Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Lễ ra mắt chính thức Microsoft Dynamics 365 Business Central & LS Central tại Việt Nam 

Tháng Ba 20, 2019

Vừa qua ngày 19/03 tại Tp. Hồ Chí Minh và ngày 21/03 tại Hà Nội, NaviWorld Việt Nam phối hợp cùng với Microsoft tổ chức sự kiện Công bố ra mắt Microsoft Dynamics 365 Business Central & LS Central tại thị trường Việt Nam.

Microsoft Dynamics 365 Business Central là phiên bản nâng cấp của Microsoft Dynamic NAV 2018 và LS Central là phiên bản nâng cấp của LS Retail dành cho NAV 2018.

Là giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP toàn diện Microsoft Dynamics 365 Business Central đặc biệt thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) đã phát triển vượt xa các giải pháp tài chính kế toán cơ bản hiện tại. Microsoft Dynamics 365 Business Central tích hợp toàn bộ các phân hệ từ tài chính, vận hành, bán hàng tới dịch vụ khách hàng giúp doanh nghiệp hợp lý hóa quy trình kinh doanh, nâng cao dịch vụ khách hàng và đưa ra những quyết định sáng suốt hơn.

LS Retail Central là là nền tảng thương mại hợp nhất, kế thừa toàn bộ các tính năng từ phiên bản LS NAV, đồng thời được bổ sung thêm nhiều tính năng vượt trội chuyên ngành mới, giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ hoạt động bán lẻ và dịch vụ ăn uống một cách hiệu quả. LS Central được xây dựng trên nền tảng Microsoft Dynamics 365 Business Central, hỗ trợ bởi Azure.

Tất cả các giải pháp này đều có thể chạy dưới dạng “on premises”, trên “cloud”, hoặc giải pháp kết hợp, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc lựa chọn phương án triển khai phù hợp với quy mô, ngân sách và từng yêu cầu đặc thù của mỗi doanh nghiệp.

Đến với sự kiện, các doanh nghiệp không chỉ được khám phá các chức năng mới vượt trội của Dynamics 365 Business Central & LS Central cũng như được tương tác trực tiếp thông qua các bản demo sinh động, mà còn được gặp gỡ và thảo luận cùng các chuyên gia tới từ Microsoft, LS Retail và Jet Report Global.

NaviWorld là đối tác hạng vàng của Microsoft Dynamics ERP và là đối tác hạng kim cương của LS Retail tại Việt Nam. Với hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam và hơn 50 chuyên gia tư vấn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, NaviWorld đã triển khai thành công hàng trăm dự án ERP và bán lẻ tại Việt Nam bao gồm các ngành công nghiệp khác nhau như phân phối, bán lẻ, sản xuất, ô tô, quản lý dịch vụ …

Để tìm hiểu thêm về giải pháp Microsoft Dynamics 365 Business Central và LS Central, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email info@naviworld.com.vn hoặc gọi tới +8424 3636 6268.

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Lễ ra mắt chính thức Microsoft Dynamics 365 Business Central & LS Central tại Việt Nam 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap