Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

5 lưu ý khi lựa chọn phần mềm erp cho doanh nghiệp

5 lưu ý khi lựa chọn phần mềm ERP cho doanh nghiệp

Lựa chọn phần mềm ERP cho doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng. Bạn phải xem xét những đánh giá về hệ thống ERP và sự uy tín của nhà cung cấp, bạn còn cần xem các tính năng có đáp ứng được nhu cầu của ngành mà doanh nghiệp kinh doanh hay không. Lấy ví dụ như ngành cho thuê thiết bị. Có nhiều thách thức khác nhau mà bạn sẽ phải vượt qua, chẳng hạn như quản lý các booking phức tạp, mô hình định giá, tính khả dụng của thiết bị và lịch sử bảo trì.

Một phần mềm ERP cho doanh nghiệp phù hợp sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là năm câu hỏi chúng tôi khuyên bạn nên tự hỏi để giúp đưa ra lựa chọn đúng đắn.

#1. Phần mềm ERP cho doanh nghiệp có cho phép hiển thị tất cả các quy trình kinh doanh không?

Như đã đề cập trước đó, các doanh nghiệp cho thuê thiết bị thường sẽ gặp khó khăn trong việc quản lý đặt chỗ, hợp đồng, báo giá sản phẩm, tính sẵn có của thiết bị, v.v..phần mềm ERP cho doanh nghiệp được thiết kế cho ngành thuê thiết bị sẽ giúp bạn vượt qua thách thức này.

Bạn sẽ không chỉ nhìn thấy tổng quan về các quy trình kinh doanh trong nháy mắt mà còn có thể có nguồn cấp dữ liệu trực tiếp về các booking đã đặt, lịch bảo trì thiết bị, hóa đơn và hành trình giao hàng sắp tới của bạn. Tất cả dữ liệu sẽ được đưa vào một vị trí tập trung vì giải pháp có thể tích hợp với các hệ thống kinh doanh khác (đặc biệt là ERP) và cho phép bạn dễ dàng nhập dữ liệu từ nhiều nguồn.

Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nâng cao dịch vụ, năng suất nhóm, hiệu quả quy trình và sự hài lòng của khách hàng.

#2. Phần mềm ERP cho doanh nghiệp có thể cung cấp dữ liệu thời gian và thông tin kinh doanh không?

Phần mềm ERP cho doanh nghiệp nói riêng cho ngành thuê thiết bị sẽ cung cấp dữ liệu chính xác, theo thời gian được thu thập từ thiết bị của bạn, giúp bạn theo dõi tình trạng sử dụng. Điều này có thể được sử dụng để bảo trì dự đoán hay phòng ngừa – một điều có thể khó theo dõi khi bạn có nhiều thiết bị như một phần vận hành của mình trừ khi bạn sử dụng công nghệ.

Tiếp cận với các khả năng thông minh của doanh nghiệp cho phép bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn. Ví dụ: thông tin chi tiết về ngành có thể giúp bạn theo dõi các xu hướng thay đổi, giải quyết các vấn đề trước khi chúng trở nên phức tạp.

Giúp cho kinh doanh của bạn ở trạng thái lợi thế cạnh tranh.

#3. Bạn có yêu cầu tính di động trong giải pháp không?

Nhân viên có quyền truy cập vào hệ thống ERP khi đang di chuyển. Giải pháp phù hợp cho phép họ dễ dàng đăng nhập và cập nhật thông tin bất kể vị trí nào. Tất cả cần thiết là thiết bị có thể kết nối internet.

Điều này không chỉ giúp nhân viên tăng năng suất và hiệu quả làm việc mà còn giảm chi phí. Đối với những người mới bắt đầu, nhân viên hiện trường của bạn có thể sử dụng thiết bị của riêng họ để truy cập giải pháp ERP – nghĩa là bạn phải đầu tư thêm.

#4. Phần mềm ERP cho doanh nghiệp có loại bỏ việc sử dụng giấy và làm cho các hoạt động tổng thể hiệu quả hơn không?

Các doanh nghiệp hiệu quả và năng suất cao nhất đã từ bỏ việc sử dụng giấy và thậm chí cả bảng tính và tài liệu bản cứng.

Một hệ thống Phần mềm ERP cho doanh nghiệp phù hợp sẽ cho phép bạn nhập dữ liệu từ bất kỳ nguồn nào, ví dụ như bảng tính, vì vậy bạn có thể từ từ bỏ qua. Việc nhập dữ liệu cũng dễ dàng hơn nhiều, nhờ các tính năng như dự đoán văn bản và tự động gắn cờ các vấn đề tiềm ẩn như thiếu thông tin.

#5. Bạn có yêu cầu hỗ trợ dịch vụ như một phần của giải pháp?

Ngay cả những hệ thống tốt nhất cũng gặp lỗi theo thời gian. Hệ thống ERP dành riêng cho ngành thuê thiết bị phù hợp sẽ được hỗ trợ 24/24 từ các nhà cung cấp.

Cho dù bạn đang gặp khó khăn trong việc cập nhật giải pháp của mình hay cần một số trợ giúp trong việc đào tạo nhân viên về cách sử dụng, nhà cung cấp sẽ hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần. Còn nhiều điều cần xem xét khi bạn tìm kiếm giải pháp cho thuê thiết bị phù hợp…

Khi đặt những câu hỏi này và đánh giá giải pháp phù hợp với mình, bạn sẽ thấy rằng hoạt động cho thuê của mình trở nên hiệu quả hơn. Đó là lợi ích mà công nghệ có thể mang lại cho thị trường cho thuê thiết bị.

Phần mềm ERP cho doanh nghiệp có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp đó nếu được thực hiện đúng cách. Hãy để NaviWorld Việt Nam tư vấn cho doanh nghiệp của bạn những giải pháp ERP tốt nhất, phù hợp nhất. NaviWorld Việt Nam tự hào là đối tác hạng vàng của Microsoft và là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết liên quan:

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap