Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Khám phá các tính năng mới của Microsoft Dynamics NAV 2016  

Tháng Mười 06, 2015

Hôm nay, Microsoft đã chính thức công bố tính năng mới trong bản cập nhật phần mềm – giải pháp quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ Microsoft Dynamics NAV 2016. Phiên bản mới mang đến những cải tiến đáng kể về tính năng di động, tầm nhìn cho doanh nghiệp, và các dịch vụ tiện ích đám mây, cũng như tính năng tương tác sâu hơn với Microsoft Azure, Microsoft Dynamics CRM và Office 365.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) toàn cầu đang tìm kiếm phương pháp cắt giảm chí phí để cạnh tranh hiệu quả hơn với tổ chức có quy mô lớn hơn. Bước chuyển đổi trong công nghệ cung cấp các lợi ích to lớn: hiệu quả được tăng cường cho phép SMB sắp xếp lại quy trình, tập trung vào các sáng kiến kinh doanh chiến lược, theo dõi kết quả kinh doanh và giao việc ở mọi nơi trên mọi phương tiện thiết bị, đảm bảo an toàn và độ tin cậy dữ liệu cao.

Microsoft Dynamics NAV 2016 là một giải pháp rất hữu ích cho SMB, mang đến sự triển khai nhanh chóng, sử dụng dễ dàng, hỗ trợ cho tham vọng phát triển của SMB trên toàn thế giới.

Tính năng mới của Microsoft Dynamics NAV 2016 giúp SMB:

  • Sở hữu kho ứng dụng được sắp xếp logic, hợp lý  cho phép người dùng di động dễ sử dụng trên mọi thiết bị từ điện thoại đến máy tính bảng, con chuột và bàn phím – hệ điều hành Android, iOS hay Windows.
  • SMB có thể tận dụng dữ liệu thời gian thực để đưa ra quyết định kinh doanh nhanh hơn với các dạng biểu đồ của Microsoft Power BI trong một môi trường mang tính bảo mật cao, quản lý tốt và không thuần nhất.
  • Tăng doanh thu, phát triển dịch vụ khách hàng, và sắp xếp lại quy trình bán hàng với tính năng tích hợp của Microsoft Dynamics CRM Online.
  • Microsoft Dynamics NAV có thể thích ứng với lộ trình đám mây của doanh nghiệp và đáp ứng các nhu cầu kinh doanh về khía cạnh tuân thủ, bảo mật, và mức độ sẵn sàng cao trên cơ sở dữ liệu Microsoft SQL Azure, cơ sở dữ liệu điện toán đám mây cho doanh nghiệp hiện đại của Microsoft.
  • Chuyển đổi thành doanh nghiệp số bằng việc quản lý tài liệu và quy trình làm việc nâng cao, tính năng Optical Character Recognition (OCR) được thiết kế giúp tự động hóa các quy trình SMB và loại bỏ các giao dịch thủ công bằng văn bản.
  • Thử sức cùng đám mây với tính năng kết nối nâng cao cho phép tích hợp chặt chẽ và linh hoạt giữa Microsoft Dynamics NAV và các dịch vụ đám mây khác.

Microsoft Dynamics NAV 2016 là một bước cải tiến lớn của Microsoft với tham vọng tái tạo lại toàn bộ quy trình sản xuất và kinh doanh. Tìm hiểu thêm về phiên bản mới này, vui lòng truy cập Microsoft Dynamics NAV.

 

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap