Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất – 5 lý do bạn nên đầu tư

Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất – 5 lý do bạn nên đầu tư

Cả sản xuất tiên tiến và sản xuất theo dây chuyền đều hưởng lợi ích từ việc sử dụng các phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất để cấu trúc dòng thông tin và có cái nhìn tổng quan rõ ràng về dòng sản phẩm. Các doanh nghiệp sản xuất có tầm nhìn rõ ràng về tương lai và cách tiếp cận thông minh lâu dài sẽ lựa chọn sử dụng hệ thống ERP (Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp). 5 lý do sau sẽ cho bạn biết tại sao phần mềm ERP lại cần thiết trong quản lý doanh nghiệp sản xuất đến như vậy.

#1. Cái nhìn tổng quan trong 1 hệ thống, 1 giải pháp

Bạn không có cái nhìn tổng quan về các quy trình và các phòng ban trong công ty? Giải pháp ERP đảm bảo tất cả thông tin từ các phòng ban ở một nơi. Điều này giúp đơn giản hóa việc thu thập thông tin chi tiết, từ sản xuất mua hàng, giao hàng cho đến lập hóa đơn. Ngoài ra, nhân viên luôn có thông tin cần thiết, quan trọng và có thể sửa thông tin theo ý của họ để công việc thực hiện hiệu quả hơn.

#2. Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất giúp tối ưu hóa sản xuất và giảm chi phí

Hợp lý hóa quy trình sản xuất kinh doanh là điều bắt buộc đối với tất cả các doanh nghiệp sản xuất. Tự động hóa các công việc hàng ngày và hiểu sâu hơn về những điểm hạn chế trong quy trình sản xuất chỉ là bước khởi đầu. Các công việc hàng ngày phải làm sẽ tốn ít thời gian hơn. Vì quy trình làm việc được tối ưu hóa sẽ năng suất hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Các công việc phát sinh đòi hỏi ít thời gian và công sức hơn nhờ giải pháp ERP, do đó sẽ giúp bạn giảm chi phí hoạt động nhất định.

#3. Quản lý kho với thời gian giao hàng tối thiểu

Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất tối ưu quản lý kho

Insight là một cách hoàn hảo để mô tả giải pháp ERP trong một từ duy nhất. Ví dụ về sự thấu hiểu sâu sắc trong hoạt động quản lý kho hàng của bạn. Bạn càng biết nhiều, bạn càng làm đươc nhiều việc hơn và kết quả là việc quản lý kho luôn suôn sẻ. Tình trạng thiếu hàng hoặc thừa sản phẩm ngày nay chỉ là quá khứ.

Với phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất ERP, việc sản xuất có thể được tổ chức hiệu quả và giảm thiểu thời gian giao hàng. Theo dõi hàng và tồn kho chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Nhờ sự tổng quan minh bạch, bạn có thể theo dõi chính xác tất cả hàng hóa dựa trên số sê-ri, số lô hoặc ở cấp độ lô. Các giải pháp ERP, đặc biệt dành cho doanh nghiệp sản xuất, tạo ra sự gắn kết giữa khâu lập kế hoạch, sản xuất và hợp lý hóa hoạt động kinh doanh từ A đến Z.

#4. Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất giúp đơn giản hóa giao tiếp

Giao tiếp giữa các bộ phận khác nhau không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Mọi người đều bận rộn với những việc quan trọng của phòng ban họ và thông tin phải nhanh chóng đến được  đúng người để hoạt động của công ty được trơn tru. Nhờ có ERP, sự thiếu kiên nhẫn chờ đợi thông tin quan trọng sẽ không xảy ra. Người phù hợp có quyền truy cập vào thông tin cập nhật mọi lúc, thông qua một luồng dữ liệu đơn giản. Kết quả mang lại sự hợp tác chưa từng có. Doanh nghiệp của bạn sẽ vận hành như một chuyến tàu chạy trơn tru.

#5. Tất cả phòng ban đều hưởng lợi ích

Cuối cùng, các phòng ban có thể làm việc cùng nhau một cách dễ dàng. Hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất ERP không chỉ hợp lý hóa bộ phận sản xuất của bạn mà còn tất cả các bộ phận khác như bán hàng, tiếp thị và kế toán. Tối ưu hóa quy trình bán hàng và tiếp thị, xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài, quản lý hoa hồng và thậm chí nhận đơn đặt hàng EDI thông qua trang web bằng cách tích hợp nền tảng thương mại điện tử, chỉ trong một vài cú nhấp chuột. 

Bộ phận kế toán cũng không bị quên. Hệ thống ERP như Microsoft Dynamics 365 Business Central cũng đảm bảo quản lý tài chính tối ưu. Nhờ vào bộ sưu tập lớn dữ liệu, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chính xác về tính toán. Hơn nữa, nhờ vào nhiều phân tích và dự báo khác, cuối cùng bạn có thể củng cố nền tảng kinh doanh của công ty.

Tóm lại, để doanh nghiệp sản xuất của bạn hiệu quả hơn, năng suất hơn, với cái nhìn sâu sắc về các hoạt động và kết quả kinh doanh, đòi hỏi phải có giải pháp ERP. Bạn muốn tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý Microsoft Business Central dành cho các doanh nghiệp sản xuất? Hệ thống giúp sắp xếp hợp lý các quy trình sản xuất và loại bỏ mọi lo ngại. Hãy để các chuyên gia của NaviWorld tư vấn chuyên sâu về giải pháp cho doanh nghiệp của bạn.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap