Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

L’Oréal triển khai phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp

Ông lớn trong ngành làm đẹp L’Oréal đã triển khai phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp như thế nào?

L’Oréal nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng và sự đa dạng các sản phẩm làm đẹp. Đó là thành quả làm việc nỗ lực của toàn bộ nhân viên tại 150 quốc gia. Để làm việc hiệu quả và năng suất hơn, L’Oréal đã triển khai phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp với hỗ trợ từ Microsoft Dynamics 365 trên HoloLens 2.

Việc cài đặt, nâng cấp, khắc phục sự cố và kiểm tra thiết bị sản xuất trở nên dễ dàng hơn với tư vấn từ các chuyên gia công nghệ hàng đầu. Với phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp kết nối nhân viên trên khắp thế giới, L’Oréal đã giảm được chi phí, tối ưu hóa hoạt động và hạn chế di chuyển – một lợi ích tác động trực tiếp mà công ty cam kết về môi trường làm việc ổn định lâu dài và giảm thiểu lượng khí thải carbon. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn các lợi ích mà L’Oréal đã nhận được khi triển khai phần mềm này.

Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp tạo môi trường làm việc thuận lợi và lành mạnh

L’Oréal có nhiều loại sản phẩm đòi hỏi sử dụng thiết bị tinh vi để sản xuất và đóng gói. Đôi khi máy cần bảo dưỡng vì một bộ phận bị hỏng, cần lắp thiết bị mới hoặc có thể yêu cầu kiểm tra. Trong những trường hợp này, việc giải thích rõ ràng quy trình qua điện thoại không phải lúc nào cũng dễ dàng và việc nhờ các chuyên gia đến tận nơi có thể rất tốn kém. Cách tiếp cận truyền thống này đối với dịch vụ tại chỗ cũng có thể dẫn đến sự chậm trễ đáng kể.

Để giải quyết thách thức này, L’Oréal đã triển khai phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp với tính năng Hỗ trợ từ xa của Microsoft Dynamics 365 trên HoloLens 2 để cho phép nhân viên ở một địa điểm có thể theo dõi nhân viên ở địa điểm khác làm việc. Họ có thể tương tác dễ dàng với cùng một hình ảnh, sử dụng chú thích và chia sẻ thông tin quan trọng ngay cả khi ở hai địa điểm khác nhau. Điều này làm giảm đáng kể chi phí vận hành và đi lại, đồng thời tăng hiệu quả, mang lại lợi tức đầu tư ngay lập tức.

“Thời gian chúng tôi dành cho việc chẩn đoán và giải quyết các vấn đề đã giảm đi một nửa. Điều này đã trực tiếp giảm chi phí hoạt động. Nó cũng cho phép chúng tôi làm việc nhanh nhẹn và linh hoạt hơn”. Georges-Alban Farges - Giám đốc Hiệu suất Công nghiệp chia sẻ.

Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp giúp hợp lý hóa hoạt động, giảm thiểu chi phí

Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp giúp hợp lý hóa hoạt động, giảm thiểu chi phí

L’Oréal đã và đang sử dụng Dynamics 365 Remote Assist và HoloLens 2 tại các nhà máy và vô cùng hài lòng với kết quả đạt được. Giải pháp phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp này đã đáp ứng việc chia sẻ thông tin tại một tổ chức cực kỳ nhạy cảm về thời gian. Việc khắc phục sự cố trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và các nhân viên của L’Oréal đã rất thoải mái khi làm việc với các công nghệ mới.

Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp đáp ứng việc chia sẻ thông tin

  • Với nhân viên làm việc tại nhiều địa điểm

“Dynamics 365 Remote Assist tạo điều kiện giao tiếp giữa các nhân viên tại các địa điểm khác nhau, L’Oréal đã có thể tối đa hóa việc chia sẻ các phương pháp tốt nhất và mang kiến thức chuyên môn tới những nơi cần thiết. Mang lại rất nhiều lợi ích”. Georges-Alban Farges - Giám đốc Hiệu suất Công nghiệp tại nhà máy L’Oréal ở Aulnay-sous-Bois, Pháp chia sẻ.

Đối với những nhân viên cần làm việc tại nhiều địa điểm, giải pháp đã đơn giản hóa công việc một cách đáng kể. Soraya Bourdin - Kiểm toán viên Chất lượng tại L’Oréal, giải thích: “Trước đây, tôi phải đi công tác mỗi khi cần tiến hành đánh giá toàn bộ nhà máy. Giờ đây với tính năng Hỗ trợ từ xa của Dynamics 365 trên HoloLens 2, tôi có thể thực hiện kiểm tra từ xa mà không gặp bất kỳ vấn đề gì và tránh được những chuyến đi dài, bị trễ máy bay và mệt mỏi. Trên thực tế, cách tiếp cận này cải thiện việc kiểm toán vì tất cả tài liệu của tôi đều có thể truy cập dễ dàng tại bàn làm việc trong suốt quá trình”.

  • Với nhân viên làm việc tại chỗ

Đối với nhân viên tại chỗ, thật dễ dàng sử dụng giải pháp phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp với Hỗ trợ từ xa Dynamics 365 trên HoloLens 2. Họ nhận thấy thiết bị nghe HoloLens 2 thoải mái, dễ chịu cùng với các tính năng trực quan. Và họ đã báo cáo rằng làm việc khi đeo thiết bị nghe là rất hữu ích.

Malika Ouiriemmi - Kỹ sư sản xuất tại L’Oréal cho biết: “Tôi có thể sử dụng Dynamics 365 Remote Assist và HoloLens 2 để thực hiện kiểm tra chất lượng lần cuối trước khi một thiết bị được đưa vào sản xuất và tôi có thể sử dụng nó cho các dự án đầu tư khác. Nó cho phép tôi làm việc hiệu quả hơn vì tôi không cần thiết phải lập kế hoạch trong văn phòng của mình. Thay vì lướt qua các hướng dẫn kỹ thuật, giờ đây tôi có thể hình dung và xác nhận máy móc một cách linh hoạt hơn trong môi trường thực tế. Thêm vào đó, tôi có thể truy cập mọi thứ từ mọi thiết bị, bao gồm cả thiết bị Android và IOS cũng như HoloLens 2”.

Bảo vệ môi trường với phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp

Bảo vệ môi trường

Ông lớn trong ngành làm đẹp toàn cầu L’Oréal rất quan tâm đến môi trường và nhân quyền. Công ty quyết định tăng cường nỗ lực thông qua chương trình mang tên L’Oréal pour le Futur (L’Oréal cho tương lai) và đã thực hiện nhiều cam kết đến năm 2030. Mục đích là giải quyết những thách thức mà thế giới đang đối mặt, như việc giảm lượng khí thải CO2 trong công nghiệp. Một trong những giải pháp mà L’Oréal áp dụng đó là thông qua công nghệ.

L’Oréal đặc biệt đánh giá cao việc giảm thiểu việc đi lại mà giải pháp phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp mới mang lại. Việc đi lại ít hơn đồng nghĩa với việc giảm lượng khí thải CO2 và giảm lượng khí thải carbon. Do đó tạo ra tác động tích cực đến môi trường phù hợp với tầm nhìn L’Oréal pour le Futur của công ty.

Theo Microsoft

Lời kết

L’Oréal tuân theo chiến lược toàn cầu hóa, có nghĩa là có sự hiện diện toàn cầu với các hoạt động phi tập trung. Công ty cố để cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của khách hàng. Bằng cách triển khai phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp của Microsoft, L’Oréal có thể tiếp cận với các chuyên gia hàng đầu, bất kể họ ở đâu. Nhờ đó, công ty có thể tạo ra những sản phẩm thành công mang lại lợi ích cho người tiêu dùng trên toàn cầu.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang mong muốn chuyển đổi và tìm hiểu kỹ hơn về giải pháp Microsoft Dynamics 365, đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên gia của NaviWorld Việt Nam. NaviWorld tự hào là là đối tác hạng vàng của Microsoft và là nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp Dynamics 365.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Microsoft Dynamics 365
    • Ông lớn trong ngành làm đẹp L’Oréal đã triển khai phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp như thế nào?

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap