Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Microsoft Dynamics CRM 2016 chuẩn bị ra mắt dịp cuối năm nay 

Tháng Chín 07, 2015

REDMOND, Wash. — 08/09/2015 Microsoft Corp. vừa tiết lộ những tính năng mới nhất trong phiên bản Microsoft Dynamics CRM 2016 – giải pháp quản lý quan hệ khách hàng toàn diện, sẽ được Microsoft tung ra thị trường vào dịp cuối năm nay. Phiên bản nâng cấp toàn diện này hứa hẹn sẽ mang đến những cải tiến thông minh, di động và dịch vụ giúp gia tăng năng suất đáng kể cho doanh nghiệp và người lao động.

Những cải tiến thông minh mới nhất được thiết kế giúp tăng năng suất cho doanh nghiệp thông qua trải nghiệm đơn giản và liền mạch giữa Microsoft Dynamics CRM với các ứng dụng khác như email, Excel, OneDrive, giúp doanh nghiệp quản lý công việc dễ dàng hơn, đi kèm là một trải nghiệm di động hoàn toàn mới cho người dùng khi đi đường, các tính năng phân tích và dữ liệu phong phú, tất cả sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

“Nỗi ám ảnh về thành công của khách hàng bắt nguồn từ tham vọng chúng tôi muốn tái tạo lại toàn bộ quy trình sản xuất và kinh doanh,” Bob Stutz, Phó Chủ Tịch Công Ty, phụ trách mảng Microsoft Dynamics CRM cho biết. “Dynamics CRM 2016 được thiết kế trên nền tảng cơ bản nhất mang đến các tính năng cốt lõi, toàn diện trong một hệ thống duy nhất và đã loại bỏ các “dư thừa”, giúp khách hàng của chúng tôi hoàn thành mọi thứ dễ dàng hơn, gia tăng năng suất đáng kể và dành nhiều thời gian hơn để phục vụ khách hàng của họ.”

Biến dữ liệu thành hành động thông minh là nền tảng của sự chuyển đổi trong kinh doanh và năng suất, phiên bản này chứa các chức năng quản lý dữ liệu và phân tích tiên tiến được hỗ trợ bởi Cortana Analytics Suite. Azure Machine Learning cho phép nhà quản lý bán hàng đi sâu phân tích từ đó dự đoán nhu cầu của khách hàng.

Di động là yếu tố cốt lõi ảnh hưởng đến năng suất, phiên bản này sẽ cung cấp các tính năng toàn diện mô hình bán hàng và dịch vụ chuyên nghiệp offline trên điện thoại, máy tính bảng và tất cả các nền tảng di động (Android, iOS và Windows). Phiên bản này đồng thời cũng sẽ giới thiệu đến người dùng các ứng dụng trên nền tảng di động giúp quản lý toàn diện quy trình bán hàng, sự tích hợp với thế hệ tiếp theo của trợ lý Cortana cho phép các giao dịch, khách hàng và hoạt động chính hiển thị ngay trên bề mặt giao diện.

Dịch vụ khách hàng là yếu tố chính trong bất kỳ chiến lược quan hệ khách hàng nào. Dynamics CRM 2016 cung cấp một giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện từ tự phục vụ, hỗ trợ đến quản lý trường dữ liệu giúp quy trình chăm sóc khách hàng được khép kín.

Thành công được minh chứng qua thành tích bán hàng

Năm ngoái, Microsoft đã tung ra thị trường nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn (Khuyến mãi Bán hàng, Kết nối Khách hàng, và Kết nối Đám mây) giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận và sử dụng các sản phẩm Dynamics CRM Online, Power BI và Office 365 dễ dàng, hiệu quả và thông minh hơn. Giải pháp sẽ tiếp tục được tung ra thị trường ở mức giá ưu đãi với mô hình bán hàng và mức giá được áp dụng hoàn toàn mới vào Tháng 10 năm nay.

Chương trình khuyến mãi của chúng tôi đã được kiểm chứng tính phổ biến bên trong các doanh nghiệp bởi vì chúng đã phá vỡ được những rào cản về giá, gia tăng sự cộng tác lẫn nhau giữa các cá nhân, đội nhóm dẫn đến tăng doanh thu và lợi nhuận, mang lại sự khác biệt so với đối thủ, đạt tăng trưởng trong kinh doanh lẫn số lượng khách hàng trung thành.

“Chúng tôi muốn trở thành một công ty tốt và lớn mạnh hơn,” David Goff, Giám Đốc Bán Hàng & Tiếp Thị của Công Ty O’Neal Steel phát biểu. “Microsoft Dynamics CRM Online và Office 365 đã giúp chúng tôi giữ vững sự tập trung vào dịch vụ mang lại lợi nhuận và tăng trưởng cho chúng tôi. Khi khách hàng của chúng tôi cần thông tin, họ biết người họ cần gọi; và khi họ gọi cho nhân viên bán hàng đó, họ biết họ đang đi đúng hướng để có được thông tin chính xác và kịp thời.”

           Nguồn: Microsoft

 

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap