Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

So sánh các phần mềm erp tìm sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp

So sánh các phần mềm erp tìm sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp

Sử dụng phần mềm ERP hay hệ thống Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp đều mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Nhờ cơ sở dữ liệu được chia sẻ, bạn có được cái nhìn chính xác và chi tiết về tất cả các quy trình cốt lõi của doanh nghiệp mình. Chúng ta sẽ so sánh các phần mềm erp, xem xét kỹ hơn ba hệ thống Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp lớn nhất để tìm ra sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

#1. Những lợi ích khi sử dụng phần mềm ERP

Dữ liệu rất cần thiết khi bạn làm việc với hệ thống ERP, nhưng ngược lại; hệ thống của bạn đảm bảo rằng dữ liệu lưu chuyển xuyên suốt tất cả các phòng ban. Ngoài ra, tất cả các quy trình kinh doanh của bạn được tích hợp vào một nơi duy nhất cho chính sách kinh doanh hợp lý. ERP cung cấp hỗ trợ trong các lĩnh vực như:

  • Sản xuất: giúp bạn lập kế hoạch các quy trình sản xuất và đảm bảo rằng các nguồn lực phù hợp ở đúng nơi vào đúng thời điểm trong quá trình phân phối
  • Mua lại: quản lý quan hệ nhà cung cấp được liên kết với quản lý sản xuất, mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
  • Phân phối: số hóa và tối ưu hóa việc quản lý hàng tồn kho và thay thế các quy trình thủ công bằng một hệ thống tối ưu hóa lợi nhuận và cung cấp một cái nhìn tổng quan hơn.
  • Tài chính: Tự động hóa và tiêu chuẩn hóa dòng tài chính và báo cáo, điều chỉnh hoạt động tài chính với các phòng ban khác và tạo giá trị gia tăng
  • CRM (Quản lý quan hệ khách hàng): kiểm soát dữ liệu khách hàng, cung cấp dịch vụ tốt hơn và xây dựng mối quan hệ theo đúng định hướng mục tiêu

#2. So sánh các phần mềm erp giữa ba phần mềm lớn: SAP, Oracle NetSuite và Microsoft Dynamics 365 Business Central

Ba yếu tố chính cần tính đến trong bối cảnh phần mềm ERP. SAP, Oracle NetSuite và Microsoft Dynamics 365 Business Central, tất cả đều cung cấp SaaS, chắc chắn là một giá trị gia tăng cho bất kỳ công ty nào. NaviWorld là đối tác của Microsoft, hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện hóa tiềm năng kinh doanh đầy đủ thông qua công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số. Sự khác biệt giữa Business Central và các công ty lớn khác trên thị trường là gì Hãy cùng so sánh các phần mềm erp

So sánh các phần mềm erp giữa Oracle NetSuite và Microsoft Dynamics 365 Business Central

Một cơ sở vững chắc

Giải pháp nào phù hợp với công ty của bạn nhất? Điều này phụ thuộc nhiều vào loại hình kinh doanh. Oracle NetSuite cung cấp nhiều khả năng và tiện ích bổ sung cho nhiều loại ngành. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm các mô-đun phức tạp hơn, Business Central là một lựa chọn tốt hơn.

Nếu bạn là một công ty đang trên đà phát triển, các gói cơ bản chuyên biệt dành cho sản xuất và phân phối luôn có thể được mở rộng. Đây là những nâng cấp Premium dành cho quản lý hàng tồn kho và sản xuất tiên tiến. Tóm lại, Business Central phát triển cùng với các hoạt động kinh doanh của bạn và chúng tôi nghĩ rằng đó là một giá trị lớn.

Tích hợp với phần mềm thứ ba

Như tên gọi, Oracle NetSuite là một phần mềm Suite. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần một giải pháp phần mềm duy nhất để bao gồm tất cả các ngành và do đó chỉ cần một nhà cung cấp. Thật không may, điều này cũng có một mặt trái. Các chức năng có thể quá rộng. Nói cách khác, việc đáp ứng các nhu cầu cụ thể là một thách thức. Nhược điểm lớn nhất của việc này là sự tích hợp của phần mềm “bổ sung” này. Oracle NetSuite được thiết kế như một giải pháp tổng thể hoàn chỉnh và việc tích hợp với các công cụ và giải pháp khác thường rất khó khăn.

Business Central được thiết kế với mục đích tích hợp như vậy từ danh mục đầu tư của Microsoft thông qua AppSource dành cho các ứng dụng và tích hợp dọc được Microsoft phê duyệt, cũng như với phần mềm của bên thứ ba. Bạn có thể thêm chúng một cách dễ dàng và không cần lo lắng, bất kể nhu cầu hiện tại hoặc thậm chí là trong tương lai – một lý do khác khiến Business Central là giải pháp hoàn hảo cho một doanh nghiệp đang phát triển.

Danh mục đầu tư Dynamics 365

Nếu bạn đã từng sử dụng các sản phẩm của Microsoft cho công ty, Business Central phù hợp chỉ với một quy trình tích hợp đơn giản. Hơn nữa, các công cụ khác như Power BI, cực kỳ hữu ích cho phần tích và báo cáo, và PowerApps cho các ứng dụng tùy chỉnh, đều dễ dàng tích hợp với Business Central.

Oracle NetSuite cũng cung cấp các tích hợp sản phẩm của Microsoft, nhưng đơn giản là dễ tích hợp hơn.

Tổng số

Cả D365 Business Central và NetSuite chắc chắn đáp ứng nhu cầu tiêu chuẩn của bất kỳ tổ chức nhỏ, vừa và lớn nào. Tuy nhiên,  so sánh các phần mềm erp thì Business Central cung cấp một loạt các khả năng ERP đầy đủ với giá cả phải chăng. Nói tóm lại, Business Central có thể tiếp cận được với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, những công ty ngân sách nhỏ hơn, nhưng lại có tham  vọng phát triển. Mặt khác, Oracle NetSuite yêu cầu mua các mô-đun bổ sung bên trên gói cơ sở. Điều này khiến chi phí tăng đáng kể.

Tóm lại so sánh các phần mềm erp giữa Oracle NetSuite và Microsoft Dynamics 365 Business Central

Để so sánh phần mềm erp giữa hai phần mềm lớn thì Oracle NetSuite cung cấp một giải pháp ERP trải dài khắp doanh nghiệp bạn với một tiêu chuẩn rộng rãi. Tuy nhiên, bạn đang tìm kiếm một hệ thống có các mô-đun chuyên biệt dễ dàng tích hợp với các sản phẩm và công cụ khác và một hệ thống có thể phát triển cùng với công ty bạn? Do đó, chúng tôi tin rằng Business Central có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu hiện tại và tương lai của doanh nghiệp bạn.

So sánh các phần mềm erp giữa SAP Business One và Microsoft Dynamics 365 Business Central

Minh chứng tương lai

Một công ty luôn phải nghĩ đến tương lai, điều đó cũng có nghĩa là phải chuẩn bị cho sự phát triển. Hệ thống ERP của bạn cũng phải phát triển, tốt nhất là cùng với tốc độ phát triển của công ty. Để so sánh các phần mềm erp chúng ta thấy rằng SAP có một tiêu chuẩn tốt, những khi doanh nghiệp phát triển, phần mềm có thể không còn đáp ứng được nhu cầu. Bạn sẽ phải chuyển dang một giải pháp khác.

Như đã đề cập trước đây, Business Central được thiết kế để phát triển cùng với doanh nghiệp, bất kể bạn hoạt động trong ngành gì.

So sánh các phần mềm erp tùy chỉnh

Mỗi doanh nghiệp là duy nhất, vì vậy nhu cầu sẽ khác nhau tùy thuộc vào quy mô và tính chất của doanh nghiệp. Cả hai giải pháp đều cho phép tích hợp các ứng dụng khác, cũng như tùy chỉnh ERP. Microsoft Business Central làm việc với một mạng lưới đối tác khổng lồ, nhưng người có thể hỗ trợ bạn trong việc mở rộng tiêu chuẩn. Bằng cách này, các bạn làm việc cùng nhau để tạo ta một giải pháp hoàn toàn phù hợp cho công ty của bạn. Nếu chúng ta tổng hợp thành con số, so sánh các phần mềm erp tùy chỉnh thì Business Central có 550 giải pháp miễn phí để mở rộng hệ thống ERP của bạn, so với 73 ứng dụng cho SAP Business One.

Tóm lại so sánh các phần mềm erp giữa SAP Business One và Microsoft Dynamics 365 Business Central

Chúng tôi chủ yếu thấy SAP Business One trong các công ty tập trung vào dịch vụ. Business Central đi xa hơn so với đối tác của mình, nhờ vào chức năng CRM trong hệ thống. Một lần nữa, khi bạn nhìn về tương lai với tư cách là một công ty, Business Central sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu của bạn, bất kể bạn phát triển nhanh đến mức nào. Các tùy chọn để mở rộng gần như là vô tận, đặc biệt là khi có đầy đủ đội ngũ tư vấn hướng dẫn bạn toàn bộ quy trình thực hiện.

Bạn hãy cứ so sánh các phần mềm erp với các phần mềm lớn khác để thấy rằng làm việc với hệ thống ERP có tác động rất lớn đến quy trình kinh doanh của bạn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải tìm ra một giải pháp phù hợp với công ty. Bạn muốn biết thêm về những gì Business Central có thể làm cho công ty bạn? Hãy liên hệ với NaviWorld để được tư vấn miễn phí.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết liên quan:

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap