Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

NaviWorld Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập 

Tháng Mười Một 04, 2013

NaviWorld đang hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập với vai trò là công ty tư vấn giải pháp và công nghệ Microsoft Dynamics hàng đầu tại Việt Nam. Công ty sẽ chính thức tròn 10 tuổi vào ngày 16/01/2014 tới đây.

Mười năm là một cột mốc quan trọng để nhìn lại chặng đường phát triển và tự hào về các thành quả đã đạt được của NaviWorld Việt Nam. Từ một khởi đầu khiêm tốn cho tới ngày hôm nay, triết lý kinh doanh “Đối tác bền vững” luôn được duy trì và giữ vững. NaviWorld đã và đang mang tới cho khách hàng những giải pháp quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics phù hợp với các dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Tất cả các thành viên NaviWorld sẽ tập hợp tại Hà Nội vào tháng 1 năm 2014, cùng tham gia kỷ niệm sự kiện ý nghĩa này với nhiều hoạt động đặc sắc. Đây cũng là cơ hội để ban giám đốc chia sẻ tầm nhìn, niềm tự hào và chiến lược phát triến doanh nghiệp trong mười năm tới.

Trong dịp kỷ niệm này, Công ty muốn cám ơn những khách hàng đã hỗ trợ và tin tưởng, giúp đóng góp rất lớn vào những thành công của NaviWorld ngày hôm nay. Công ty cũng cám ơn toàn thể đội ngũ nhân viên, tài sản lớn nhất của công ty, luôn đồng hành để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cuối cùng, chúng tôi cũng muốn cảm ơn các đối tác kinh doanh tại Việt Nam và nước ngoài.

NaviWorld Việt Nam cam kết không ngừng đầu tư vào con người, công nghệ, và giữ vững giá trị kinh doanh cốt lõi để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Với 10 năm phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ, chúng ta hãy cùng hướng tới tương lai 10 năm tiếp theo với nhiều thành công hơn nữa!

Về NaviWorld Việt Nam

NaviWorld Vietnam là đối tác hàng đầu của Microsoft trong việc triển khai các giải pháp quản trị doanh nghiệp. Với đội ngũ bao gồm các chuyên gia tư vấn tại Việt Nam và được hỗ trợ từ các chuyên gia tư vấn trong Tập đoàn NaviWorld, NaviWorld Vietnam đã trợ giúp và triển khai thành công hệ thống quản trị doanh nghiệp cho hàng trăm khách hàng trong nước và trong khu vực. Đặc biệt, với kinh nghiệm tư vấn chuyên nghiệp và kiến thức sâu sắc về ngành nghề kinh doanh trong một số ngành nghề mũi nhọn như bán lẻ, thời trang và may mặc, nhập khẩu và phân phối otô,dịch vụ tài chính, in ấn…  Thông tin chi tiết xem tại www.naviworld.com.vn

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap