Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

NaviWorld Vienam cung cấp giải pháp bán lẻ Microsoft Dynamics NAV – LS Retail cho siêu thị Hiway 

Tháng Mười Một 26, 2013

Nằm trong chiến lược phát triển hệ thống bán lẻ tại Việt Nam, ngày 22/11/2013, Hiway Việt Nam đã chính thức khai trương siêu thị Hiway thứ hai – Hiway Ngọc Khánh tại số 15-17 Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội.

Với diện tích rộng 6.500 m2 nằm trong khu vực trọng điểm đông dân cư, giao thông thuận tiện, Hiway được xem là một trong những siêu thị hiện đại bậc nhất ở khu vực Ba Đình, đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiway Ngọc Khánh nằm trong chuỗi dự án hệ thống siêu thị trên cả nước của Liên doanh Hiway Việt Nam, với chiến lược cung cấp chuỗi siêu thị đạt chuẩn về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với vai trò là đối tác hàng đầu của Microsoft trong việc triển khai các giải pháp quản trị kinh doanh, có nhiều kinh nghiệm triển khai giải pháp cho các doanh nghiệp bán lẻ lớn tại Việt Nam và kiến thức sâu sắc về ngành nghề, NaviWorld Việt Nam đã hỗ trợ Hiway chuyển đổi cấu trúc hệ thống giải pháp bán lẻ hiện tại theo yêu cầu quản lý và thực tiễn của Hiway, đồng thời phát triển nhân rộng giải pháp cho siêu thị thứ 2 – Hiway Ngọc Khánh trong chuỗi siêu thị. Dự kiến chuỗi siêu thị Hiway sẽ được phát triển rộng khắp trên toàn quốc lên tới 20 siêu thị.

(*) Hiway Supercenter là chuỗi siêu thị hiện đại chuẩn hóa đầu tiên của Việt Nam do liên doanh Hiway Việt Nam đầu tư và phát triển, với mục tiêu phấn đấu trở thành nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam của Người Việt và cho người Việt.. Hệ thống siêu thị Hiway Supercenter được chuẩn hoá: diện tích mua sắm đạt chuẩn từ 3.000m2 – 12.000m2 với số lượng lên tới 25.000 mặt hàng/siêu thị kết hợp với các khu tổ hợp vui chơi giải trí. Ngày 12/07/2012, siêu thị Hiway đầu tiên tại Quang Trung – Hà Đông đã đi vào hoạt động, tạo ra một không gian mua sắm hiện đại và thú vị bậc nhất khu vực Hà Đông. 

(*) NaviWorld Việt Nam và Hiway Việt Nam đã chính thức ký hợp tác phát triển hệ thống bán lẻ Microsoft Dynamcis NAV – LS Retail vào tháng 03 năm 2013. Hệ thống do NaviWorld Việt Nam triển khai sẽ hỗ trợ Hiway hoàn hiện giải pháp bán lẻ hiện tại theo yêu cầu và đặc thù kinh doanh của Hiway, cũng như phát triển nhân rộng giải pháp cho chuỗi siêu thị Hiway trên toàn quốc trong tương lai.

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld Vienam cung cấp giải pháp bán lẻ Microsoft Dynamics NAV – LS Retail cho siêu thị Hiway 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap