Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

5 lý do để chuyển sang phần mềm quản trị erp Business Central

5 lý do để doanh nghiệp chuyển sang phần mềm quản trị erp Business Central

Bạn đang sử dụng Dynamics NAV và muốn nâng cấp phiên bản Dynamics 365 Business Central mới nhất? Hoặc bạn vẫn chưa chắc chắn liệu bạn có muốn thực hiện chuyển đổi hay không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về 5 lý do hàng đầu để cân nhắc việc nâng cấp lên Business Central. Đây là phiên bản phần mềm quản trị ERP mới nhất của Microsoft. Nó được thiết kế đặc biệt để tích hợp tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp để đưa ra quyết định nhanh hơn và đầy đủ thông tin.

#1. Phần mềm quản trị ERP giúp điều hành doanh nghiệp ở mọi nơi, trên mọi thiết bị

1.	Phần mềm quản trị ERP giúp điều hành doanh nghiệp ở mọi nơi, trên mọi thiết bị

Business Central cho phép bạn truy cập toàn bộ hệ thống ERP từ mọi nơi. Truy cập hoàn toàn thông qua Web Client, Business Central có thể được sử dụng mọi nơi và trên mọi thiết bị như máy tính xách tay, điện thoại hoặc máy tính bảng có kết nối internet. Điều này có nghĩa là bạn có thể truy cập dữ liệu của mình, hoàn thành công việc và đưa ra quyết định cho dù bạn đang ở văn phòng, khách hàng hay đang di chuyển.

#2. Khai thác hiệu quả

Business Central có thiết kế hiện đại tương đồng với các ứng dụng Microsoft Office khác mà bạn đã quen thuộc. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng quen với nền tảng mới. Ngoài nâng cấp về giao diện, một số cải tiến chức năng liên quan cũng được thực hiện trong phiên bản mới này.

#3. Giải pháp ERP tích hợp với Microsoft

Dynamics 365 Business Central tích hợp với nhiều chương trình và ứng dụng khác nhau. Mặc dù Dynamics NAV đã hoạt động với Word và Excel, nhưng trong phiên bản phần mềm quản trị ERP mới này được tích hợp với nhiều nền tảng hơn. Ví dụ: tích hợp với Outlook đã được cải thiện rất nhiều và sẽ sớm tích hợp với Microsoft Teams.

Giải pháp cũng liên kết với Microsoft Power Platform. Bộ sản phẩm Microsoft 365 bao gồm tất cả các hệ thống kinh doanh của Microsoft. Power Platform cung cấp một liên kết chung, được gọi là Dataverse, cho phép thiết lập tích hợp và quy trình tự động hoàn toàn cho doanh nghiệp. Power Platform kết hợp dữ liệu từ Business Central, Office 365 và nhiều nguồn thông tin khác qua Power Apps và Power Automate thành một môi trường được liên kết. Nhờ liên kết này, mọi bộ phận trong doanh nghiệp có thể xây dựng các quy trình tự động của riêng họ mà không cần sự tham gia của nhân viên phần mềm.

Giải pháp liên kết với Microsoft Power Platform

#4. Phần mềm quản trị Business Central có sẵn dưới dạng giải pháp SaaS

Một lợi thế lớn của Business Central là đã cung cấp giải pháp SaaS (Software as a Service). Khi bạn làm việc với giải pháp phần mềm quản trị erp Saas, bạn mua phần mềm qua Internet dưới dạng dịch vụ từ một nhà cung cấp. Nhà cung cấp chịu trách nhiệm duy trì vận hành phần mềm và hệ thống. Bằng cách làm việc trên đám mây, bạn luôn có thể truy cập dữ liệu của mình. Bạn sẽ làm việc linh hoạt hơn và bạn không cần phải lo lắng về việc tự bảo trì hệ thống và cơ sở hạ tầng.

#5. Business Central có nhiều chức năng và sản phẩm mới

Phần mềm quản trị erp Business Central có nhiều chức năng và sản phẩm mới

Trên Business Central, bạn có thể sử dụng nhiều chức năng và sản phẩm mới không có trên phiên bản Dynamics NAV. Ví dụ, các chức năng được cải tiến trong phân hệ mua hàng, tài chính, dịch vụ và bảo trì, quản lý tài liệu, quản lý thiết bị và CRM.

Lời kết

Với những cải tiến kể trên, phần mềm quản trị ERP Business Central chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động năng suất và thích ứng nhanh hơn.

NaviWorld Việt Nam tự hào là đối tác hạng vàng của Microsoft và là nhà phân phối hàng đầu về giải pháp Dynamics 365 Business Central tại Việt Nam. Đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap