Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Tìm hiểu phần mềm erp để nâng cấp hoạt động kinh doanh nhà hàng nhờ một nền tảng hợp nhất

Tìm hiểu phần mềm erp để nâng cấp kinh doanh nhờ nền tảng hợp nhất

Nhận thấy rõ lợi ích của phần mềm thương mại hợp nhất trong ngành bán lẻ, nhiều nhà hàng hiện đang thay thế hệ thống cũ - được tạo bằng các giải pháp phần mềm riêng biệt có kết nối lỏng lẻo - bằng một nền tảng thống nhất tập hợp tất cả các quy trình kinh doanh và dữ liệu tại một nơi. Cùng tìm hiểu phần mềm erp dưới đây để bạn có thể cân nhắc chuyển sang một nền tảng thống nhất để điều hành các nhà hàng của mình.

#1. Nên tìm hiểu phần mềm erp giúp loại bỏ các quy trình bị ngắt kết nối, dễ xảy ra lỗi

Trước đây, để điều hành công việc kinh doanh của mình, bạn cần một giải pháp phần mềm kế toán, một hệ thống điểm bán hàng (POS), một hệ thống quản lý nhà bếp, các công cụ báo cáo (thường là Excel), quản lý nhà cung cấp, công cụ kinh doanh thông minh và có thể là cần thêm một vài giải pháp hệ thống phần mềm khác.

Ngày nay, nhờ tìm hiểu phần mềm erp bạn có thể có được tất cả các giải pháp và công cụ cần thiết cho nhà hàng của mình tích hợp chỉ trong một hệ thống. Và khi bạn chỉ sử dụng một hệ thống, tất cả thông tin của bạn tập hợp tại một nơi – truy cập dễ dàng và đơn giản.

Ví dụ về Rustan Coffee, công ty điều hành nhượng quyền thương hiệu Starbucks ở Philippines. Kể từ khi chuyển sang nền tảng thống nhất LS Retail, Starbucks Philippines đã loại bỏ phần lớn lỗi do người dùng gây ra. Trụ sở chính có thể xem từng quán cà phê đang hoạt động như thế nào theo thời gian thực. Họ có thể truy cập tất cả dữ liệu bán hàng từ các trạm POS, biết các chương trình khuyến mại nào đang hoạt động tốt, mặt hàng nào không bán được và cách thực hiện hành động.

#2. Nhận một phiên bản báo cáo duy nhất

Hãy tìm hiểu phần mềm erp bạn sẽ thấy được sự khác biệt đối với doanh nghiệp của mình nếu mọi bộ phận đều có thể truy cập và hoạt động trên cùng một dữ liệu. Đó chính xác là lợi ích bạn nhận được với một nền tảng thống nhất - hệ thống tập hợp dữ liệu từ tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp. Khi bạn truy cập, bạn biết chắc tất cả thông tin đều chính xác và các số liệu mà bạn đang nhìn thấy giống với đồng nghiệp của mình tại một vị trí hoặc một bộ phận khác – bạn không cần gọi điện cho các nhà hàng hoặc phải kết nối các tệp Excel.

Nik Baker’s là một chuỗi quán cà phê và tiệm bánh ở miền Bắc Ấn Độ. Trước khi chuyển sang phần mềm LS Retail, công ty đã phải vật lộn với dữ liệu không đáng tin cậy, đến từ nhiều hệ thống khác nhau. 

Ngày nay, tất cả các cửa hàng và các phòng ban đều được kết nối thông qua một hệ thống và Nik Baker’s cuối cùng cũng có dữ liệu hàng tồn kho đáng tin cậy, cho phép họ lập kế hoạch mua hàng hiệu quả mà không lãng phí thời gian và nguồn lực.

#3. Tìm hiểu phần mềm erp sẽ giúp cung cấp cho khách thông tin rõ ràng và mới nhất

Trên thực tế, nghiên cứu của American Express cho thấy 7/10 người tiêu dùng Mỹ đã chi nhiều tiền hơn nếu nhận được dịch vụ tuyệt vời. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu hệ thống kinh doanh của bạn đang ngăn cản bạn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời?

Color Line là một trong những tuyến tàu du lịch lớn nhất ở Scandinavia. Kể từ khi triển khai nền tảng LS Central cho các nhà hàng, Color Line đã mang đến trải nghiệm vô cùng thư giãn và liên kết chặt chẽ từ thời điểm hành khách bắt đầu hành trình cho đến khi xuống tàu.

Nhờ tìm hiểu phần mềm erp Color Line hiện có thể quản lý tất cả thực đơn, giá cả và ưu đãi một cách chặt chẽ tại trụ sở chính, đồng thời tự động đồng bộ hóa thông tin với các hệ thống trên tàu. Dữ liệu được truyền ngay lập tức tới tất cả các điểm tiếp xúc. Vì vậy khách hàng có thể xem thực đơn mới nhất trong ngày, các ưu đãi và tình trạng sẵn có của món ăn trên màn hình thông tin và thiết bị đầu cuối tự phục vụ tại các nhà hàng và quán cà phê trên tàu.

#4. Tìm hiểu phần mềm erp giúp thời gian đào tạo nhân viên ít hơn

Đào tạo nhân viên sử dụng nhiều hệ thống khác nhau trong doanh nghiệp không phải là công việc dễ dàng, bạn cần đầu tư rất nhiều thời gian. Khi nhiều nhân viên làm việc tạm thời hoặc có khả năng tiếp tục tăng số lượng nhanh chóng, thì việc bỏ hàng giờ liên tục đào tạo những người mới từ đầu là lãng phí cho doanh nghiệp của bạn.

Nhờ tìm hiểu phần mềm erp, các doanh nghiệp triển khai một nền tảng thống nhất trong toàn bộ tổ chức nhận thấy rõ rằng họ chỉ cần đào tạo nhân viên một lần. Nếu sau đó nhân viên cần chuyển vị trí giữa các bộ phận, cho dù chỉ là thay đổi một ca làm việc hay vô thời hạn, thì họ đã biết cách sử dụng hệ thống và không cần thời gian đào tạo thêm.

#5. Quản lý một doanh nghiệp đa ngành như một thương hiệu

Khi các rào cản truyền thống giữa các ngành giảm xuống, các nhà bán lẻ đang kinh doanh cà phê, khách sạn, câu lạc bộ khiêu vũ và các doanh nghiệp dịch vụ ăn uống đang tăng cường thêm ngành bán lẻ và giải trí vào sản phẩm của họ. Người tiêu dùng có thể có được trải nghiệm mới - miễn là chúng vận hành tốt và đưa ra trải nghiệm mượt mà, nhất quán.

Combo là một công ty khách sạn tái cấu trúc các địa điểm lịch sử ở Ý, biến chúng thành không gian khách sạn đa năng với các nhà hàng, quán bar, khu nghỉ dưỡng và tổ chức sự kiện.

Là một doanh nghiệp đa ngành, Combo cần một nền tảng để quản lý bán lẻ, F&B và khách sạn một cách nhất quán, có một cái nhìn tập trung, duy nhất về doanh nghiệp.

Francesco Prone, Giám đốc tài chính tại Combo cho biết: “Không dễ để tìm được một đối tác công nghệ có thể xử lý tất cả các dịch vụ này chỉ trong một cách tiếp cận duy nhất. Với LS Central dành cho nhà hàng, Combo giờ đây có thể xử lý toàn bộ hoạt động kinh doanh trong một. Các hoạt động văn phòng và tài chính có thể được quản lý dễ dàng và chính xác hơn, đồng thời tự động hóa đảm bảo lượng hàng tồn kho luôn đáp ứng nhu cầu thực tế, giúp Combo luôn có sẵn để phục vụ khách hàng.

#6. Chỉ giao dịch với một nhà cung cấp

Quản lý và duy trì nhiều hệ thống công nghệ thực sự tiêu hao nhiều tài nguyên và ngân sách. Nếu có vấn đề xảy ra, IT có thể phải làm việc với nhiều nhà cung cấp khác nhau - và nếu vấn đề liên quan đến tích hợp giữa các hệ thống, bạn có thể phải bỏ ngân sách và thời gian để tìm một kỹ thuật viên có chuyên môn với các giải pháp phần mềm riêng biệt. Việc cập nhật phần mềm cũng có thể phức tạp và tốn kém khi bạn đang làm việc với nhiều hệ thống - đặc biệt là khi bản cập nhật của một trong các giải pháp khiến tích hợp bị hỏng.

Hãy tưởng tượng sự khác biệt nếu bạn chỉ phải làm việc với một giải pháp, từ một nhà cung cấp công nghệ. Một hệ thống để cập nhật, không cần tích hợp để duy trì và một nhà cung cấp duy nhất có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 cho toàn bộ hệ thống kinh doanh của bạn.

Với các giải pháp LS Retail cho nhà hàng, bạn có thể hợp nhất tất cả các chức năng và quy trình kinh doanh

Bạn cũng có thể cải thiện việc giao tiếp giữa các nhân viên, vì hệ thống sắp xếp các quy trình hợp lý - ví dụ: đơn đặt hàng tự động gửi từ máy POS đến các trạm in hoặc màn hình hiển thị (KDS) trong nhà bếp, không nhầm lẫn, không chậm trễ. Bằng cách tập hợp tất cả thông tin và ra quyết định, LS Retail sẽ giúp bạn cắt giảm lãng phí thực phẩm và chi phí hoạt động không cần thiết. Và, quan trọng nhất vẫn là LS Retail cho phép bạn cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất mọi lúc mọi nơi.

Liên hệ với Naviworld Việt Nam nếu bạn muốn tìm hiểu phần mềm erp, về các nền tảng hợp nhất dành cho nhà hàng LS Central và LS First, hoặc để nhận bản demo phù hợp với từng doanh nghiệp.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

 

Bài viết liên quan:

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tài nguyên
    • Tìm hiểu phần mềm erp để nâng cấp kinh doanh nhờ nền tảng hợp nhất

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap