Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Tưng bừng khai trương siêu thị Ocean Mart Trung Hòa và Ocean Mart Starbowl 

Tháng Mười Một 26, 2013

Tiếp nối thành công của chuỗi siêu thị Ocean Mart, Công ty CP bán lẻ và quản lý bất động sản Đại Dương (Ocean Retail) tiếp tục phát triển mở rộng hệ thống siêu thị tại những vị trí rất thuận lợi. Ngày 01/11/2013 và ngày 23/11/2013, lần lượt hai siêu thị mới đã chính thức được khai trương là Ocean Mart Trung Hòa và Ocean Mart Starbowl, nâng tổng số lên năm siêu thị trong chuỗi Ocean Mart.

Ocean Mart Trung Hòa là siêu thị thứ tư trong chuỗi siêu thị Ocean Mart của Ocean Retail, đã chính thức mở bán ngày 01/11/2013 tại khu chung cư N05 – Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính. Tiếp theo ngay sau đó, ngày 23/11/2013, siêu thị thứ năm Ocean Mart Starbowl đã được khai trương tại số 2B Phạm Ngọc Thạch – Hà Nội. Với vị trí vô cùng thuận lợi tại những khu dân cư tập trung, hai siêu thị đã thu hút lượng người dân mua sắm lớn, và hứa hẹn sẽ là điểm đến quen thuộc của người tiêu dùng.

NaviWorld Việt Nam với vai trò là nhà cung cấp và triển khai giải pháp bán lẻ toàn diện Microsoft Dynamics NAV – LS Retail, đã cùng đồng hành với Ocean Retail trong việc phát triển chuỗi siêu thị bán lẻ trên toàn quốc. Trong dip Tết Quý Ty năm 2013, Ocean Retail với sự hỗ trợ hệ thống của NaviWorld Việt Nam, đã đưa vào hoạt động hai siêu thị tại khu đô thị Xala và làng quốc tế Thăng Long là Ocean Mart Hà Đông và Ocean Mart Thăng Long. Tháng 07 năm 2013, siêu thị thứ 3 là Ocean Mart Thanh Xuân tại Royal City đã được khai trương và vận hành hệ thống bán lẻ thành công.

Với mục tiêu mở rộng chuỗi siêu thị và chi nhánh bán lẻ trên toàn quốc, NaviWorld và Ocean Retail đã thành công trong việc thiết lập một hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến, hợp nhất theo chuẩn quản trị quốc tế, có khả năng quản trị chuỗi kinh doanh hiệu quả, tuân thủ các quy định pháp luật địa phương, giúp chuỗi siêu thị Ocean Mart dẫn đầu về công nghệ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của Ocean Retail.

(*) Trực thuộc tập đoàn Ocean Group, Công ty CP Bán lẻ và Quản lý bất động sản Đại Dương (Ocean Retail) tham gia vào thị trường bán lẻ từ năm 2011 với kế hoạch mở và vận hành từ 70 đến 80 siêu thị bán lẻ trên toàn quốc. Ocean Retail xác định mục tiêu trở thành nhà bán lẻ hàng đầu trong nước và sớm ứng dụng hệ thống công nghệ thông tin ERP tiên tiến, hợp nhất theo chuẩn quản trị quốc tế, có khả năng hỗ trợ Ocean Retail trong quản trị chuỗi kinh doanh hiệu quả và tuân thủ các quy định pháp luật địa phương.

(*) NaviWorld Việt Nam là đối tác hàng đầu của Microsoft trong việc triển khai các giải pháp quản trị doanh nghiệp và đã có nhiều kinh nghiêm triển khai giải pháp cho các công ty lớn trong nước và khu vực. Tháng 05 năm 2012, Công ty TNHH Thế Giới NaVi Việt Nam (NaviWorld Việt Nam*) và Công ty CP bán lẻ và quản lý bất động sản Đại Dương (Ocean Retail) đã chính thức hợp tác để xây dựng hệ thống quản trị bán lẻ Microsoft Dynamics NAV và LS Retail. Hệ thống do NaviWorld Việt Nam triển khai thành công sẽ giúp chuỗi siêu thị Ocean Mart dẫn đầu về công nghệ và cạnh tranh trên thị trường bán lẻ.

Tin bài liên quan: https://naviworld.com.vn/vn/naviworld-viet-nam-la-doi-tac-chinh-thuc-cung-tap-doan-ocean-group-xay-dung-chuoi-sieu-thi-ocean-mart.aspx?cat=76

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Tưng bừng khai trương siêu thị Ocean Mart Trung Hòa và Ocean Mart Starbowl 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap