Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

MediaMart triển khai hệ thống LS Retail với NaviWorld Việt Nam  

Tháng Ba 31, 2010

MediaMart bắt đầu tham gia thị trường điện tử bán lẻ từ đầu năm 2008. Công ty hoạt động theo mô hình trung tâm điện máy với nhiều tầng trưng bày sản phẩm như thiết bị điện tử, điện máy, hàng gia dụng, công nghệ kỹ thuật số và thiết bị công nghệ cao. Sau gần một năm hoạt động, ban lãnh đạo công ty nhận thấy rằng hệ thống quản lý thông tin MIS hiện có không thể đáp ứng tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của công ty (4 điện tử trung tâm bán lẻ đi vào hoạt động trong vòng 2,5 năm). Vì vậy, tháng 12/2008, Media Mart quyết định chọn NaviWorld Việt Nam là đối tác triển khai hệ thống Microsoft Dynamics NAV – LS Retail để thay thế hệ thống hiện tại, giúp công ty quản lý  từ các hoạt động bán hàng của trung tâm bán lẻ đến các hoạt động quản lý tài chính, giao vận.

Tại Việt Nam, Media Mart là công ty đầu tiên sử dụng chức năng Quản lý Đơn hàng Đặc biệt (Special Orders) dành cho các doanh nghiệp bán lẻ điện máy. Chức năng này giúp hiện thưc hóa các hoạt động của thu ngân tại quầy POS, kiểm tra tồn kho, và xử lý các hoạt động giao vận tại văn phòng. Media Mart cũng tiên phong trong việc sử dụng đầy đủ các tính năng linh hoạt của chương trình LS Retail trong quản lý các hậu đãi và các chương trình khuyến mãi nhằm triển khai các chiến dịch bán hàng thực tế khác nhau của họ và giúp MediaMart trở thành một trong những doanh nghiệp cạnh tranh nhất trên thị trường.

Sau 4 tháng hoạt động của hệ thống, MediaMart tự tin rằng họ có thể cửa hàng thứ tư rộng 20.000 m2 trong thời gian rất ngắn nhờ vào phương pháp chuyển giao kiến ​​thức tuyệt vời của Naviworld.

Để biết thêm thông tin về Media Mart, xin mời nhấn vào đây http://mediamart.vn/

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap