Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Công ty Chemtech triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics AX 

Tháng Ba 10, 2014

 

 

Ngày 10/03/2014 vừa qua tại khu công nghiệp Mỹ Phước 3, tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH Chemtech (“Chemtech”) và Công ty TNHH NaviWorld Việt Nam (“NaviWorld Việt Nam”) đã chính thức khởi công dự án “Triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp” trên nên tảng Microsoft Dynamics AX.

 

 

 

Chemtech được thành lập năm 2004, là một thành viên của Công ty TNHH Thai Plastic và Chemicals (TPC) nhà sản xuất nhựa và hoá chất lớn nhất Đông Nam Á thuộc tập đoàn SCG – một trong những tập đoàn lớn nhất ở Thái Lan. Công ty tập trung vào sản xuất hạt nhựa polyethylene liên kết ngang (XLPE) cung cấp cho các công ty sản xuất cáp tại Việt Nam và trong khu vực.

 

Đầu năm 2014, Chemtech đã sớm lên kế hoạch cho việc ứng dụng hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty. Sau hai tháng tìm hiểu và lựa chọn, Chemtech nhận thấy Microsoft Dynamics AX 2012 thực sự là giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của mình, vừa đáp ứng yêu cầu của hệ thống kế toán Việt Nam vừa tuân theo các chuẩn mực kế toán quốc tế. Cùng với sự hỗ trợ của NaviWorld Việt Nam, dự án dự định sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động trong 4 tháng tới.

 

Sau khi vận hành thành công hệ thống kinh doanh mới, Chemtech sẽ tích hợp và chuẩn hóa các quy trình kinh doanh cũng như các thủ tục hoạt động của mình bao gồm: quản lý chuỗi cung ứng, sản xuất và tài chính. Hệ thống cung cấp các thông tin chính xác, đáng tin cậy, được chia sẻ dễ dàng và kịp thời trong toàn công ty, giúp các thành viên ban quản trị tự tin đưa ra những quyết định phù hợp. Chemtech có thể chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn và cải thiện các mối quan hệ với nhà cung cấp dựa trên nền tảng đã được tích hợp.

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Công ty Chemtech triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics AX 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap