Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Chương trình khuyến mãi đặc biệt từ Microsoft và NaviWorld Việt Nam 

Tháng Hai 10, 2014

Microsoft Dynamics NAV là giải pháp kinh doanh toàn diện và linh hoạt của Microsoft, được thiết kế để đơn giản hóa và hệ thống hóa các quy trình kinh doanh xuyên suốt trong tổ chức, giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt hơn, tăng lợi nhuận, và thúc đẩy sự tăng trưởng. Microsoft Dynamics NAV 2013 cung cấp một loạt các tính năng mới để đảm bảo khách hàng thu được lợi ích tối đa từ các khoản đầu tư và đưa những cải tiến ​​công nghệ mới nhất cho doanh nghiệp. Và với các khoản đầu tư sâu rộng cho các tính năng mới và cải tiến về mọi mặt của sản phẩm, Microsoft Dynamics NAV 2013 sẽ mang lại những giá trị kinh doanh lớn hơn.

Naviworld Việt Nam xin thông báo chương trình khuyến mãi đặc biệt từ Microsoft, giúp cung cấp một danh mục lựa chọn nhằm hỗ trợ tốt nhất các khách hàng ứng dụng Microsoft Dynamics NAV 2013. Các gói hỗ trợ như sau:

Gói Khuyến mại bản quyền phần mềm Microsoft Dynamics NAV 2013 cho 5 người dùng (“Give me 5 Again”)

Microsoft giới thiệu một mức giá hấp dẫn cho sản phẩm Microsoft Dynamics NAV 2013 áp dụng cho khách hàng quyết định mua trước ngày 24/12/2013.

Gói bản quyền Starter Pack (bao gồm 5 người dùng) chỉ với giá 63.600.000 VND (tương đương 3.000,00 USD). Chương trình khuyến mại áp dụng cho bản quyền phần mềm Microsoft Dynamics NAV 2013 sở hữu vĩnh viễn.

Gói Khuyến mại “Gia tăng gấp đôi”

Microsoft giới thiệu và triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho bản quyền phần mềm Microsoft Dynamics NAV 2013, nhằm hỗ trợ khách hàng có yêu cầu chức năng mạnh mẽ về quản lý mảng tài chính và quản lý chuỗi cung ứng của gói bản quyền phần mềm Start Pack; và những khách hàng có nhu cầu về các chức năng nâng cao của gói mở rộng Extended Pack.

Từ ngày 09/09/2013 cho đến ngày 23/06/2014, Gói bản quyền phần mềm Extended Pack được khuyến mại giảm 50% giá trị bản quyền. Khuyến mại này cũng áp dụng cho khách hàng hiện tại Microsoft Dynamics NAV 2013 mà chưa sử dụng gói bản quyền Extended Pack

Gói Khuyến mại cho bản quyền sở hữu vĩnh viễn

Microsoft cũng giới thiệu chương trình khuyến mãi cho bản quyền phần mềm Microsoft Dynamics NAv 2013 sở hữu vĩnh viễn với số lượng từ 15 đến 20 bản quyền người dùng toàn diện hoặc nhiều hơn.

Từ 09/09/2013 đến ngày 23/06/2014, khách hàng được giảm giá từ 5% đến 20% cho đơn hàng bản quyền phần mềm tùy vào quy mô đơn hàng.

Khuyến mại này không được áp dụng song song hoặc kết hợp với các chương trình khuyến mại và giảm giá khác. Khuyến mại này cũng áp dụng cho khách hàng hiện tại Microsoft Dynamics NAV 2013 muốn mua bổ sung bản quyền người dùng hoặc phân hệ module.

 

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Chương trình khuyến mãi đặc biệt từ Microsoft và NaviWorld Việt Nam 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap