Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Intelligent Order Management của Microsoft D365

Ra mắt bản xem trước Intelligent Order Management – phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp của Microsoft Dynamics 365

Microsoft Dynamics 365 Intelligent Order Management – một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp mới cho phép doanh nghiệp thực hiện liên tục các đơn đặt hàng bằng cách chủ động khắc phục sự gián đoạn. Giờ đây, doanh nghiệp của bạn có thể làm việc một cách thông minh và tự động hóa bằng một hệ thống dựa trên quy tắc tận dụng tồn kho theo thời gian thực và AI.

Ngoài ra, bạn có thể thích ứng nhanh chóng để đáp ứng khối lượng đặt hàng lớn trong tương lai và sự phức tạp trong công việc bằng cách hỗ trợ các đối tác tiếp nhận, thực hiện và giao hàng thông qua các kết nối được xây dựng sẵn. Với sự hỗ trợ của các phương pháp mới nhất, như lấy hàng tại cửa hàng và mua hàng trực tuyến, nhận hàng tại cửa hàng (BOPIS), bạn có thể liên tục phát triển việc xử lý đơn hàng để đáp ứng nhu cầu của người mua sắm.

Cùng tìm hiểu lý do tại sao Microsoft Dynamics 365 Intelligent Order Management là Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp!

Tận dụng các kết nối nhanh chóng để mở rộng quy mô, xử lý và thực hiện đơn hàng một cách thông minh

Thương mại kỹ thuật số đã thúc đẩy kỳ vọng của người tiêu dùng về trải nghiệm đa kênh với những sự lựa chọn, tốc độ và tính linh hoạt tuyệt vời hơn trong cách thức mua và nhận hàng.

Để giúp bạn điều chỉnh các hoạt động của mình và mang đến những trải nghiệm đặc biệt, Dynamics 365 Intelligent Order Management có thể linh hoạt tích hợp với các cơ sở hạ tầng đặt hàng hiện có. Chẳng hạn như hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) và quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cũng như các hệ thống đối tác bên ngoài thông qua kiến trúc microservice và tích hợp API. Hơn 200 cổng kết nối có thể định cấu hình, được xây dựng sẵn, kết nối bạn với các giải pháp bạn cần một cách liền mạch để tiếp nhận đơn hàng đa kênh, thực hiện và phân phối đơn hàng trên nhiều kênh.

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp kết nối mạnh mẽ

Intelligent Order Management là một giải pháp SaaS độc lập không phụ thuộc vào các ứng dụng Dynamics 365 khác. Nó có kiến ​​trúc mở và có thể tương tác. Vì vậy doanh nghiệp của bạn có thể tận dụng một hệ sinh thái mở rộng gồm các hệ thống nguồn đặt hàng như chợ thương mại điện tử trực tuyến, ứng dụng dành cho thiết bị di động và thương mại điện tử cùng với các kênh đặt hàng truyền thống như  POS.

Nhiều nhà bán lẻ, nhà phân phối và nhà sản xuất đang phải vượt qua những thách thức trong việc điều chỉnh hệ thống đặt hàng cũ sang cách thức hoạt động mới. Lợi ích đáng kể của Intelligent Order Management là cho phép người dùng doanh nghiệp định cấu hình lượng đơn đặt hàng từ nhiều nguồn thông qua các kết nối được tạo sẵn trong một ứng dụng low-code hoặc no-code, giúp cho việc triển khai và tích hợp nhanh chóng nhất có thể.

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp kết nối mạnh mẽ

Nguồn đặt hàng và điều phối

Intelligent Order Management tích hợp chặt chẽ với các ứng dụng kinh doanh Dynamics 365 khác, và cũng có thể tích hợp với các ứng dụng mà bạn đã hoặc sẽ sử dụng khi chuyển đổi quy trình kinh doanh của mình. Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp này có thể dễ dàng chuyển qua các luồng đơn hàng B2C từ các ứng dụng của bên thứ ba như BigCommerce với điều kiện xác thực tối thiểu khi nắm bắt đơn hàng và các luồng đơn hàng B2B từ các ứng dụng nhận EDI. Chẳng hạn như Orderful sử dụng các hành động xác thực theo ngữ cảnh, như yêu cầu kiểm tra tín dụng trước khi chuyển một đơn đặt hàng để thực hiện.

Bây giờ hãy cùng xem xét một số quy trình trong nguồn đặt hàng và điều phối.

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp với thanh toán tự động

Tích hợp thanh toán cho phép bạn thực hiện thanh toán bằng thẻ tín dụng khi nhận đơn đặt hàng, hoàn tất thanh toán dựa trên trạng thái hoàn thành hoặc kích hoạt hóa đơn được gửi đến ứng dụng kinh doanh nếu thanh toán trả góp. Các loại hành động này có thể kết hợp bằng cách sử dụng môi trường phát triển tích hợp sẵn, cho phép người dùng kéo và thiết kế các luồng đơn hàng sử dụng giao diện thiết kế trực quan.

Định giá động

Bất kể từ nguồn nào, một khi đơn đặt hàng được phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Intelligent Order Management xác nhận, các bước xác thực bổ sung có thể tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp bạn. Việc sử dụng các kết nối được tạo sẵn cho các ứng dụng hàng đầu như Flintfox, quản lý giá nâng cao, chiết khấu và hoa hồng có thể được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả.

“Intelligent Order Management đang hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ như Flintfox để cung cấp giá cả theo thời gian thực, chính xác và linh hoạt. Bằng cách sử dụng giải pháp định giá RMx của Flintfox, tất cả các đơn đặt hàng sẽ luôn có mức giá phù hợp, do đó hạn chế tranh chấp, tín dụng và phiền phức do sai lầm về giá cả. Sự kết hợp của Flintfox RMx phiên bản nâng cao và dễ sử dụng với giải pháp Quản lý giá và khuyến mại, và Intelligent Order Management sẽ tiếp tục cho phép quản lý tập trung giá cả trên nhiều kênh, bất kể hệ thống hoặc thiết bị nguồn đặt hàng nào”.

Tuân thủ thuế

Một phần quan trọng khác của quản lý đơn đặt hàng là xác định và tuân thủ thuế. Intelligent Order Management cung cấp cho bạn khả năng kết nối với các công cụ thuế của bên thứ ba để tự động hóa việc tính thuế suất. Theo quy tắc dựa trên vị trí địa lý và phân loại sản phẩm, nộp và chuyển các khoản thanh toán thuế đến các khu vực pháp lý; tự động bỏ qua thuế nếu bán hàng miễn thuế và quản lý tài liệu ngoại lệ.

Bởi vì bạn có thể chọn các kết nối đối tác được tạo sẵn, Intelligent Order Management cung cấp phương tiện cho doanh nghiệp của bạn để thực hiện nhanh chóng mức độ tuân thủ thuế ở cấp độ toàn cầu đối với thuế bán hàng, thuế giá trị gia tăng, thuế sử dụng của người bán, thuế lưu trú và thuế sử dụng của người tiêu dùng.

Sanjay Parthasarathy, Giám đốc sản phẩm tại Avalara cho biết: “Các doanh nghiệp ngày nay đang phải đối mặt với áp lực cạnh tranh gay gắt để nhanh chóng phát triển thành các tổ chức đa kênh và thúc đẩy hiệu quả trong quy trình quản lý đơn hàng là yếu tố then chốt để duy trì hoạt động liên tục và nhanh chóng đạt được thành công với thương mại kỹ thuật số. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Microsoft để đồng phát triển các giải pháp cho ứng dụng Dynamics 365 Intelligent Order Management, cung cấp cho các khách hàng chung của chúng tôi một giải pháp hàng đầu trong ngành giúp sắp xếp đơn hàng tự động, không có sự cố để thành công trên đa kênh”.

Xử lý và giao hàng

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Intelligent Order Management cũng giúp bạn hướng các đơn đặt hàng đến đúng điểm trong chuỗi cung ứng của mình bằng cách kết hợp các luồng đơn hàng với hệ thống tồn kho. Các kết nối được tạo sẵn cho phép bạn nhanh chóng thêm một loạt các chiến lược hậu cần để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ví dụ: nếu bạn không muốn sử dụng khả năng hiển thị tồn kho theo thời gian thực trong Intelligent Order Management, bạn có thể tạo quy trình đặt hàng xác thực ngày giao hàng thông qua ứng dụng quản lý kho nội bộ của riêng bạn. Hoặc sử dụng các kết nối được tạo sẵn để kiểm tra tồn kho trước khi chấp nhận đơn đặt hàng.

Tìm nguồn cung ứng và phân bổ

Nếu mặt hàng không có trong kho, Intelligent Order Management cho phép bạn tìm nguồn cung ứng như một phương tiện cung cấp linh hoạt để tự động hóa việc ra quyết định về cách thực hiện đơn đặt hàng bằng cách sản xuất hoặc mua. Tương tự, nếu kho hàng có hạn, bạn cũng có thể sử dụng các quy tắc phân bổ để tự động hóa việc ra quyết định xem đơn hàng nào sẽ được phân bổ hoặc sắp xếp thay phiên theo các kênh hoặc mục tiêu kinh doanh cụ thể.

Quản lý chuỗi cung ứng với phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Một giải pháp tích hợp có sẵn khác có thể cân nhắc là Dynamics 365 Supply Chain Management - Giải pháp quản lý chuỗi cung ứng. Mặc dù Intelligent Order Management là một giải pháp độc lập không yêu cầu ứng dụng Microsoft Dynamics 365 bổ sung, nhưng có một số lợi ích khi kết nối với Giải pháp Quản lý Chuỗi Cung ứng. Sự kết nối cho phép tích hợp sâu hơn với sản xuất, dưới hình thức lập kế hoạch sản xuất theo thời gian thực, cho phép đồng bộ hóa tốt hơn giữa nguồn cung với nhu cầu đặt hàng và với việc lập kế hoạch phân phối sử dụng hệ thống quản lý kho tích hợp.

Quy tắc xác thực

Các đơn đặt hàng đến từ nhiều địa điểm khác nhau có thể có dữ liệu không nhất quán do việc xác nhận trong hệ thống còn hạn chế. Việc sử dụng các quy tắc có điều kiện, chẳng hạn như kiểm tra số lượng đặt hàng tối thiểu, đảm bảo các đơn đặt hàng tuân thủ các yêu cầu của bạn. Sau khi xác thực, công cụ tối ưu hóa của Intelligent Order Management có thể đánh giá đơn đặt hàng theo các quy tắc như khoảng cách tối thiểu hoặc chi phí tối thiểu để tìm điểm giao dịch tốt nhất trong hệ thống kết nối của bạn.

Quy tắc xác thực

Đánh giá cước phí và trả hàng

Bạn cũng có thể kết nối các hệ thống đánh giá cước phí hiện tại của mình với quy trình điều phối đơn hàng. Ngoài ra, Intelligent Order Management có thể giúp bạn ra quyết định logic cho các đơn trả hàng để tạo điều kiện thuận lợi và tự động hóa các đơn trả về cửa hàng, điểm bán hàng hoặc đến trung tâm dịch vụ. Và Intelligent Order Management không giới hạn về số lượng điểm thực hiện, nên ứng dụng này phù hợp với bất kỳ quy mô nào của tổ chức.

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp tích hợp API

Intelligent Order Management được thiết kế độc lập với các ứng dụng kinh doanh mà bạn đang sử dụng, đồng thời cho phép bạn dễ dàng chia sẻ dữ liệu với các ứng dụng kinh doanh khác. Bạn có thể xây dựng các điểm kết nối cần thiết từ nguồn đặt hàng và điều phối cho đến tiếp nhận và giao hàng. Nếu chúng tôi không có sẵn công cụ kết nối  với ứng dụng bạn muốn kết nối, thì chúng tôi sử dụng API để kết nối với hệ thống bạn yêu cầu.

Lời kết

Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách bạn có thể tối ưu hóa việc thực hiện bằng cách tương tác với các chuyên gia của chúng tôi NaviWorld Việt Nam tự hào là đối tác hạng vàng của Microsoft và là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp phần mềm bán hàng nói riêng và phần mềm quản lý doanh nghiệp nói chung.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Nguồn: Microsoft

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Microsoft Dynamics 365
    • Ra mắt bản xem trước Intelligent Order Management – phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp của Microsoft Dynamics 365

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap