Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

thương mại hợp nhất

Thương mại hợp nhất và đám mây thông minh

Tháng Sáu 18, 2020

Tại LS Retail, chúng tôi tạo thói quen lên kế hoạch cho những điều bất ngờ có thể xảy ra. Chiến lược thương mại hợp nhất của chúng tôi xoay quanh 3 từ; nói theo một cách khác, là chúng tôi luôn duy trì:

  • Cập nhật: luôn bắt kịp mọi nhu cầu và tốc độ thay đổi của khách hàng.
  • Kết Nối: Công nghệ của chúng tôi có mặt trên toàn cầu, vì vậy tất cả khách hàng và đối tác của chúng tôi có thể tận dụng những cải tiến mới nhất của chúng tôi.
  • Sáng tạo: Chúng tôi phát minh ra những sáng tạo để giải quyết các thách thức của doanh nghiệp, giúp bạn có thể vận hành các quy trình của mình nhanh hơn, dễ dàng hơn và sử dụng ít tài nguyên hơn.

Đây cũng là một chiến lược mà bạn có thể áp dụng để đạt được thành công khi cuộc suy thoái này kết thúc.

Đối với các đối tác và khách hàng của chúng tôi, việc luôn cập nhập, kết nối và sáng tạo cùng công nghệ thương mại hợp nhất chạy trên nền tảng cloud sẽ đem lại sức mạnh cho doanh nghiệp của bạn.

Trong vài tháng qua, chúng tôi đã tận mắt chứng kiến ​​giá trị mà phần mềm thương mại hợp nhất đem lại, giúp bạn bán hàng xuyên suốt các kênh. Các nhà bán lẻ sử dụng nền tảng thương mại hợp nhất có thể thích ứng nhanh chóng với tiêu chuẩn mới và theo dõi người tiêu dùng bất cứ nơi nào họ có mặt. Đây là những doanh nghiệp đã vượt qua cơn bão, luôn duy trì mở cửa trong và sau cuộc khủng hoảng.

Các giải pháp thương mại hợp nhất LS Retail được xây dựng trên Microsoft Dynamics, một dịch vụ cloud toàn cầu cung cấp cho bạn cơ sở hạ tầng bảo mật, vững chắc theo yêu cầu. Ngày nay tất cả các nghiên cứu và phát triển đều được thực hiện trên cloud. Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) hỗ trợ các doanh nghiệp bán lẻ và nhà hàng Khách sạn thông qua các lần thay đổi bằng cách tự động cập nhật chúng mà không tốn công sức của người dùng. Với SaaS, bạn cũng có được tốc độ tiếp thị, tính năng sáng tạo và lợi thế cạnh tranh – tất cả những gì bạn cần để đối mặt và vượt qua mọi yêu cầu mới, hoặc thậm chí cuộc khủng hoảng đang diễn ra phía trước.

Cloud là câu trả lời cho nhiều thách thức phía trước. Trí tuệ nhân tạo, giúp bạn có được quyết định kinh doanh sáng suốt và đem lại các trải nghiệm cá nhân hóa, ngày nay đã có mặt tại hầu hết các doanh nghiệp nhờ vào sức mạnh của cloud.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không mặn mà việc chuyển tất cả dữ liệu và dịch vụ của họ sang hình thức trực tuyến. Họ sợ rằng họ sẽ mất các khoản đầu tư trước đây và khả năng vượt qua được nghịch cảnh sẽ kém hơn trước.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào công nghệ đám mây (hybrid cloud) của chúng tôi.

Mô hình hybrid của chúng tôi cho phép bạn thiết lập một phần trên cloud và một phần tại chỗ. Bạn sẽ có được những tính năng tốt nhất từ cả hai công nghệ này. Một mặt, bạn có tốc độ của cloud và các dịch vụ sáng tạo có sẵn dưới dạng SaaS. Mặt khác, bạn có độ tin cậy của công nghệ intelligent edge, giúp bạn có thể vận hành POS và duy trì quá trình bán hàng của mình, ngay cả khi đang ngoại tuyến.

Doanh nghiệp của bạn sẽ ra sao khi cuộc khủng hoảng tiếp theo đến và đi? Bạn có sử dụng thời gian này để kiểm chứng tương lai doanh nghiệp của mình bằng công nghệ tiên tiến giúp giảm chi phí và bắt kịp nhu cầu của khách hàng không? Hay bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội dành cho mình một chỗ ngồi trên chuyến tàu thường xanh của cloud?

Tiếp theo là lựa chọn của bạn.

 

Nguồn: LS Retail.com

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • AI
    • Thương mại hợp nhất và đám mây thông minh

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap