Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Tại sao nên sử dụng phần mềm kế toán online?

Tại sao nên sử dụng phần mềm kế toán online?

Phần mềm kế toán online là một hệ thống hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sai sót của con người. Nó tự động hóa các chức năng của phần mềm kế toán, giúp loại bỏ vấn đề nhập dữ liệu không hiệu quả và không chính xác.

Các báo cáo và báo cáo tài chính quan trọng, như báo cáo kết quả kinh doanh và bảng cân đối kế toán, có thể được tạo từ các chương trình kế toán. Điều này rất hữu ích khi bạn đang tìm kiếm nguồn vốn từ một nhà đầu tư. Phần mềm kế toán online không chỉ giúp bạn quản lý dòng tiền mà còn hợp lý hóa các nhiệm vụ tài chính và đặt mọi thứ bạn cần làm vào một nơi. Điều này làm giảm sự nhầm lẫn và giúp bạn nắm bắt được tình hình hoạt động của công ty.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm kế toán online?

Bất kỳ công ty nào đang tìm kiếm sự trợ giúp trong việc quản lý tài chính đều nên sử dụng một công cụ kế toán. Đặc biệt đối với các chủ doanh nghiệp, việc quản lý tài chính sẽ dễ dàng hơn, vì nó tự động hóa các nhiệm vụ và giảm thiểu sai sót của con người trong việc nhập dữ liệu. Phần mềm kế toán cũng giúp bạn tuân thủ pháp luật thuế.

Phần mềm kế toán online rất hữu ích cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm thời gian hoặc thiết lập hệ thống sổ sách hoặc kế toán. Nó cũng giúp quản lý việc khai thuế và thuế doanh nghiệp.

Phần mềm kế toán online cho doanh nghiệp bao gồm những gì?

Phần mềm kế toán online cho doanh nghiệp bao gồm những gì?

Toàn bộ mục đích của phần mềm kế toán online là giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động dễ dàng hơn. Nếu phần mềm quá phức tạp hoặc yêu cầu nhập thủ công nhiều sẽ gây lãng phí thời gian. Phần mềm kế toán tốt phải dễ sử dụng, tích hợp với ngân hàng, hóa đơn điện tử và các ứng dụng khác, đồng thời cho phép cộng tác với kế toán viên. Các tùy chọn tốt nhất cũng bao gồm lập hóa đơn, báo cáo và ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Các tính năng chính của phần mềm kế toán online

Có nhiều khía cạnh khiến phần mềm kế toán trở thành một công cụ hữu ích. Hầu hết các chương trình kế toán trực tuyến đều cung cấp chức năng quản lý phải thu, phải trả, ngân hàng và báo cáo. Một số thậm chí còn bao gồm các công cụ để quản lý hàng tồn kho, quản lý dự án, theo dõi thời gian và tính lương. Dưới đây là một số yếu tố cốt lõi của phần mềm kế toán online mà bạn nên tìm kiếm.

Các tính năng chính của phần mềm kế toán online

  • Đối chiếu Ngân hàng

Công cụ đối chiếu thông minh sẽ đối chiếu các giao dịch trên sao kê ngân hàng và giao dịch bạn nhập vào hệ thống phần mềm, giúp bạn tiết kiệm hàng giờ khi sàng lọc hồ sơ. Sau đó, bạn có thể phê duyệt hoặc từ chối các kết quả phù hợp được đề xuất. Các sản phẩm tốt nhất mà chúng tôi tìm hiểu đều cung cấp chức năng đối chiếu tài khoản, và một số phần mềm bao gồm tính năng này dành cho thiết bị di động.

  • Báo cáo tài chính

Mọi phần mềm kế toán đều tạo ra các báo cáo tài chính; một số đơn giản và một số yêu cầu bạn đăng ký gói cao hơn để sử dụng báo cáo nâng cao. Nếu bạn cần các loại báo cáo tài chính cụ thể, hãy đảm bảo rằng chúng bao gồm trong gói phần mềm bạn chọn. Các báo cáo chi tiết có thể giúp bạn phân tích dữ liệu tài chính để đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt.

  • Tích hợp

Khả năng kết nối phần mềm kế toán online với các chương trình kinh doanh khác mà bạn sử dụng giúp bạn tiết kiệm thời gian chuyển dữ liệu theo cách thủ công từ hệ thống này sang hệ thống khác. Dịch vụ tính lương, xử lý thanh toán, hệ thống điểm bán hàng và phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là một số loại tích hợp phổ biến mà bạn có thể muốn tìm kiếm. Tích hợp với các hệ thống bạn đã sử dụng cũng cắt giảm thời gian đào tạo cho nhân viên.

  • Theo dõi giờ và lập hóa đơn

Nếu bạn là một nhà tư vấn hoặc doanh nghiệp của bạn tính tiền khách hàng theo giờ công, bạn muốn phần mềm kế toán cho phép bạn theo dõi và lập hóa đơn hoặc tích hợp với chương trình theo dõi thời gian làm việc mà bạn đang sử dụng. Đây là một tính năng đặc biệt quan trọng đối với những người làm nghề tự do.

  • Quản lý tồn kho

Nếu bạn có một doanh nghiệp bán lẻ hoặc phân phối, bạn sẽ muốn phần mềm kế toán theo dõi hàng tồn kho và trợ giúp việc đặt hàng. Bạn có thể cần phải đăng ký gói phần mềm cao cấp nhất để sử dụng được tính năng này. Nếu bạn cần các tính năng kho hàng nâng cao hơn, hãy tìm phần mềm tích hợp với hệ thống quản lý hàng tồn kho chuyên dụng.

  • Thanh toán dựa trên dự án

Các công ty, chuyên gia tự do và nhà tư vấn làm việc với khách hàng trong các dự án hoặc công việc nên tìm kiếm phần mềm kế toán giúp họ theo dõi các nhiệm vụ và ngân sách của dự án. Phần mềm sẽ cho phép bạn lập hóa đơn cho khách hàng cho thời gian làm việc được ghi nhận và lập hóa đơn cho các chi phí của dự án.

  • Hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp/ lĩnh vực kinh doanh

Một số chương trình mà chúng tôi tìm hiểu cho phép bạn thêm nhiều hơn một doanh nghiệp vào tài khoản của mình, trong khi đó một số phần mềm sẽ tính phí bổ sung cho chức năng này.

 

Đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của NaviWorld Việt Nam để được hỗ trợ và tư vấn giải pháp phần mềm kế toán phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap