể tập trung vào các công việc quan trọng khác.

#4. Quản lý tồn kho với phần mềm quản lý kế toán

Không có năm tài chính nào hoàn thành nếu không có sự kiểm soát hàng tồn kho chính xác và bằng cách kiểm tra với bảng cân đối kế toán. Một cái nhìn sâu sắc về khoảng không quảng cáo hiện tại của bạn cũng giúp dự đoán thời gian làm việc bận rộn trong năm tới và do đó tối ưu hóa việc quản lý của bạn.

Quản lý hàng tồn khi không cần phức tạp. Với quản lý kho hàng trực tuyến, các đăng ký được nhập trực tiếp vào Dynamics 365 Business Central. Điều này không chỉ hữu ích cho nhân viên kho hàng mà còn cho dịch vụ tài chính, những người luôn có cái nhìn tổng quan về kho hàng. Phần mềm quản lý kế toán giúp bạn có thể số hóa việc quản lý hàng tồn kho và thay thế các quy trình thủ công bằng một hệ thống tối ưu hóa lợi nhuận và cung cấp tổng quan hơn.

#5. Dynamics 365 Business Central chỉ cung cấp các lợi ích khi kết thúc năm tài chính

Việc chuẩn hóa các quy trình tài chính và báo cáo liên quan sẽ tạo ra giá trị gia tăng lớn cho các hoạt động của bạn trong suốt cả năm và chắc chắn vào cuối năm tài chính.

Hợp lý hóa tài chính với các giải pháp Drink-IT tạo ra sự khác biệt

  • Quản lý tài chính được tối ưu hóa với Microsoft dynamics 365 Business Central
  • Báo cáo tài chính thông minh
  • Lập hóa đơn tự động với InvoiceWorkflow
  • Tối ưu hóa bảng lương
  • Giúp quản lý thanh toán dễ dàng hơn
  • Số hóa và tự động hóa việc truyền tài liệu
  • Trải nghiệm Business Intelligence.

NaviWorld đảm bảo bạn nhận ra toàn bộ tiềm năng kinh doanh của mình bằng các quy trình số hóa và tự động hóa, tiếp cân tất cả các con đường đến bộ phận tài chính. Phần mềm quản lý kế toán sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên đơn giản, chính xác và thành công.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

 

Bài viết liên quan:

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap