Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Tương lai của Hệ thống phần mềm ERP cho doanh nghiệp là SaaS.

Tương lai của Hệ thống phần mềm ERP cho doanh nghiệp là SaaS

Tại hội nghị dành riêng cho các đối tác Microsoft Dynamics 365 Business Central đã quay trở lại sau một năm tạm ngưng. Directions đã trở thành một sự kiện nên tham gia cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu những điều mới mẻ trong Business Central, chia sẻ kiến ​​thức với các chuyên gia và những người yêu thích Dynamics khác, xây dựng các mối quan hệ đối tác mới và cập nhật tin tức mới nhất trực tiếp từ nhân viên của Microsoft. Nhiều doanh nghiệp toàn cầu đang chọn BC làm hệ thống phần mềm ERP của họ.

#1. Hệ thống phần mềm ERP đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng của Business Central SaaS

Charles Lamanna, Phó chủ tịch công ty Business Apps & Platform tại Microsoft cho biết: “Business Central đã phát triển rất nhanh, vượt xa mong đợi của chúng tôi”. Kể từ sau Directions EMEA tháng 10 năm 2019.

  • Số lượng đối tác của Business Central đã tăng hơn gấp đôi, từ 1.400 lên hơn 3.300.
  • Các giải pháp kinh doanh có sẵn trên AppSource nhiều hơn gấp bốn lần. Năm 2019 chỉ có 450; ngày nay đã hơn 1.800 - và con số vẫn đang tăng lên từng ngày.
  • Số lượng khách hàng đã tăng gấp 10 lần, từ 2.000 lên hơn 20.000.
  • Nhiều doanh nghiệp toàn cầu đang chọn BC làm hệ thống phần mềm ERP của họ. Business Central SaaS thực sự là một giải pháp toàn cầu, đã có mặt trên 70 quốc gia khắp các lục địa.

#2. Hệ thống phần mềm ERP phục vụ nhiều loại hình kinh doanh

Khách hàng chuyển sang Business Central SaaS ngày càng đa dạng hơn. Từ các công ty khởi nghiệp cho đến các doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp ở tất cả các khu vực trên thế giới.

Trong khi một số doanh nghiệp chọn Business Central để triển khai làm hệ thống phần mềm ERP từ hệ sinh thái của Microsoft. Nhiều doanh nghiệp khác đang nâng cấp đầu tư vào công nghệ Microsoft, triển khai BC từ Dynamics NAV, GP hoặc SL.

Nhiều doanh nghiệp đã nhận ra rằng Business Central online là nơi tốt nhất để chạy các ứng dụng kinh doanh”.

Mike Morton, giám đốc Dynamics 365 Business Central tại Microsoft.

Ngày nay các doanh nghiệp lớn có xu hướng dựa vào Business Central làm nền tảng cho sự lựa chọn của họ.

#3. Hệ thống phần mềm ERP ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp lớn

Trong một phiên họp, kỹ sư phần mềm của Microsoft Rayner Vaz và kiến ​​trúc sư Christian Heide Damm đã giải thích. Tại sao Business Central SaaS không đặt ra bất kỳ giới hạn nào về số lượng người dùng, phiên bản, các giao dịch hoặc kích thước của cơ sở dữ liệu. Giúp nó trở thành một hệ thống phần mềm ERP lý tưởng đối với các doanh nghiệp. Có nhiều người dùng, cơ sở dữ liệu lớn, có nhiều thông tin cần nhập liệu và số đơn đặt hàng cao.

BC cũng bao gồm các hệ thống tải và tự động điều chỉnh theo tỷ lệ, cho phép tự động mở rộng quy mô khi cần thiết. Khi khối lượng công việc tăng lên, hệ thống sẽ tự động nhân rộng trên nhiều máy ảo, thêm nhiều máy ảo hơn khi cần thiết. Một hệ thống giám sát riêng biệt sẽ cho biết thuật toán đang hoạt động như thế nào. Theo dõi mức sử dụng trung bình và kiểm tra xem có bao nhiêu máy ảo đang bị quá tải. Bằng cách này, hệ thống sẽ tự động ngăn chặn các sự cố ngay khi tăng số lượng người dùng và dữ liệu.

Ngày nay, BC SaaS có thể xử lý hơn 5.700 yêu cầu Web Service mỗi phút. Nhiều hơn 5.100 yêu cầu so với những gì tài liệu chính thức cho biết. 

#4. Dẫn đầu về tính năng bảo mật

Microsoft đã và đang đầu tư rất nhiều vào tính bảo mật và tính tuân thủ, tối ưu hóa các dịch vụ của mình theo nhiều cách khác nhau. Từ mã hóa dữ liệu, tự động phát hiện các mối đe dọa, xác thực và truy cập kịp thời.

Về lâu dài, cloud sẽ là giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp vì khả năng giữ cho doanh nghiệp an toàn với các phương pháp tốt nhất, các bản vá mới nhất và quản lý bảo mật hàng đầu”.

Mike Morton, Giám đốc Dynamics 365 Business Central tại Microsoft cho biết

#5. Tự động hóa cho đối tác

Trong vài tháng qua, đội ngũ Microsoft đã đưa ra một số cải tiến để đơn giản hóa công việc cho đối tác. Một số điểm thú vị bao gồm:

  • Xác thực kỹ thuật nhanh hơn cho các ứng dụng được gửi đến AppSource. Giờ đây, một ứng dụng có thể được xác thực tự động trên tất cả các quốc gia nơi BC có sẵn chỉ trong vòng năm phút.
  • Một số công cụ giúp khắc phục sự cố hiệu quả. Chúng được giám sát để phân tích các hoạt động có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và chẩn đoán sự cố, để tìm hiểu mô hình dữ liệu đằng sau một trang và khắc phục sự cố, sửa lỗi ảnh chụp nhanh (cho phép bạn ghi lại mã đang chạy và sau đó gỡ lỗi) và trình gỡ lỗi AL, cho phép người dùng thực hiện gỡ lỗi trong sandbox.
  • Cải thiện khả năng di chuyển qua cloud, bất kể quy mô nào. Trước đây, bạn có thể di chuyển tối đa 80 Gb lên đám mây. Giờ đây, không còn giới hạn về lượng dữ liệu mà bạn muốn di chuyển lên cloud, đây là một đề xuất hấp dẫn hơn nhiều cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.
  • Một Sandbox Business Central Partner mới sẽ cho phép các đối tác mua người dùng với giá thấp ($6 cho mỗi người dùng, mua tối thiểu 5 người dùng). Sử dụng chúng cho môi trường demo, phát triển và xác thực. Điều này sẽ thuộc quyền sử dụng nội bộ, vốn đã có sẵn cho các đối tác có năng lực.

#6. Giới thiệu dễ dàng hơn

Khung giới thiệu mới với các chế độ xem nhanh và hướng dẫn tổng quan sẽ đơn giản hóa trải nghiệm cho người dùng Business Central mới. Giúp họ hiểu nhanh các tính năng chính và làm việc hiệu quả hơn.

Bằng cách sử dụng khung tích hợp dễ dàng hơn, một số ISV đã quản lý để triển khai nhanh hơn. Giảm thời gian thiết lập và giảm chi phí tư vấn cùng một lúc.

“Tôi rất hài lòng với số lượng công cụ mà Microsoft đã và đang tạo ra cho các đối tác để quản lý khách hàng SaaS của chúng tôi. Tôi có thể thấy việc hỗ trợ thiết lập tích hợp sẽ giúp ích đối với khách hàng mới. Partner Sandbox sẽ giúp việc bán giải pháp dễ dàng hơn nhiều” Sigurdur Ari Sigurjonsson, Giám đốc phát triển kinh doanh tại LS Retail cho biết.

7. Hệ thống phần mềm ERP tầm nhìn cho tương lai

Mike Morton cho biết, trong tương lai Business Central phát triển xoay quanh ba lĩnh vực chính:

  1. Đơn giản hóa trải nghiệm người dùng
  2. Tăng kết nối
  3. Bước sang xu hướng phân tích dự đoán.

#8. Đơn giản hóa trải nghiệm người dùng

Mục tiêu là làm cho Business Central trở thành ứng dụng kinh doanh dễ sử dụng nhất. Phần giới thiệu phải đơn giản và thời gian phản hồi phải nhanh chóng.

Mặc dù phía trước là cả một chặng đường dài, nhưng nhóm BC đã đưa ra mẫu giới thiệu mới, giúp ISV giảm thời gian dành cho mỗi khách hàng và một mục nhập dữ liệu tăng tốc mới trong ứng dụng BC client. Với cơ chế mang lại trải nghiệm đánh máy linh hoạt cho dù người dùng nhập dữ liệu nhanh đến mức nào. Chỉ riêng sự thay đổi này đã cải thiện 12-23% thời gian khi đăng và tạo các đơn đặt hàng, đơn bán hàng.

#9. Hệ thống phần mềm ERP giúp tăng kết nối

Business Central trở thành hệ thống phần mềm ERP có tính kết nối cao. Nó được tích hợp đầy đủ với toàn bộ 365 stack, từ Teams, OneDrive cho đến Outlook. Từ quý I 2022, BC cũng sẽ được tích hợp liền mạch với nền tảng Thương mại điện tử Shopify. Mang đến sự đồng bộ hóa dữ liệu giữa ERP và cửa hàng Thương mại điện tử. Sau khi công bố Business Central sẽ là giải pháp ERP hàng đầu trong chương trình ERP toàn cầu của Shopify. Cổ phiếu của Shopify đã tăng 1,5%, cho thấy mức độ tin tưởng của thị trường đối với phần mềm Microsoft.

Trong tương lai, Microsoft có kế hoạch đầu tư mạnh mẽ để tăng kết nối, với các giải pháp phần mềm khác trong và ngoài Microsoft. Với các nguồn dữ liệu mới (nhưng ngày càng quan trọng) như cảm biến hoặc thiết bị IoT.

#10. Bước sang xu hướng phân tích dự đoán

Trí tuệ nhân tạo (AI) mạnh mẽ hơn và giá cả phải chăng hơn bao giờ hết. Trong tương lai, Microsoft sẽ tìm ra những cách mới để sử dụng dữ liệu mà doanh nghiệp có được. Bao gồm dữ liệu lớn từ thế giới bên ngoài và thông tin đến từ khách hàng. Giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn theo cách tự động hóa cao. Nền tảng Business Central của tương lai có thể trở thành một công cụ chủ động khuyến khích người dùng hành động. Cho người dùng biết khi nào họ nên liên hệ với một khách hàng cụ thể hoặc đưa ra gợi ý để tối ưu hóa chuỗi cung ứng nhằm tối đa hóa doanh thu.

Bạn có cần trợ giúp để hiểu công nghệ nào sẽ giúp hoạt động kinh doanh của bạn phát triển mạnh mẽ, cho dù có những thách thức nào phía trước không? Đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên gia giàu kinh nghiệm của NaviWorld Việt Nam  để được tư vấn lựa chọn và triển khai các giải pháp ERP Microsoft Dynamics được công nhận toàn cầu. 

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

 

Bài viết liên quan:

 

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap